ศึกชิงเรตติ้งเดือด! Crash Course in Romance, Agency และ Red Balloon ทำสถิติสูงสุดใหม่อีกครั้ง

dummy (2)

มาแรง! ล่าสุดเมื่อวันที่ 18 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ซีรีส์หลายๆ เรื่องได้แข่งขันชิงเรตติ้งกันอย่างดุเดือดทั้ง Crash Course in Romance ซีรีส์โรแมนติกคอเมดี้จากช่อง tvN, Agency ซีรีส์ดราม่าสุดเข้มข้นจาก JTBC และ Red Balloon ซีรีส์จากช่อง TV Chosun ที่ทำเรตติ้งสูงสุดใหม่อีกครั้งจากการออกอากาศในตอนล่าสุด

โดยข้อมูลจาก Crash Course in Romance ซีรีส์โรแมนติกคอเมดี้จากช่อง tvN สามารถทำเรตติ้งเฉลี่ยจากทั่วประเทศได้อยู่ที่ 12.5% และขึ้นครองอันดับหนึ่งในช่วงเวลาทุกเคเบิล

Agency ซีรีส์ดราม่าสุดเข้มข้นที่ยังทำเรตติ้งอย่างแข็งแกร่งด้วยเรตติ้งเฉลี่ยทั่วประเทศอยู่ที่ 11.0% ในขณะที่ Red Balloon ทำเรตติ้งเฉลี่ยทั่วประเทศที่ 8.9% สำหรับการออกออกอากาศในตอนล่าสุด

Red Balloon ว่าด้วยเรื่องราวอันน่าตื่นเต้นและน่าหลงใหลของการแข่งขันอันดุเดือด ผ่านความทะเยอทะยาน แรงริษยาและการดิ้นรนเพื่อคว้าทุกอย่างมาให้ได้ พร้อมนำแสดงโดย Seo Ji Hye, Lee Sung Jae, Hong Soo Hyun และ Lee Sang Woo

Taxi Driver 2 ซีรีส์เรื่องนี้ SBS ทำเรตติ้งเฉลี่ยจากทั่วประเทศที่ 10.3% จากการออกอากาศในตอนที่ 2 และ Kokdu: Season of Deity จากทางช่อง MBC ได้ปิดฉากครึ่งแรกของการออกอากาศโดยเฉลี่ยทั่วประเทศที่ 1.4%

สุดท้ายคือ Three Bold Siblings จากช่อง KBS 2TV ยังคงครองอันดับหนึ่งของซีรีส์ที่มีผู้ชมมากที่สุดในวันเสาร์ด้วยเรตติ้งเฉลี่ยจากผู้ชมทั่วประเทศอยู่ที่ 23.4%

Three Bold Siblings ว่าด้วยเรื่องราวของสามพี่น้องและเรื่องราวความรักของ Lee Sang Joon ลูกชายคนโตที่เติบโตมาด้วยความสมบูรณ์แบบและเพียบพร้อมทุกอย่างที่ได้ตกหลุมรัก Kim Tae Jo หญิงสาวที่ตรงกันข้ามกับเขาทุกอย่าง เธอต้องเสียสละทุกสิ่งทุกอย่างเพื่อครอบครัวของเธอเอง พร้อมกับการนำแสดงโดย Lee Ha Na และ Im Joo Hwan

ที่มา: Soompi
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Crash Course in Romance

โรแมนซ์ฉบับเร่งรัด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้