Netflix ได้ออกมาเปิดเผยชื่อตอนแรกของซีรีส์ Stranger Things ซีซัน 5

หลังจากความสำเร็จของซีรีส์ Stranger Things ซีซัน 4 ที่เพิ่งเปิดตัวออกมาเมื่อไม่กี่เดือนก่อน และหลังจากซีรีส์ฉายจนจบ แฟนๆ ของซีรีส์เรื่องนี้ก็ต่างสงสัยว่าอีกนานแค่ไหนกว่าซีซันที่ 5 จะเปิดตัว ล่าสุด Netflix ได้ออกมายั่วแฟนๆ ด้วยการเปิดเผยชื่อตอนแรกของซีซัน 5 อย่างเป็นทางการ

1

วันนี้เป็นวัน “Stranger Things Day” ซึ่งจะตรงกับวันที่ 6 พฤศจิกายน วันนี้อ้างอิงมาจากวันที่ตัวละคร Will Byers (รับบทโดย Noah Schnapp) หายตัวไปครั้งแรกในปี 1983 โดยจะเป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในตอนแรกของซีซัน 1 และเพื่อเป็นเกียรติแก่ซีรีส์ Stranger Things ที่แฟนๆ ชื่นชอบ วันนี้ทาง Netflix จึงได้จัดกิจกรรมสนุกๆ มากมาย รวมถึงการแบ่งปันภาพถ่ายเบื้องหลัง การเปิดตัวเพลงใหม่ และอีกมากมาย นอกจากนี้พวกเขายังออกมายั่วแฟนๆ ถึง “ความลับสุดยอด” ที่จะเปิดเผยในวันนี้เวลา 16.00 น. Pacific Time (PT) หรือตรงกับเวลาไทยคือ 7 โมงเช้าของวันพรุ่งนี้

แต่ในระหว่างนี้ พวกเขาก็ได้ออกมาเปิดเผยชื่อตอนแรกของซีซันที่ 5 ที่กำลังจะมาถึง แม้ว่าซีซัน 5 จะไม่ได้เปิดตัวในเร็วๆ นี้ เนื่องจากมีกำหนดการฉายในปี 2024 แต่แฟนๆ ก็ยังอยากรู้อยู่ดีว่าเรื่องราวในซีซันต่อไปจะเป็นอย่างไร ซึ่งชื่อตอนแรกของ Stranger Things ซีซัน 5 นั้นจะมีชื่อตอนว่า “THE CRAWL” โดยในซีซัน 5 จะเป็นซีซันสุดท้ายของซีรีส์เรื่องนี้ และจะยังคงกำกับโดยสองพี่น้อง The Duffer Brothers เช่นเดิม อย่างไรก็ตาม แม้ว่าซีรีส์จะจบในซีซัน 5 แต่ทาง Netflix ก็ยังมีแผนที่จะสร้างซีรีส์ภาคแยกอีกหลายโปรเจกต์ ดูรูปภาพของชื่อตอนแรกได้ด้านล่าง

1

เมื่อไม่นานมานี้ Ross Duffer และ Matt Duffer สองพี่น้องผู้ร่วมสร้างซีรีส์ Stranger Things ได้เคยออกมาให้สัมภาษณ์กับทาง The Wrap ซึ่งพวกเขาพูดคุยเกี่ยวกับซีซันที่ 5 ที่กำลังจะมาถึง โดยพวกเขาได้กล่าวว่า

ฟังนะ มันเป็นกระบวนการของเรา แต่มันก็แบบ เราแค่พยายามโฟกัสทีละซีซันจริงๆ เรามีโครงร่างสำหรับซีซัน 5 แล้ว และเราก็ส่งไปที่ Netflix แล้ว พวกเขาตอบสนองได้ดีจริงๆ ที่ผมจะสื่อคือมันเป็นเรื่องยาก เพราะมันจะเป็นบทสรุปของทุกอย่าง ผมเห็นผู้บริหาร [Netflix] ร้องไห้ ซึ่งผมไม่เคยเห็นเขาร้องไห้มาก่อน มันป่าเถื่อนมาก และไม่ใช่เพียงแต่ทำกับเรื่องราวเท่านั้น แต่เป็นความจริงที่ว่ามันเหมือนกับว่าสิ่งนี้กำหนดชีวิตพวกเราหลายคนมานาน คนใน Netflix ที่อยู่กับเรามาตั้งแต่ต้น ตอนนี้ผ่านมา 7 ปีแล้ว และมันเป็นเรื่องยากที่จะจินตนาการถึงการเดินทางที่ใกล้จะสิ้นสุด

Stranger Things ซีซัน 1-4 รับชมได้แล้วตอนนี้ทาง Netflix

ที่มา: Comic Book
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Stranger Things

สเตรนเจอร์ ธิงส์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้