Matt Duffer

Matt Duffer

แมตต์ ดัฟเฟอร์

รู้จักกันในฐานะ

นักเขียน

เพศ

ผู้ชาย

วันเกิด

15-02-1984 (40 ปี)

สถานที่เกิด

Durham, North Carolina, USA

Matt Duffer and his twin brother Ross Duffer (born 1984), known professionally as the Duffer Brothers, are American twin brothers who write and direct science fiction and horror shows for film and television. They are best known for the 2015 horror Hidden and the 2016 Netflix science fiction horror series Stranger Things. They have also written episodes for Wayward Pines.

cover

ผู้สร้าง Stranger Things เผยว่าพวกเขาหวังว่าจะเริ่มเปิดกล้องถ่ายทำซีซัน 5 ได้ในเร็วๆ นี้

ตอนนี้แฟนๆ ทั่วโลกต่างตั้งตารอคอยการมาถึงของ Stranger Things ซีซัน 5 ซึ่งจะเป็นซีซันสุดท้ายของซีรีส์เรื่องนี้ หลังจากที่ทุกอย่างถูกหยุดชะงักไปนานหลายเดือนจากเหตุการณ์การประท้วงของนักเขียนและนักแสดง ดูเหมือนว่าในตอนนี้ทุกอย่างจะเริ่มกลับมาเข้าที่เข้าทางอีกครั้ง เนื่องจากล่าสุดผู้อำนวยการสร้างของซีรีส์เรื่องนี้ได้ออกมาเผยว่า พวกเขาหวังว่าจะได้เริ่มเปิดกล้องถ่ายทำซีซัน 5 ในเร็วๆ นี้ หลังจากที่การประท้วงของนักแสดงสิ้นสุดลง

cover

ข่าวดี! Stranger Things ซีซัน 5 กลับมาดำเนินการต่อแล้ว หลังการประท้วงของสมาคมนักเขียนสิ้นสุดลง

ในช่วงหลายเดือนที่ผ่านมานี้ การทำงานในฮอลลีวูดได้ถูกหยุดชะงักจากการประท้วงของนักเขียนและนักแสดง ซึ่งซีรีส์ Stranger Things ซีซัน 5 ก็เป็นหนึ่งในโปรเจกต์ที่ได้รับผลกระทบจากประท้วงในครั้งนี้ โดยหลังจากการประท้วงอันยาวนานหลายเดือนของเหล่านักเขียนได้ยุติลง ล่าสุดได้มีข่าวดีออกมาว่าเหล่านักเขียนของ Stranger Things กำลังจะกลับไปทำงานในซีซัน 5 ในเร็วๆ นี้

cover

Robert Englund เผยว่าเขาอยากจะกลับมารับบทเดิมใน Stranger Things ซีซัน 5

เมื่อปีที่แล้ว Netflix ได้กวาดความสำเร็จไปครั้งใหญ่จากการเปิดตัวซีรีส์ Stranger Things ซีซัน 4 ซึ่งประสบความสำเร็จอย่างมากจนได้ขึ้นเป็นอันดับ 2 ของซีรีส์ภาษาอังกฤษจาก Netflix ที่มียอดเข้าชมสูงที่สุดตลอดกาล (ข้อมูลจาก Netflix Top 10) ด้วยเหตุนี้แฟนๆ จึงต่างตั้งตารอซีซัน 5 ที่จะเป็นซีซันสุดท้าย โดยล่าสุด Robert Englund ได้ออกมากล่าวว่าเขาอยากกลับมารับบทบาทเดิมของเขาในซีซันสุดท้ายที่กำลังจะมาถึง

cover

คุ้มค่าการรอคอยแน่นอน! ผู้กำกับยืนยัน Stranger Things ซีซัน 5 จะยิ่งใหญ่พอๆ กับภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์

Stranger Things ถือเป็นหนึ่งในซีรีส์ออริจินัลจาก Netflix ที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดตลอดกาล ซึ่งเรื่องราวของซีรีส์เรื่องนี้ใกล้จะสิ้นสุดลงแล้วในซีซันที่ 5 ที่กำลังจะมาถึง ด้วยเหตุนี้ซีซันสุดท้ายนี้จึงจะเป็นการทุ่มทุนมหาศาลเพื่อให้เหมาะสมกับความโด่งดังของตัวซีรีส์ โดยล่าสุดหนึ่งในผู้กำกับของซีรีส์เรื่องนี้ได้ออกมายืนยันว่า ซีซันที่ 5 จะมีความยิ่งใหญ่อลังการไม่แพ้ภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์

cover

Linda Hamilton ถูกคัดเลือกให้ร่วมแสดงใน Stranger Things ซีซัน 5

วันนี้มีข่าวดีสำหรับแฟนๆ Stranger Things เนื่องจากในงาน TUDUM 2023 งานประจำปีของ Netflix ได้มีการออกมาอัปเดตข้อมูลใหม่ๆ ของโปรเจกต์ที่กำลังจะมาถึง โดยในงานดังกล่าวได้มีการยืนยันออกมาว่า Linda Hamilton จะร่วมแสดงใน Stranger Things ซีซัน 5 ที่กำลังจะมาถึง

cover

Finn Wolfhard กล่าวว่า Stranger Things ซีซัน 5 เปรียบเสมือน "การสำเร็จการศึกษา" สำหรับนักแสดงและทีมงานทุกคน

