Finn Wolfhard นักแสดงหนุ่มจาก Stranger Things ของ Netflix เผยว่าซีรีส์นี้ไม่ควรมีซีซันที่ 6

lDF0QakA06iedeC1EnfLG3VVeeM

Ross และ Matt Duffer ผู้สร้าง Stranger Things กำลังวางแผนสร้างซีซันสุดท้ายของซีรีส์ฮิตทาง Netflix และพวกเขาเกือบจะสร้างเรื่องราวเสร็จแล้ว! และล่าสุด Finn Wolfhard หนึ่งในนักแสดงก็ได้เปิดเผยว่าเขาพร้อมที่จะถ่ายทำซีซันสุดท้ายแล้ว พร้อมยังบอกเหตุผลที่ว่าซีรีส์นี้ไม่ควรมีซีซันที่ 6

ทีมนักเขียนของ Stranger Things เปิดเผยว่าพวกเขาเริ่มเขียนบทสำหรับซีซันสุดท้ายเมื่อปลายปีที่แล้ว ดังนั้นแฟนๆ จึงไม่คาดหวังว่าซีซันใหม่จะเริ่มถ่ายทำในเร็วๆ นี้ และก็มีแฟนๆ ของซีรีส์หลายคนคาดเดาไว้ว่าซีรีส์นี้จะมีความยาวมากกว่า 5 ซีซันด้วยกัน แต่อย่างไรก็ตาม นักแสดงเด็กที่เติบโตอย่างรวดเร็วรวมถึงการแพร่ระบาดของโควิด-19 อาจทำให้ซีรีส์นี้ต้องมีอายุที่สั้นลง! และหนึ่งในนักแสดงก็คิดว่าเป็นเรื่องที่ดีที่ซีรีส์นี้จะจบลงด้วยซีซันที่ 5

StrangerThings_StrangerThings4_5_00_23_20_23-e1674252043941

Finn Wolfhard เปิดเผยในการสัมภาษณ์ครั้งใหม่กับ Uproxx ว่าทำไมเขาถึงรู้สึกว่าซีรีส์นี้ไม่ควรมีซีซันที่ 6 เขากล่าวว่า:

ตอนนี้ผมยังไม่พร้อม แต่ผมก็แค่ตื่นเต้นมากที่จะเริ่มถ่ายทำมัน หลังจากที่ผมเพิ่งดูซีซันที่ 4 จบ

ผมก็แค่คิดว่า ‘ให้ตายเถอะ กลับไปถ่ายทำกันเดี๋ยวนี้เลย’ ผมแค่อยากจะช่วยทำให้มันจบๆ ไป แต่ไม่ใช่ในแบบที่ผมอยากจะถ่ายทำให้มันจบๆ ไปแค่นั้นนะ มันเหมือนกับว่าผมอยากรู้ว่ามันจะเกิดอะไรขึ้นอีก ผมเสียใจมากกับมัน แต่ผมรู้ว่ามันจะเป็นอย่างไรต่อไป มันเป็นบทหนึ่งของชีวิตของทุกคนที่ต้องเกิดขึ้น

สำหรับผมแล้ว ถ้า Stranger Things ดำเนินต่อไปนานกว่า 5 ซีซัน ผมจะบอกว่ามันไร้สาระ ผมคิดว่าสองพี่น้อง Duffer คิดออก ผมจะจินตนาการถึงตอนจบที่สมบูรณ์แบบใน 5 ซีซันได้ เราไม่รู้ด้วยซ้ำว่าเราจะทำอีก 2 ซีซัน ดังนั้น เราดีใจที่ยังมีคนอยู่ใกล้ๆ และอยากดูมัน แต่ใช่ ผมก็ตื่นเต้น 4 ซีซันที่ผ่านมามีขนาดใหญ่มาก แต่ผมคิดว่าผมอยากเห็นซีซันที่ 5 ถูกดึงกลับมาสู่ไดนามิกของซีซันที่ 1 มากขึ้น อาจจะเล็กๆ น้อยๆ แต่ก็ยังมีความยิ่งใหญ่ ผมหวังว่าเราจะได้ตอนจบของตัวละครแต่ละตัวที่น่าพอใจสำหรับแฟนๆ

p1Y6hY9G95OYf8Z67Obh4nZ9GHZ

ในขณะที่เรายังคงต้องรอเพื่อดูซีซันที่ 5 แต่บทสัมภาษณ์ใหม่จากผู้ร่วมสร้าง Stranger Things ก็แอบมีการเปิดเผยว่าซีซันนี้มันค่อนข้างจะสะเทือนอารมณ์ ทั้ง Ross และ Matt เผยว่าบทที่เขียนในซีซันสุดท้ายนี้ พวกเขาถึงกับทำให้ผู้บริหาร Netflix ต้องร้องไห้กันเลยทีเดียว!

คุณสามารถรับชม Stranger Things ซีซัน 1-4 ได้ทาง Netflix เท่านั้้น

ที่มา: Comic Book
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Stranger Things

สเตรนเจอร์ ธิงส์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้