ข่าวดี! Stranger Things ซีซัน 5 กลับมาดำเนินการต่อแล้ว หลังการประท้วงของสมาคมนักเขียนสิ้นสุดลง

ในช่วงหลายเดือนที่ผ่านมานี้ การทำงานในฮอลลีวูดได้ถูกหยุดชะงักจากการประท้วงของนักเขียนและนักแสดง ซึ่งซีรีส์ Stranger Things ซีซัน 5 ก็เป็นหนึ่งในโปรเจกต์ที่ได้รับผลกระทบจากประท้วงในครั้งนี้ โดยหลังจากการประท้วงอันยาวนานหลายเดือนของเหล่านักเขียนได้ยุติลง ล่าสุดได้มีข่าวดีออกมาว่าเหล่านักเขียนของ Stranger Things กำลังจะกลับไปทำงานในซีซัน 5 ในเร็วๆ นี้

ล่าสุดบัญชี X (ชื่อเก่า Twitter) อย่างเป็นทางการของซีรีส์ Stranger Things ได้ออกมาโพสต์รูปภาพใหม่ที่ระบุข้อความสั้นๆ เอาไว้ “We’re Back” หรือก็คือ “เรากลับมาแล้ว” เพื่อเป็นการประกาศข่าวดีให้กับแฟนๆ ทั่วโลกว่าในตอนนี้ซีซันที่ 5 ซึ่งจะเป็นซีซันสุดท้ายของซีรีส์เรื่องนี้กำลังจะได้กลับมาเริ่มทำงานกันต่อแล้ว หลังจากที่สมาคมนักเขียนแห่งอเมริกา (Writers Guild of America: WGA) ได้ออกมาประกาศยุติการประท้วงอย่างเป็นทางการไปในเมื่อวานนี้

อย่างไรก็ตาม แม้ว่าจะมีการประกาศออกมาว่า Stranger Things ซีซัน 5 จะกลับมาดำเนินการต่อ แต่สุดท้ายแล้วพวกเขาก็ทำได้แค่เพียงเขียนบทเท่านั้น เพราะในตอนนี้การประท้วงของสมาคมนักเขียนแห่งอเมริกา (Screen Actors Guild-American Federation of Television and Radio Artists: SAG-AFTRA) ยังไม่สิ้นสุดลง นั่นหมายความว่า แม้ว่าสุดท้ายแล้วสคริปต์ของซีซันที่ 5 จะเขียนจนเสร็จสิ้น แต่หากการประท้วงของเหล่านักแสดงยังคงดำเนินอยู่ พวกเขาก็ไม่สามารถที่จะเริ่มเปิดกล้องถ่ายทำกันได้อยู่ดี โดยท้ายที่สุดแล้วการประท้วงของนักแสดงจะยุติทันก่อนที่จะเขียนบทเสร็จหรือไม่ เราคงต้องรอติดตามกันต่อไป

ที่มา: digitalspy.com,Comic Book
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Stranger Things

สเตรนเจอร์ ธิงส์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้