ชมตัวอย่างตอนแรก Agency ซีรีส์สุดเข้มข้นของวงการโฆษณาที่กำลังจะออกอากาศในเร็วๆ นี้

dummy

เผยตัวอย่างตอนแรกของ Agency ซีรีส์ดราม่าเรื่องใหม่ล่าสุดจาก JTBC ที่จะพาไปสัมผัสการต่อสู้อันดุเดือดของ Go Ah In หญิงสาวสุดแกร่งที่ได้ขึ้นเป็นผู้บริหารหญิงคนแรกของ VC Group พร้อมกับการนำแสดงโดย Lee Bo Young, Choi Chang Soo, Kang Han Na, Park Young Woo และ Jo Eun Jung

โดยในตัวอย่างใหม่ที่ปล่อยออกมานี้ก็ได้เผยให้เห็นความมั่นใจและความกล้าหาญของ Go Ah In (รับบทโดย โดย Lee Bo Young) ที่เริ่มต้นสงครามในระหว่างการประชุมกับผู้บริหารบริษัทคนอื่นๆ ของเธอ เธอบอกว่า “ฉันจะเขียนใบลาออกแน่ ถ้าภายในหกเดือนฉันไม่สามารถทำยอดขายเพิ่มขึ้นได้ 50%” ทันทีหลังจากนั้น เธอก็เริ่มเตรียมงานและเตรียมนำเสนองานทุกอย่างเพราะชีวิตของเธอขึ้นอยู่กับสิ่งเหล่านี้แล้ว

Go Ah In ต้องเผชิญหน้ากับ Choi Chang Soo (รับบทโดย Jo Sung Ha) ผู้จัดการทั่วไปที่เข้ามาหาเธอ จับมือและพูดเยาะเย้ยว่า “ขอให้สนุกกับมันนะ” นอกจากนี้ก็ยังมี Kang Han Na (รับบทโดย Son Naeun) ลูกสาวคนเล็กของเจ้าของบริษัท VC Group ก็ได้พยายามจะใช้โอกาสนี้เพื่อหาผลประโยชน์เข้าตัวเองแทน

ก่อนที่ภาพจะตัดไปตอนที่ Choi Chang Soo คิดว่าตัวเองจะประสบความสำเร็จและอยู่ในระหว่างการเลี้ยงฉลองอย่างมีความสุขนั้น Go Ah In ก็กำลังเตรียมวางแผนโต้กลับ เธอบอกว่า “รอก่อนเถอะ ฉันจะกระหน่ำพายุฝนใส่จิตใจที่กำลังจะเติบโตอย่างประณีตของคุณเลยล่ะ” ซึ่งก็เน้นย้ำถึงความคิดอันดุดันของที่ยืนหยัดต่อสู้กับทุกสิ่งทุกอย่าง

ทางโปรดิวเซอร์ของ Agency ได้บอกว่า

Go Ah In เธอมีความมั่นใจมากที่จะก้าวขึ้นไปสู่ความสำเร็จด้วยทักษะและความคิดสร้างสรรค์อันแข็งแกร่งของเธอเพียงอย่างเดียว พร้อมกับเอาชนะทุกอุปสรรคโดยที่ไม่จำเป็นต้องอ้อนวอน หรือเปลื้องเสื้อผ้าเลยแม้แต่ชิ้นเดียว นั่นคือสิ่งสำคัญในการเติบโตไปสู่ความสำเร็จของเธอ สำหรับการออกอากาศที่กำลังจะมาถึงนี้ผู้ชมจะได้สัมผัสเสน่ห์อันล้นเหลือของเธอที่ยากจะจินตนาการ ดังนั้นได้โปรดตั้งหน้าตั้งรอกันด้วย

Agency จะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 7 มกราคม 2022 เวลา 22.30 น. ตามเวลามาตรฐานเกาหลี Korea Standard Time (KST)

ชมตัวอย่างด้านล่าง

ที่มา: Soompi
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Agency

เอเจนซี่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้