หลังจากหลายปีแห่งการคาดเดาของแฟนๆ ที่ว่าท้ายที่สุดแล้วซีรีส์ Stranger Things จะไปจบที่ตรงไหน จนกระทั่งสองพี่น้อง Duffer ผู้อยู่เบื้องหลังซีรีส์เรื่องนี้ได้ออกมายืนยันว่าเรื่องราวทั้งหมดจะจบลงในซีซันที่ 5 ซึ่งในตอนนี้ยังอยู่ในระหว่างการพัฒนา ล่าสุด Finn Wolfhard หนึ่งในนักแสดงนำของซีรีส์เรื่องนี้ได้ออกมากล่าวว่าซีซัน 5 ที่กำลังจะมาถึงนี้นั้นเปรียบเสมือนการจบการศึกษาของนักแสดงและทีมงานทุกคนที่ร่วมงานกันมาตลอดหลายปีที่ผ่านมา

cover

การถ่ายทำซีซันสุดท้ายของ Stranger Things ถูกระงับเนื่องจากการหยุดงานประท้วง!

ในขณะที่การถ่ายทำซีซันที่ 5 และจะเป็นซีซันสุดท้ายของ Stranger Things ซึ่งถือเป็นซีรีส์หมัดเด็ดจาก Netflix กำลังจะเริ่มถ่ายทำในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้านี้แล้ว แต่ล่าสุดก็ได้รับการรายงานมาว่าการถ่ายทำอาจถูกระงับ เนื่องจากการหยุดงานประท้วงของสมาคมนักเขียนแห่งอเมริกา (Writers Guild of America)

cover

Millie Bobby Brown บอกว่าเธอพร้อมแล้วสำหรับการ "อำลา" บทบาทของเธอใน Stranger Things

Stranger Things ถือเป็นหนึ่งในซีรีส์ออริจินัลที่โด่งดังที่สุดของ Netflix ซีรีส์เรื่องนี้เพิ่งเปิดตัวซีซันที่ 4 ออกมาเมื่อปี 2022 ที่ผ่านมา และกำลังเตรียมพร้อมที่จะปิดฉากเรื่องราวอันยาวนานในซีซันที่ 5 ที่กำลังจะมาถึงในปี 2024 ซึ่งจะเป็นซีซันสุดท้ายของซีรีส์เรื่องนี้ และดูเหมือนว่าตัวนักแสดงเองก็พร้อมที่จะปิดฉากเรื่องราวนี้แล้วเช่นกัน เนื่องจากล่าสุด Millie Bobby Brown ได้ออกมาเผยว่าเธอพร้อมจะปิดฉากเรื่องราวของซีรีส์เรื่องนี้แล้ว

cover

David Harbour เผยว่า Stranger Things ซีซัน 5 กำลังจะเริ่มถ่ายทำในเดือนมิถุนายนนี้

เมื่อพูดถึงซีรีส์จาก Netflix ที่โด่งดังที่สุดในโลกก็คงหนีไม่พ้น Stranger Things ที่เพิ่งทำการเปิดตัวซีซัน 4 ออกมาเมื่อกลางปี 2022 ที่ผ่านมา และประสบความสำเร็จอย่างมาก ทำให้แฟนๆ ต่างถามหาซีซันที่ 5 ว่าจะมาเมื่อไหร่ ซึ่งดูเหมือนว่าทุกอย่างจะใกล้เป็นจริงแล้ว เนื่องจากล่าสุด David Harbour หนึ่งในนักแสดงของซีรีส์เรื่องนี้ได้ออกมาเผยว่า ซีซันที่ 5 กำลังจะเริ่มเปิดกล้องถ่ายทำในเดือนมิถุนายนนี้

cover

Matthew Modine เผยว่าเขาอยากให้ตัวละคร Dr.Brenner ของเขาได้กลับมาใน Stranger Things ซีซัน 5

