Millie Bobby Brown บอกว่าเธอพร้อมแล้วสำหรับการ "อำลา" บทบาทของเธอใน Stranger Things

Stranger Things ถือเป็นหนึ่งในซีรีส์ออริจินัลที่โด่งดังที่สุดของ Netflix ซีรีส์เรื่องนี้เพิ่งเปิดตัวซีซันที่ 4 ออกมาเมื่อปี 2022 ที่ผ่านมา และกำลังเตรียมพร้อมที่จะปิดฉากเรื่องราวอันยาวนานในซีซันที่ 5 ที่กำลังจะมาถึงในปี 2024 ซึ่งจะเป็นซีซันสุดท้ายของซีรีส์เรื่องนี้ และดูเหมือนว่าตัวนักแสดงเองก็พร้อมที่จะปิดฉากเรื่องราวนี้แล้วเช่นกัน เนื่องจากล่าสุด Millie Bobby Brown ได้ออกมาเผยว่าเธอพร้อมจะปิดฉากเรื่องราวของซีรีส์เรื่องนี้แล้ว

1

ตอนนี้แฟนๆ ทั่วโลกต่างตั้งตารอการมาถึงของ Stranger Things ซีซัน 5 ซึ่งก่อนหน้านี้ Ross Duffer และ Matt Duffer ผู้สร้างซีรีส์เรื่องนี้ได้เคยออกมาเผยว่า การนำเสนอของพวกเขาสำหรับซีซันที่ 5 จะทำให้ทุกคนน้ำตาซึม อย่างไรก็ตาม David Harbour นักแสดงผู้รับบทเป็น Jim Hopper ได้เคยออกมาเผยถึงเหตุผลว่าทำไมเขาถึงคิดว่าถึงเวลาแล้วที่ซีรีส์เรื่องนี้จะต้องปิดฉากลง และดูเหมือนว่าไม่ใช่แค่เพียง Harbour คนเดียวเท่านั้นที่คิดแบบนี้ เนื่องจากล่าสุด Millie Bobby Brown นักแสดงนำผู้รับบทเป็น Eleven ก็เพิ่งออกมาเผยว่าเธอเองก็คิดว่าถึงเวลาแล้วที่ซีรีส์เรื่องนี้จะต้องจบลง และเธอก็พร้อมที่จะบอกลาซีรีส์เรื่องนี้แล้ว โดยเธอได้เปิดเผยเรื่องนี้กับทาง Seventeen ว่า

ฉันพร้อมสำหรับบทสรุปแล้ว ฉันรู้สึกว่าตอนนี้มีเรื่องราวมากมายที่ถูกเล่าขาน และเรารู้ดี มันอยู่ในชีวิตของเรามานานมากแล้ว แต่ฉันพร้อมที่จะบอกลาบทนี้ของชีวิตและเปิดรับสิ่งใหม่ๆ ที่กำลังจะมาถึง… ฉันสามารถสร้างเรื่องราวที่สำคัญสำหรับฉันเองได้ และโฟกัสไปที่ภาพรวม แต่ฉันก็รู้สึกขอบคุณ [ซีรีส์เรื่องนี้] จริงๆ

Stranger Things ทั้ง 4 ซีซัน สามารถรับชมได้พร้อมพากย์ไทยทาง Netflix

ที่มา: Comic Book
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

Millie Bobby Brown

มิลลี่ บ็อบบี บราวน์

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

วันเกิด

19-02-2004 (20 ปี)

เพศ

ผู้หญิง

สถานที่เกิด

Marbella, Málaga, Andalusia, Spain

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้