Finn Wolfhard กล่าวว่า Stranger Things ซีซัน 5 เปรียบเสมือน "การสำเร็จการศึกษา" สำหรับนักแสดงและทีมงานทุกคน

หลังจากหลายปีแห่งการคาดเดาของแฟนๆ ที่ว่าท้ายที่สุดแล้วซีรีส์ Stranger Things จะไปจบที่ตรงไหน จนกระทั่งสองพี่น้อง Duffer ผู้อยู่เบื้องหลังซีรีส์เรื่องนี้ได้ออกมายืนยันว่าเรื่องราวทั้งหมดจะจบลงในซีซันที่ 5 ซึ่งในตอนนี้ยังอยู่ในระหว่างการพัฒนา ล่าสุด Finn Wolfhard หนึ่งในนักแสดงนำของซีรีส์เรื่องนี้ได้ออกมากล่าวว่าซีซัน 5 ที่กำลังจะมาถึงนี้นั้นเปรียบเสมือนการจบการศึกษาของนักแสดงและทีมงานทุกคนที่ร่วมงานกันมาตลอดหลายปีที่ผ่านมา

1

Stranger Things ถือเป็นหนึ่งในซีรีส์ออริจินัลที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดเรื่องหนึ่งของ Netflix เมื่อปี 2022 ที่ผ่านมา ซีรีส์เรื่องนี้ได้กลับมากวาดความสำเร็จครั้งใหญ่อีกครั้งด้วยการเปิดตัวซีซันที่ 4 ซึ่งได้รับความนิยมไปทั่วโลกจนได้ขึ้นเป็นรายการภาษาอังกฤษที่มียอดเข้าชมในช่วงเปิดตัว 28 วันแรกบน Netflx สูงที่สุดตลอดกาล ด้วยยอดเข้าชมที่มากถึง 1.35 พันล้านชั่วโมง เมื่อไม่นานมานี้ Finn Wolfhard ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ครั้งใหม่กับทาง Entertainment Weekly เพื่อพูดคุยเกี่ยวกับซีซัน 5 ที่กำลังอยู่ในระหว่างการพัฒนา โดยเขาได้กล่าวว่าการทำงานในซีซันนี้นั้นเหมือนกับการ “สำเร็จการศีกษา” สำหรับนักแสดงและทีมงานเบื้องหลังทุกคน อ่านคำพูดของเขาได้ด้านล่าง

ผมพยายามที่จะไม่คิดหรือคาดการณ์ว่ามันจะน่าเศร้าแค่ไหน แต่แน่นอนว่ามันจะเป็นการสำเร็จการศึกษาสำหรับพวกเราทุกคน ทั้งสำหรับนักแสดง และทีมงานชุดเดียวกันหลายคนที่ทำงานในซีรีส์เรื่องนี้มามาตั้งแต่ซีซั่นแรก… ดังนั้น มันจะต้องน่าทึ่งและค่อนข้างหนักหน่วง แต่มันก็ยังสนุกจริงๆ

สำหรับตอนนี้การพัฒนา Stranger Things ซีซัน 5 กำลังหยุดชะงักอยู่เนื่องจากเหตุการณ์การหยุดงานประท้วงของสมาคมนนักเขียนแห่งอเมริกา โดยในตอนนี้ยังไม่มีใครรู้ว่าการหยุดงานประท้วงในครั้งนี้จะสิ้นสุดเมื่อใด แต่ไม่ต้องกังวลไปว่าการหยุดชะงักจะทำให้คุณภาพของชิ้นงานลดลง เนื่องจากก่อนหน้านี้ในการพัฒนาซีซัน 4 เองก็พบกับเหตุการณ์ทำนองนี้เช่นเดียวกัน โดยตัวซีซัน 4 เริ่มต้นพัฒนาครั้งแรกในปี 2020 แต่ดำเนินไปได้เพียงไม่กี่สัปดาห์ก็ต้องหยุดการผลิตทั้งหมดเพราะการระบาดของโรค Covid-19 ทว่าท้ายที่สุดก็กลับมาพัฒนาได้จนแล้วเสร็จและเปิดตัวออกมาในปี 2022 อย่างไรก็ตาม สำหรับซีซัน 5 ที่กำลังจะมาถึงนี้ เดิมทีถูกกำหนดว่าจะเปิดตัวออกมาทาง Netflix ในปี 2024 แต่หากการประท้วงยังคงดำเนินต่อไปก็อาจมีแนวโน้มที่จะมีการเปลี่ยนแผนและเลื่อนการฉายออกไป คงต้องรอติดตามข่าวสารกันต่อไป

ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

Finn Wolfhard

ฟินน์ วูล์ฟฮาร์ด

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

วันเกิด

23-12-2002 (21 ปี)

เพศ

ผู้ชาย

สถานที่เกิด

Vancouver, British Columbia, Canada


การแสดง
  1. Scott Pilgrim Takes Off

    Teen Scott Pilgrim (voice)

แสดงข้อมูลเพิ่มเติม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้