Matthew Modine นักแสดงจากซีรีส์ Stranger Things ผู้รับบทเป็น Dr.Martin Brenner นักวิทยาศาสตร์หัวหน้าห้องทดลองที่เป็นทั้งคนสร้างและเป็นเหมือนพ่อของ Eleven (รับบทโดย Millie Bobby Brown) ล่าสุด Modine เผยว่าเขาอยากให้ตัวละครของเขาได้กลับมาในรูปแบบอื่นในซีซัน 5 ที่กำลังจะมาถึง เนื่องจากตัวละครของเขาได้เสียชีวิตไปแล้วในซีซัน 4

cover

Finn Wolfhard นักแสดงหนุ่มจาก Stranger Things ของ Netflix เผยว่าซีรีส์นี้ไม่ควรมีซีซันที่ 6

Ross และ Matt Duffer ผู้สร้าง Stranger Things กำลังวางแผนสร้างซีซันสุดท้ายของซีรีส์ฮิตทาง Netflix และพวกเขาเกือบจะสร้างเรื่องราวเสร็จแล้ว! และล่าสุด Finn Wolfhard หนึ่งในนักแสดงก็ได้เปิดเผยว่าเขาพร้อมที่จะถ่ายทำซีซันสุดท้ายแล้ว พร้อมยังบอกเหตุผลที่ว่าซีรีส์นี้ไม่ควรมีซีซันที่ 6

cover

Netflix ได้ออกมาเปิดเผยชื่อตอนแรกของซีรีส์ Stranger Things ซีซัน 5

หลังจากความสำเร็จของซีรีส์ Stranger Things ซีซัน 4 ที่เพิ่งเปิดตัวออกมาเมื่อไม่กี่เดือนก่อน และหลังจากซีรีส์ฉายจนจบ แฟนๆ ของซีรีส์เรื่องนี้ก็ต่างสงสัยว่าอีกนานแค่ไหนกว่าซีซันที่ 5 จะเปิดตัว ล่าสุด Netflix ได้ออกมายั่วแฟนๆ ด้วยการเปิดเผยชื่อตอนแรกของซีซัน 5 อย่างเป็นทางการ

cover

นักร้องนำของวง Metallica แต่งตัวเป็น Eddie Munson จากซีรีส์ Stranger Things

Eddie Munson (รับบทโดย Joseph Quinn) คือตัวละครจากซีรีส์ Stranger Things ที่ได้กลายเป็นตัวละครตัวโปรกของแฟนๆ ทั่วโลก เขาปรากฎตัวออกมาครั้งแรกในซีซัน 4 ที่เพิ่งเปิดตัวไปเมื่อไม่กี่เดือนก่อน ตัวละครนี้มีเอกลักษณ์คือเขาชื่นชอบเพลงร็อกและเพลงเมทัล หนึ่งในฉากที่สำคัญของเรื่องคือฉากที่เขาเล่นกีตาร์เพลง Master of Puppets จากวง Metallica และดูเหมือนว่าทางวงเองก็คงได้เห็นฉากนี้แล้ว เนื่องจากล่าสุด James Hetfield นักร้องนำจากวง Metallica ได้ทำการแต่งตัวคอสเพลย์เป็น Eddie Munson ในช่วงเทศกาลฮาลโลวีน

cover

ทีมงานเบื้องหลังเปิดเผยว่ามีบางฉากใน Stranger Things ซีซัน 4 ที่ต้องใช้เวลาในการทำงานวิชวลเอฟเฟกต์ถึง 2 ปี

หลังจากความสำเร็จอันมหาศาลของซีรีส์ Stranger Things ซีซัน 4 ที่เพิ่งเปิดตัวทาง Netflix ไปเมื่อปลายเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา และสร้างปรากฎการณ์ครั้งใหญ่ไปทั่วโลก ล่าสุด หัวหน้าทีมผู้ดูแลงานวิชวลเอฟเฟกต์ (VFX) ของซีรีส์เรื่องนี้ ได้ออกมาเปิดเผยว่า มีบางฉากใน Stranger Things ซีซัน 4 ที่พวกเขาต้องใช้เวลาในการทำวิชวลเอฟเฟกต์นานกว่า 2 ปี

cover

David Harbour เคยคิดว่าซีรีส์ Stranger Things จะไปไม่รอดและอาจถูกยกเลิกหลังจากจบซีซันแรก

ในการให้สัมภาษณ์เมื่อไม่นานมานี้ David Harbour นักแสดงผู้รับบทเป็น Jim Hopper ในซีรีส์ยอดฮิต Stranger Things ของ Netflix ได้ออกมายอมรับว่า ตัวเขาเองเคยคิดว่าซีรีส์เรื่องนี้น่าจะไปไม่รอด และอาจจะไม่มีซีซันต่อไปหลังจากจบซีซันแรก

ก่อนหน้า

ถัดไป