นักร้องนำของวง Metallica แต่งตัวเป็น Eddie Munson จากซีรีส์ Stranger Things

Eddie Munson (รับบทโดย Joseph Quinn) คือตัวละครจากซีรีส์ Stranger Things ที่ได้กลายเป็นตัวละครตัวโปรกของแฟนๆ ทั่วโลก เขาปรากฎตัวออกมาครั้งแรกในซีซัน 4 ที่เพิ่งเปิดตัวไปเมื่อไม่กี่เดือนก่อน ตัวละครนี้มีเอกลักษณ์คือเขาชื่นชอบเพลงร็อกและเพลงเมทัล หนึ่งในฉากที่สำคัญของเรื่องคือฉากที่เขาเล่นกีตาร์เพลง Master of Puppets จากวง Metallica และดูเหมือนว่าทางวงเองก็คงได้เห็นฉากนี้แล้ว เนื่องจากล่าสุด James Hetfield นักร้องนำจากวง Metallica ได้ทำการแต่งตัวคอสเพลย์เป็น Eddie Munson ในช่วงเทศกาลฮาลโลวีน

2

หลังจากที่ 3 ซีซันแรกประสบความสำเร็จไปทั่วโลก ซีรีส์ Stranger Things ได้กลับมาอีกครั้งในปีนี้พร้อมกับซีซันที่ 4 ซึ่งได้มีการแนะนำวายร้ายตัวใหม่ที่รู้จักกันในชื่อ Vecna (รับบทโดย Jamie Campbell Bower) ซีซั่นใหม่นี้จะได้เห็นการกลับมาของตัวละครที่แฟนๆ ชื่นชอบ ได้แก่ Eleven (Milly Bobby Brown), Hopper (David Harbour), Max (Sadie Sink), Dustin (Gaten Matarazzo), Lucas (Caleb McLaughlin) และ Steve (Joe Keery) นอกจากนี้ยังมีการแนะนำตัวละครใหม่ๆ อีกหลายคนเช่นกัน

ตัวละครใหม่ที่ถูกแนะนำนออกมาและโดดเด่นที่สุดของ Stranger Things ซีซัน 4 คือ Eddie Munson ที่รับบทโดย Joseph Quinn ตัวละครนี้ปรากฎตัวออกมาครั้งแรกในฐานะของผู้นำที่แหวกแนวของชมรม Dungeons & Dragons ของโรงเรียนมัธยม Hawkins High School ที่มีชื่อกลุ่มว่า “Hellfire Club” แต่หลังจากนั้นเขาได้กลายเป็นผู้ต้องสงสัยหลักของคดีฆาตกรรม Chrissy (รับบทโดย Grace Van Dien) นอกจากนี้ เขายังได้มีบทบาทสำคัญในการช่วยตัวละครหลักสู้กับ Vecna น่าเสียดายที่หลังจากเขาขโมยหัวใจจากผู้ชมไปได้ในช่วงเริ่มต้น แต่ท้ายที่สุดแล้วเขากลับต้องมาเสียชีวิตอย่างน่าเศร้าในตอนท้ายของซีซันที่ 4 อย่างไรก็ตาม แม้ว่าการเสียชีวิตของเขาจะเป็นเรื่องที่น่าเศร้าที่สุดของซีซันนี้ แต่ตัวละครนี้ก็ได้เป็นฮีโร่ให้กับทุกคนก่อนที่เขาจะตาย ด้วยการเล่นกีตาร์เพลง “Master of Puppets” ของวง Metallica ในโลกกลับด้าน (The Upside Down) เพื่อเบี่ยงเบนความสนใจของ Vecna

