Robert Englund เผยว่าเขาอยากจะกลับมารับบทเดิมใน Stranger Things ซีซัน 5

เมื่อปีที่แล้ว Netflix ได้กวาดความสำเร็จไปครั้งใหญ่จากการเปิดตัวซีรีส์ Stranger Things ซีซัน 4 ซึ่งประสบความสำเร็จอย่างมากจนได้ขึ้นเป็นอันดับ 2 ของซีรีส์ภาษาอังกฤษจาก Netflix ที่มียอดเข้าชมสูงที่สุดตลอดกาล (ข้อมูลจาก Netflix Top 10) ด้วยเหตุนี้แฟนๆ จึงต่างตั้งตารอซีซัน 5 ที่จะเป็นซีซันสุดท้าย โดยล่าสุด Robert Englund ได้ออกมากล่าวว่าเขาอยากกลับมารับบทบาทเดิมของเขาในซีซันสุดท้ายที่กำลังจะมาถึง

1

Robert Englund เป็นแนวสยองขวัญที่โด่งดังมาจากการรับบทเป็น Freddy Krueger ในแฟรนไชส์ A Nightmare on Elm Street โดยเขาได้มาร่วมแสดงในซีรีส์ Stranger Things ครั้งแรกในซีซันที่ 4 ด้วยการปรากฎตัวออกมาในฐานะ Victor Creel พ่อของ Henry Creel หรือที่รู้จักในชื่อ Vecna (รับบทโดย Jamie Campbell Bower) ซึ่งในซีซันที่ 5 ที่กำลังจะมาถึงนี้ยังคงต้องสรุปเรื่องราวของ Vecna ด้วยเหตุนี้ล่าสุด Englund จึงได้ออกมาเปิดเผยว่าเขายังอยากกลับมารับบทเป็น Victor อีกครั้งหากเป็นไปได้ โดยเขาได้กล่าวว่า

ใน Stranger Things ซีซัน 4 มีฉากที่ Natalia Dyer เดินฝ่าฝันร้าย ผมได้ยินเสียงจาก Vecna, Vecna ลูกชายของผมพูดว่า ‘โอ้ ตาแก่ Victor ฉันจำเขาได้ดี บางทีฉันควรจะไปเยี่ยมเขาหน่อย’ พวกเขามีทางเลือกในซีซัน 5 ว่าจะฆ่าผมนบนหน้าจอหรือแค่บอกคนดูว่า Vecna ฆ่าผม พวกเขาพูดถึงเรื่องนี้ แต่ก็มีหลายเรื่องที่พวกเขาต้องสรุป มันคงจะสนุกสำหรับผมหากได้ทำอย่างนั้น

ปัจจุบันนี้ Stranger Things ซีซัน 5 ได้หยุดการถ่ายทำเอาไว้ชั่วคราวเนื่องจากเหตุการณ์หยุดงานประท้วงของเหล่านักเขียนและนักแสดงในฮอลลีวูดที่ในตอนนี้ก็ยังไม่ยุติลง ทำให้ในตอนนี้ก็ยังไม่สามารถกลับมาถ่ายทำต่อได้ และมีโอกาสสูงที่อาจต้องเลื่อนการเปิดตัวออกไปจากเดิมที่วางแผนไว้ว่าจะเปิดตัวในปี 2024 ทว่าไม่ต้องเป็นกังวลไปถึงแม้จะได้ดูช้ากว่าเดิม แต่รับรองว่าการรอคอยของแฟนๆ จะคุ้มค่าอย่างแน่นอน เนื่องจากเมื่อไม่นานมานี้ Shawn Levy หนึ่งในผู้กำกับ/อำนวยการสร้างของซีรีส์เรื่องนี้ได้ออกมายั่วแฟนๆ ว่าในซีซัน 5 ที่กำลังจะมาถึงนี้จะยิ่งใหญ่อลังการไม่แพ้ภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ โดยเขาได้เปิดเผยกับทางนิตยสาร Total Film ว่า

มันจะเป็นการเล่าเรื่องแบบภาพยนตร์ที่สำคัญและยิ่งใหญ่ซึ่งเกิดขึ้นกับซีรีส์ทางทีวี Stranger Things 5 นั้นจะยิ่งใหญ่พอๆ กับภาพยนตร์ที่ใหญ่ที่สุดที่เราเคยเห็น

Stranger Things ทั้ง 4 ซีซัน สามารถรับชมได้พร้อมพากย์ไทยทาง Netflix

ที่มา: Bloody Disgusting,Comic Book
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

วันเกิด

06-06-1947 (76 ปี)

เพศ

ผู้ชาย

สถานที่เกิด

Glendale, California, USA


การแสดง
  1. Curses!

    Cornelius Vanderhouven (voice)

    Natty Knocks

    Mr. Meredeth

    Royal Crackers

    Warwick (voice)

แสดงข้อมูลเพิ่มเติม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้