คุ้มค่าการรอคอยแน่นอน! ผู้กำกับยืนยัน Stranger Things ซีซัน 5 จะยิ่งใหญ่พอๆ กับภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์

Stranger Things ถือเป็นหนึ่งในซีรีส์ออริจินัลจาก Netflix ที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดตลอดกาล ซึ่งเรื่องราวของซีรีส์เรื่องนี้ใกล้จะสิ้นสุดลงแล้วในซีซันที่ 5 ที่กำลังจะมาถึง ด้วยเหตุนี้ซีซันสุดท้ายนี้จึงจะเป็นการทุ่มทุนมหาศาลเพื่อให้เหมาะสมกับความโด่งดังของตัวซีรีส์ โดยล่าสุดหนึ่งในผู้กำกับของซีรีส์เรื่องนี้ได้ออกมายืนยันว่า ซีซันที่ 5 จะมีความยิ่งใหญ่อลังการไม่แพ้ภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์

1

เมื่อไม่นานมานี้ Shawn Levy ผู้กำกับ/อำนวยการสร้างจากซีรีส์ Stranger Things ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ครั้งใหม่กับทางนิตยสาร Total Film เพื่อพูดคุยเกี่ยวกับ All the Light We Cannot See มินิซีรีส์เรื่องใหม่ของเขาที่กำลังจะเปิดตัวทาง Netflix ซึ่งในระหว่างการพูดคุยกัน Levy ได้เปิดใจเกี่ยวกับ Stranger Things ซีซัน 5 ที่ในตอนนี้อยู่ในระหว่างการหยุดพักอยู่ เนื่องจากเหตุการณ์ประท้วงของนักเขียนและนักแสดงยังไม่ยุติลง โดย Levy ได้เรียกน้ำย่อยแฟนๆ ด้วยการเผยว่าซีซัน 5 ที่กำลังจะมาถึงนี้จะยิ่งใหญ่และจัดเต็มไม่แพ้ภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ อ่านคำพูดของเขาได้ด้านล่าง

มันจะเป็นการเล่าเรื่องแบบภาพยนตร์ที่สำคัญและยิ่งใหญ่ซึ่งเกิดขึ้นกับซีรีส์ทางทีวี Stranger Things 5 นั้นจะยิ่งใหญ่พอๆ กับภาพยนตร์ที่ใหญ่ที่สุดที่เราเคยเห็น

ปัจจุบันนี้ Shawn Levy ถือเป็นหนึ่งในผู้กำกับที่ประสบความสำเร็จอย่างมาก โดยผลงานที่โด่งดังเรื่องอื่นๆ ของเขานอกจากซีรีส์ Stranger Things ได้แก่ ไตรภาค Night at the Museum, Real Steel (2011), Free Guy (2021) และ The Adam Project (2022) นอกจากนี้ยังมีภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์อีกหลายเรื่องที่เขาถูกวางตัวให้กำกับและกำลังพัฒนาอยู่ อาทิ ภาคต่อของ Free Guy, Daedpool 3 และภาพยนตร์ Star Wars (ยังไม่มีชื่อเรื่อง)

Stranger Things ทั้ง 4 ซีซัน สามารถรับชมได้พร้อมพากย์ไทยทาง Netflix

ที่มา: Games Radar,Comic Book
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Stranger Things

สเตรนเจอร์ ธิงส์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้