Linda Hamilton ถูกคัดเลือกให้ร่วมแสดงใน Stranger Things ซีซัน 5

วันนี้มีข่าวดีสำหรับแฟนๆ Stranger Things เนื่องจากในงาน TUDUM 2023 งานประจำปีของ Netflix ได้มีการออกมาอัปเดตข้อมูลใหม่ๆ ของโปรเจกต์ที่กำลังจะมาถึง โดยในงานดังกล่าวได้มีการยืนยันออกมาว่า Linda Hamilton จะร่วมแสดงใน Stranger Things ซีซัน 5 ที่กำลังจะมาถึง

ล่าสุดทาง Netflix ได้ออกมาประกาศว่า Linda Hamilton นักแสดงรุ่นใหญ่จะร่วมแสดงในซีรีส์ Stranger Things ซีซัน 5 ที่กำลังจะมาถึง Hamilton เธอเป็นหนึ่งในนักแสดงชื่อดังที่ทุกคนรู้จักกันดีจากบทบาท Sarah Connor ของเธอในแฟรนไชส์ Terminator โดยในตอนนี้ยังไม่ได้มีการเปิดเผยออกมาว่า Hamilton จะรับบทเป็นตัวละครใดในซีรีส์เรื่องนี้ สำหรับการมาถึงของเธอในครั้งนี้นั้นไม่ใช่เรื่องที่แปลกเท่าใดนัก เนื่องจากซีรีส์ Stranger Things มักจะชอบดึงนักแสดงจากยุค 80s มาร่วมแสดงเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว อาทิ Winona Ryder, Matthew Modine, Sean Astin, Cary Elwes และ Paul Reiser ทุกคนล้วนเป็นนักแสดงที่มีเชื่อเสียงจาก 80s

ปัจจุบันนี้ซีรีส์ Stranger Things ซีซัน 5 ได้หยุดการถ่ายทำไปชั่วคราว เนื่องจากเหตุการณ์ประท้วงนัดหยุดงานของสมาคมนักเขียนแห่งอเมริกาทำให้ไม่สามารถดำเนินการถ่ายทำได้ ซึ่งก็ยังไม่มีวี่แววว่าจะได้กลับมาดำเนินการถ่ายทำต่อในเร็วๆ นี้ สำหรับตอนนี้เราทำได้เพียงรอลุ้นให้การประท้วงในครั้งนี้จบลงโดยเร็ว เพราะหากการประท้วงยังคงยืดเยื้อต่อไป ก็มีแนวโน้มที่อาจจะทำให้ทุกอย่างล่าช้า และเราจะได้ดูบทสรุปของ Stranger Things ช้าไปจากเดิมอีก คงต้องรอติดตามข่าวสารกันต่อไป

ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

วันเกิด

26-09-1956 (67 ปี)

เพศ

ผู้หญิง

สถานที่เกิด

Salisbury, Maryland, USA


การแสดง
  1. Resident Alien

    General Eleanor McCallister

แสดงข้อมูลเพิ่มเติม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้