ผู้สร้าง Stranger Things เผยว่าพวกเขาหวังว่าจะเริ่มเปิดกล้องถ่ายทำซีซัน 5 ได้ในเร็วๆ นี้

ตอนนี้แฟนๆ ทั่วโลกต่างตั้งตารอคอยการมาถึงของ Stranger Things ซีซัน 5 ซึ่งจะเป็นซีซันสุดท้ายของซีรีส์เรื่องนี้ หลังจากที่ทุกอย่างถูกหยุดชะงักไปนานหลายเดือนจากเหตุการณ์การประท้วงของนักเขียนและนักแสดง ดูเหมือนว่าในตอนนี้ทุกอย่างจะเริ่มกลับมาเข้าที่เข้าทางอีกครั้ง เนื่องจากล่าสุดผู้อำนวยการสร้างของซีรีส์เรื่องนี้ได้ออกมาเผยว่า พวกเขาหวังว่าจะได้เริ่มเปิดกล้องถ่ายทำซีซัน 5 ในเร็วๆ นี้ หลังจากที่การประท้วงของนักแสดงสิ้นสุดลง

1

ล่าสุด Shawn Levy หนึ่งในผู้อำนวยการสร้างคนสำคัญผู้อยู่เบื้องหลังซีรีส์เรื่องนี้ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ครั้งใหม่กับทาง The Wrap ซึ่งเขาได้เปิดเผยออกมาว่าตอนนี้ทีมงานกำลังทำงานอย่างหนักใน Stranger Things ซีซัน 5 เพื่อเตรียมทุกอย่างให้พร้อมก่อนการถ่ายทำเริ่มต้นขึ้น และพวกเขาก็มีความหวังว่าพวกเขาจะสามารถกลับมาถ่ายทำซีซันสุดท้ายนี้ได้ในเร็วๆ นี้ โดยเขาได้กล่าวว่า

ผมสามารถพูดได้แค่ว่า เราหวังว่าเราจะเริ่มถ่ายทำได้โดยเร็วที่สุด เราจำเป็นต้องแก้ไขเรื่องการประท้วงของนักแสดงก่อนจริงๆ The Duffers [ผู้สร้าง] ทำงานกันอย่างหนักนับตั้งแต่การหยุดงานประท้วงของนักเขียนสิ้นสุดลง

มันเกินความคาดหวังของเราทุกคน เรารู้สึกตื่นเต้นมากที่ได้แบ่งปันมันกับคนทั้งโลก เราแทบรอไม่ไหวแล้วที่จะได้กลับไป นักแสดงของเรา ทีมงานของเรา ทุกคนไม่เพียงแต่ต้องกลับไปทำงานเท่านั้น เพราะเรามีทีมงานหลายร้อยคนที่ไม่สามารถหาเลี้ยงชีพได้นับตั้งแต่การนัดหยุดงานเริ่มขึ้น แต่เราจะถ่ายทำกันในไม่ช้าหลังจากการประท้วงของนักแสดงสิ้นสุดลง

Stranger Things ซีซัน 1-4 สามารถรับชมได้พร้อมพากย์ไทยทาง Netflix

ที่มา: thewrap.com,Comic Book
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Stranger Things

สเตรนเจอร์ ธิงส์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้