1

ดูเหมือนว่าฉากการเล่นกีตาร์อันโด่งดังของ Eddie Munson จะส่งไปถึงเหล่าสมาชิกวง Metallica เนื่องจากล่าสุดบัญชี Instagram อย่างเป็นทางการของวง Metallica ได้ออกมาโพสต์รูปภาพของ James Hetfield นักร้องนำและมือกีตาร์ของวงที่ได้ทำการแต่งตัวเป็น Eddie Muson ในวันฮาลโลวีน เขาได้ทำการสวมเสื้อยืดที่สกรีนสัญลักษณ์ของกลุ่ม Hellfire Club พร้อมกับสวมทับด้วยเสื้อแจ็กเก็ตยีนอันเป็นเอกลักษณ์ของตัวละครตัวนี้ พร้อมกับทำท่าเดียวกับที่ Eddie เคยทำไว้ในซีรีส์ นอกจากนี้ในโพสดังกล่าวยังได้เขียนบรรยายใต้ภาพว่า “Eddie Munson บอกว่าสุขสันต์วันฮาลโลวีน! 🎃” ดูโพสต์ดังกล่าวได้ด้านล่าง

ซีรีส์ Stranger Things มีพื้นหลังเป็นช่วงปี 1980 ซึ่งในซีรีส์ได้มีการนำเสนอให้เราได้เห็น Pop Culture ในยุคนั้น ไม่ว่าจะเป็นภาพยนตร์ที่ดังในตอนนั้น แฟชั่นยอดฮิต หรือแม้แต่เพลงที่โด่งดังในสมัยนั้น แม้ว่าเพลง “Running Up That Hill” ของ Kate Bush จะเป็นเพลงที่โด่งดังที่สุดของ Stranger Things ซีซัน 4 เพราะเพลงนี้อยู่ในฉากสำคัญตอนที่ Max Mayfield (รับบทโดย Sadie Sink) เกือบถูก Vecna สังหาร แต่เพลง “Master of Puppets” ก็ได้รับความสนใจไม่แพ้กัน เนื่องจากเพลงนี้ก็อยู่ในฉากที่ยิ่งใหญ่เหมือนกัน เพราะมันอยู่ในฉากที่แสดงให้ผู้ชมเห็นว่าในที่สุด Eddie ก็สามารถยืดหยัดสู้ได้ด้วยตัวเองหลังจากใช้เวลาเกือบทั้งซีซันในการวิ่งหนี ฉากดังกล่าวจึงกลายเป็นฉากสำคัญที่แฟนๆ หลงรักและจดจำได้ไม่รู้ลืม

น่าเสียดายที่ Eddie Munson ต้องมาจบชีวิตเร็วเกินไป มีแฟนๆ หลายคนที่หลงรักตัวละครนี้มากจนเริ่มตั้งคำถามกับทางทีมผู้สร้างว่าจะมีความเป็นไปได้บ้างไหมที่ Eddie จะได้กลับมาอีกในซีซันที่ 5 ซึ่งจะเป็นซีซันสุดท้ายของซีรีส์เรื่องนี้ แต่ดูเหมือนว่าทีมผู้สร้างไม่อยากที่จะทำเช่นนั้น เพราะพวกเขาคิดว่าหากทำเช่นนั้นมันจะทำให้การตายของเขาไร้ค่าและสูญเปล่า อย่างไรก็ตาม แม้ว่าเขาจะตายไปแล้วแต่เขาอาจจะกลับมาในความทรงจำของใครบางคนหรือกลับมาในฝันของตัวละครบางตัว เนื่องจากตัวละคร Billy Hargrove (รับบทโดย Dacre Montgomery) ที่ตายไปแล้วในซีซัน 3 แต่แฟนๆ ชื่นชอบกันมากจึงได้กลับมาในซีซัน 4 ในฉากความทรงจำและภาพหลอนของ Max Mayfield สุดท้ายแล้วเราจะได้เห็น Eddie กลับมาอีกหรือไม่นั้นไม่มีใครรู้ คงต้องรอติดตามกันต่อไป

ที่มา: Screen Rant
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

วันเกิด

03-08-1963 (60 ปี)

เพศ

ผู้ชาย

สถานที่เกิด

Downey, California, USA

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้