Rebecca Ferguson เผยว่าเธอเคยอยากให้ตัวละครของเธอใน Mission: Impossible มีภาคแยกเป็นของตัวเอง

ปีนี้นักแสดงสายแอ็กชันเบอร์ต้นๆ ของโลกอย่าง Tom Cruise กำลังจะกลับมาสวมบทบาทเป็นยอดสายลับ Ethan Hunt อีกครั้งใน Mission: Impossible - Dead Reckoning Part One ที่มีกำหนดการฉายในเดือนกรกฎาคมนี้ ล่าสุด Rebecca Ferguson นักแสดงผู้รับบทเป็น Ilsa Faust ในภาพยนตร์เรื่องนี้ได้ออกมาเผยถึงไอเดียของเธอเกี่ยวกับการสร้างภาคแยกให้กับตัวละครของเธอ

2

Rebecca Ferguson รับบทเป็น Ilsa Faust ครั้งแรกใน Mission: Impossible - Rogue Nation (2015) ต่อด้วย Mission: Impossible - Fallout (2018) และในปีนี้เธอก็กำลังจะได้กลับมาปรากฎตัวในฐานะ Ilsa อีกครั้งใน Mission: Impossible - Dead Reckoning Part One ซึ่งล่าสุด Ferguson ได้ออกมาเผยในระหว่างการให้สัมภาษณ์กับทาง ComicBook ว่าเธอเคยมีความคิดอยากให้ตัวละคร Ilsa Faust ของเธอมีภาคแยกเป็นของตัวเอง โดยเธอได้อธิบายว่า

ตอนที่ฉันได้ร่วม Mission: Impossible ครั้งแรก ฉันหลงรัก Ilsa มาก ฉันคิดว่า ‘ใช่เลย เธอน่าจะมีภาคแยก’ จากนั้นก็ค่อยๆ เป็นค่อยๆ ไป ฉันไม่รู้ว่าตัวเองถ่อมตัวหรือเพิ่งรู้ตัวว่ามันไม่เกี่ยวอะไรกับ Ilsa จริงๆ แล้วมันเป็นเรื่องของทีม Ilsa กับ Ethan (Tom Cruise) และ Benji (Simon Pegg) ไปจนถึง Luther Stickell (Ving Rhames) นำทุกตัวละครมารวมกันซึ่งทำให้มันดีมาก

ไอเดียภาคแยกของ Ilsa มันจะได้ผลเสมอ คุณแค่ต้องมี Christopher McQuarrie เป็นผู้กำกับ และ Tom เป็นผู้อำนวยการสร้างของมัน บางที Ethan ของ Tom สามารถมาโผล่ได้ เขาสามารถเป็นดารารับเชิญในรายการของฉันได้ ประเด็นของฉันคือ ฉันคิดว่ามันไม่จำเป็น ฉันคิดว่าเราทำได้ดีแล้วในแบบที่เป็นอยู่

Mission: Impossible - Dead Reckoning Part One มีกำหนดการเปิดตัวในบ้านเราวันที่ 13 กรกฎาคม 2023

ที่มา: Comic Book
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

Rebecca Ferguson

รีเบ็คก้า เฟอร์กูสัน

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

วันเกิด

19-10-1983 (40 ปี)

เพศ

ผู้หญิง

สถานที่เกิด

Stockholm, Sweden


การแสดง
  1. Mercy

    Maddox

แสดงข้อมูลเพิ่มเติม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้