David Harbour เผยว่า Stranger Things ซีซัน 5 กำลังจะเริ่มถ่ายทำในเดือนมิถุนายนนี้

เมื่อพูดถึงซีรีส์จาก Netflix ที่โด่งดังที่สุดในโลกก็คงหนีไม่พ้น Stranger Things ที่เพิ่งทำการเปิดตัวซีซัน 4 ออกมาเมื่อกลางปี 2022 ที่ผ่านมา และประสบความสำเร็จอย่างมาก ทำให้แฟนๆ ต่างถามหาซีซันที่ 5 ว่าจะมาเมื่อไหร่ ซึ่งดูเหมือนว่าทุกอย่างจะใกล้เป็นจริงแล้ว เนื่องจากล่าสุด David Harbour หนึ่งในนักแสดงของซีรีส์เรื่องนี้ได้ออกมาเผยว่า ซีซันที่ 5 กำลังจะเริ่มเปิดกล้องถ่ายทำในเดือนมิถุนายนนี้

4

Stranger Things เป็นซีรีส์ยอดฮิตจาก Netflix ผ่านการรังสรรค์ของพี่น้อง Matt และ Ross Duffer พวกเขาทำหน้าที่เป็นผู้จัด ผู้อำนวยการสร้าง และกำกับซีรีส์ด้วยตัวเอง ซึ่งพวกเขาร่วมอำนวยการสร้างและกำกับร่วมกับ Shawn Levy ผู้กำกับมากฝีมือจากแฟรนไชส์ Night at the Museum (2006), Real Steel (2011) และ Free Guy (2021) โดยตัวซีรีส์ได้ทำการเปิดตัวซีซันแรกออกมาเมื่อปี 2016 และก็ประสบความสำเร็จทันทีตั้งแต่ซีซันแรก หลังจากนั้นซีซัน 2 ก็ตามออกมาอย่างรวดเร็วในปี 2017 ต่อด้วยซีซัน 3 ในปี 2019 และท้ายสุดคือซีซัน 4 ซีซันที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดซึ่งเปิดตัวออกมาในปี 2022

ความสำเร็จอันมหาศาลของ Stranger Things ได้ช่วยแจ้งเกิดให้กับทีมนักแสดงนำในเรื่องให้กลายเป็นนักแสดงชื่อดังภายในระยะเวลาอันสั้น เช่น Millie Bobby Brown นักแสดงเด็กผู้รับบทเป็น Eleven ที่โด่งดังเป็นพลุแตกจนได้รับบทนำในภาพยนตร์ยอดฮิตหลายเรื่อง, Finn Wolfhard นักแสดงผู้รับบทเป็น Mike Wheeler ที่โด่งดังจนได้แสดงในภาพยนตร์สยองขวัญหลายเรื่อง และที่ขาดไม่ได้เลยคือ David Harbour ผู้รับบทเป็น Jim Hopper นักแสดงวัย 40 ที่อยู่ในวงการมานานแต่ไม่เคยได้รับบทบาทสำคัญ จนกระทั่งมาแจ้งเกิดกับซีรีส์เรื่องนี้จนทำให้ตอนนี้เขากลายเป็นนักแสดงดาวรุ่งไปแล้ว

3

David Harbour โด่งดังอย่างมากจากการรับบทเป็น Jim Hopper ในซีรีส์ Stranger Things บทบาทนี้ช่วยทำให้เขาได้รับโอกาสดีมากมาย เริ่มจากการรับบทนำใน Hellboy ฉบับรีบูตในปี 2019 ต่อด้วยการเข้าร่วมจักรวาล Marvel Cinematic Universe (MCU) ในฐานะ Alexei Shostakov หรือ Red Guardian พ่อเลี้ยงของ Natasha Romanoff (รับบทโดย Scarlett Johansson) ในภาพยนตร์ Black Widow ในปี 2021 ซึ่งเขาจะได้รับบทนี้อีกครั้งใน Thunderbolts ที่มีกำหนดการฉายในปี 2024 ต่อด้วยความสำเร็จครั้งล่าสุดของเขาจากการรับนำเป็นซานต้าสายบู๊ใน Violent Night ในปี 2022 และปิดท้ายด้วยผลงานล่าสุดด้วยการรับบทเป็นผีสุดฮาใน We Have a Ghost ที่เพิ่งเปิดตัวออกมาทาง Netflix เมื่อปลายเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

2

แม้ว่า Harbour จะโด่งดังในบทบาทใหม่แล้ว แต่เขาก็ยังคงไม่ทอดทิ้งบทบาท Jim Hopper ที่ทำให้เขาแจ้งเกิดได้จนมีวันนี้ เพราะเขาจะยังคงกลับมารับบทบาทนี้ต่อในซีซันที่ 5 ของ Stranger Things ที่กำลังจะมาถึง ซึ่งล่าสุด Harbour เพิ่งได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับทาง Collider และในการพูดคุยกันนี้ เขาก็ได้ออกมาเปิดเผยข่าวดีให้กับแฟนๆ ว่า Stranger Things ซีซัน 5 กำลังจะเริ่มเปิดกล้องถ่ายทำในเดือนมิถุนายนนี้ โดยเขาได้กล่าวว่า

เรากำลังเข้าสู่ซีซันที่ 5 ผมมีเวลาอีก 2-3 เดือนในการฝึกซ้อม เราจะเริ่มถ่ายทำในเดือนมิถุนายน และนั่นจะเป็นซีซันสุดท้าย ผมฝึกฝนหนักมากสำหรับซีซันที่ 4 เขา [Hopper] อยู่ในตำแหน่งที่เจาะจงมาก ในคุกรัสเซียนั่นมันเกี่ยวกับการทำให้เขากลายเป็นผู้ชายที่แตกต่างออกไป และเป็นการปลดเปลื้องชั้นของตัวเองทางร่างกาย จิตใจ และอารมณ์ แต่ตอนนี้เขากลับมาที่เมืองแล้ว เขากลับมาที่อเมริกาแล้ว สถานที่ที่มีชีสเบอร์เกอร์ ดังนั้น เขาจะได้รับอาหารอย่างดี

Stranger Things ซีซัน 1-4 สามารถรับชมได้ทาง Netflix

ที่มา: Comic Book
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

David Harbour

เดวิด ฮาร์เบอร์

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

วันเกิด

10-04-1975 (49 ปี)

เพศ

ผู้ชาย

สถานที่เกิด

New York City, New York, USA


การแสดง
  1. Thunderbolts*

    Alexei Shostakov / Red Guardian

  2. Gran Turismo

    Jack Salter

แสดงข้อมูลเพิ่มเติม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้