Matthew Modine เผยว่าเขาอยากให้ตัวละคร Dr.Brenner ของเขาได้กลับมาใน Stranger Things ซีซัน 5

Matthew Modine นักแสดงจากซีรีส์ Stranger Things ผู้รับบทเป็น Dr.Martin Brenner นักวิทยาศาสตร์หัวหน้าห้องทดลองที่เป็นทั้งคนสร้างและเป็นเหมือนพ่อของ Eleven (รับบทโดย Millie Bobby Brown) ล่าสุด Modine เผยว่าเขาอยากให้ตัวละครของเขาได้กลับมาในรูปแบบอื่นในซีซัน 5 ที่กำลังจะมาถึง เนื่องจากตัวละครของเขาได้เสียชีวิตไปแล้วในซีซัน 4

1

หากพูดถึงซีรีส์ยอดฮิตที่สุดของ Netflix ก็คงหนีไม่พ้น Stranger Things ซีรีส์ไซไฟสยองขวัญย้อนยุคของสองพี่น้อง Duffer ซีรีส์เรื่องนี้ได้รับความนิยมอย่างมากตั้งแต่ซีซันแรกที่เปิดตัวออกมาในปี 2016 จากนั้นก็มีซีซันที่ 2 ตามออกมาในปี 2017 ตามมาด้วยซีซัน 3 ในปี 2019 และซีซันที่โด่งดังที่สุดคือซีซัน 4 ที่เพิ่งเปิดตัวออกมาในปี 2022 ที่ผ่านมา ซึ่งหลังจากผ่านมานานถึง 4 ซีซัน ตอนนี้ตัวซีรีส์ก็กำลังใกล้จะถึงบทสรุปแล้ว โดยเรื่องราวทั้งหมดกำลังจะจบลงในซีซันที่ 5 ที่ตอนนี้กำลังอยู่ในระหว่างการพัฒนา อย่างไรก็ตาม แม้ว่าเรื่องราวของ Stranger Things จะจบลงในซีซัน 5 แต่แฟรนไชส์นี้ก็ยังมีแผนที่จะขยายจักรวาลออกไปอีกด้วยการสร้างซีรีส์ภาคแยกตามออกมาในภายหลัง

Stranger Things เป็นซีรีส์ที่ขึ้นชื่อเรื่องการสังหารตัวละครที่เป็นที่รักของผู้ชมอยู่บ่อยครั้ง เช่น ตัวละคร Bob Newby ที่รับบทโดย Sean Astin ซึ่งปรากฎตัวออกมาในซีซันที่ 2 ตัวละครนี้ได้กลายเป็นที่รักของแฟนๆ ซีรีส์อย่างรวดเร็ว แต่สุดท้าย Bob ก็ต้องพบจุดจบที่น่าเศร้าด้วยการโดนเหล่าเดโมกอร์กอนรุมทึ้งในช่วงท้ายของซีซัน 2 ต่อมาในซีซัน 3 ก็ได้มีการแนะนำให้เราได้รู้จักกับ Alexei (รับบทโดย Alec Utgoff) ตัวละครใหม่อีกตัวที่กลายเป็นที่รักของแฟนๆ อย่างรวดเร็วเช่นกัน และก็ต้องพบกับจุดจบที่น่าเศร้าเช่นกันด้วยการถูกสังหารโดยเจ้าหน้าที่รัสเซียในงานเทศกาล ปิดท้ายด้วยซีซัน 4 ที่ก็ทำแบบเดิมด้วยการแนะนำให้เรารู้จักกับ Eddie Munson (รับบทโดย Joseph Quinn) ซึ่งในครั้งนี้มันร้ายแรงกว่าทุกครั้ง เพราะ Eddie เป็นที่รักของแฟนๆ มากกว่าตัวละครในซีซันก่อนๆ ที่ผ่านมา แถม Eddie ยังได้กลายเป็นส่วนหนึ่งของกลุ่มตัวละครหลักอีกด้วย แต่สุดท้ายเขาก็ต้องตายด้วยการเสียสละตัวเองเพื่อช่วยเหล่าตัวเอกในโลกกลับด้าน (The Upside Down)

3

ทว่าใน Stranger Things ซีซัน 4 นั้นไม่ได้มีแค่ Eddie เท่านั้นที่ถูกสังหาร แต่ยังมีตัวละครดั้งเดิมอีกตัวที่ได้เสียชีวิตลงในซีซันนี้ด้วย ได้แก่ Dr.Martin Brenner (รับบทโดย Matthew Modine) ตัวละครที่ปรากฎตัวออกมาตั้งแต่ซีซันแรก Dr.Brenner เป็นหัวหน้าของห้องทดลองที่สร้าง Eleven (รับบทโดย Millie Bobby Brown) และ One หรือ Vecna (รับบทโดย Jamie Campbell Bower) ขึ้นมา ซึ่งเขาถือเป็นหนึ่งในตัวละครที่น่าขยะแขยงที่สุดในซีรีส์ เพราะเป็นนักวิทยาศาสตร์ไร้ศีลธรรมที่ทำการทดลองกับมนุษย์ แถมยังหวังหาประโยชน์จาก Eleven อยู่เสมอ จนท้ายที่สุดเขาก็ถูกสังหารในซีซันที่ 4 อย่างไรก็ตาม แม้ว่าตัวละครตัวนี้จะตายไปแล้ว แต่ Matthew Modine นักแสดงผู้รับบทนี้ก็ยังหวังที่อยากจะเห็นตัวละครของเขากลับมาในซีซัน 5

เมื่อไม่นานมานี้ Matthew Modine ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับทาง Radio Times ในระหว่างงาน British Academy Film Awards (BAFTAs) ครั้งที่ 76 ที่จัดขึ้นเมื่อวันที่ 20 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ซึ่งในบทสัมภาษณ์นี้ Modine ได้เปิดเผยว่าเขาอยากให้ตัวละคร Dr.Brenner ของเขาได้กลับมาในรูปแบบอื่นใน Stranger Things ซีซัน 5 เนื่องจากตัวละครตัวนี้ได้ตายไปแล้ว โดยเขาได้กล่าวว่า

เขาตายไปแล้ว? ผมหวังว่าผมจะรู้ ผมรัก Millie Bobby Brown ผมรักพี่น้อง Duffer [ผู้สร้างซีรีส์] และ Shawn Levy [โปรดิวเซอร์] และมันเป็นซีรีส์ที่ยอดเยี่ยมมากที่ผมได้ร่วมงานด้วย ทุกวันที่ผมทำงานในซีรีส์เรื่องนี้มันสนุกมาก

ผมหวังว่าจะมีวิธีบางอย่างในการช่วยชีวิต Dr.Brenner และให้เขาอยู่ในซีซันที่ 5 เพราะมันวิเศษมากที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของซีซันที่แล้ว เราไม่ได้เห็นว่าเขาตายจริงๆ ไหม เขาแค่นอนอยู่บนพื้นดิน เขาเคยรอดชีวิตจากเดโมกอร์กอน เขาเคยรอดชีวิตจาก Vecna ในตอนที่ 1 ของซีซัน 4…

Stranger Things ทั้ง 4 ซีซัน สามารถรับชมได้ทาง Netflix

ที่มา: Comic Book
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

Matthew Modine

แมทธิว โมดีน

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

วันเกิด

22-03-1959 (65 ปี)

เพศ

ผู้ชาย

สถานที่เกิด

Loma Linda, California, USA


การแสดง
  1. Hard Miles

    Greg Townsend

  2. Retribution

    Anders Muller

    Oppenheimer

    Vannevar Bush

แสดงข้อมูลเพิ่มเติม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้