เลื่อนไปเกือบปี! Mission: Impossible 8 ถูกเลื่อนวันฉายออกไปปี 2025 จากเดิมที่วางไว้ว่าจะเข้าฉายในปี 2024

เมื่อช่วงกลางปีที่ผ่านมา Tom Cruise ได้กลับมาสวมบทเป็น Ethan Hunt อีกครั้งใน Mission: Impossible — Dead Reckoning Part One ที่ได้จบลงด้วยความค้างคาและทิ้งปมไว้สำหรับไปต่อในภาคที่ 8 ซึ่งมีกำหนดการเปิดตัวตามออกมาในปี 2024 แต่เนื่องจากการประท้วงของนักเขียนและนักแสดงในฮอลลีวูด จนการถ่ายทำของภาคต่อเรื่องนี้ต้องหยุดชะงักและล่าช้าจากเดิม ซึ่งดูเหมือนว่ามันจะไม่ใช่การล่าช้าแบบธรรมดาทั่วไป เนื่องจากล่าสุดสตูดิโอได้ออกมายืนยันแล้วว่า Mission: Impossible 8 จะถูกเลื่อนฉายออกไปจากวันฉายเดิมนานเกือบ 1 ปี

1

เมื่อวานนี้ The Hollywood Reporter ได้ออกมารายงานว่า Paramount และ Skydance ได้ตัดสินใจที่จะเลื่อนวันฉายของ Mission: Impossible 8 ออกไป จากเดิมที่มีกำหนดการจะเข้าฉายในวันที่ 28 มิถุนายน 2024 ได้มีการเปลี่ยนวันฉายใหม่ไปเป็นวันที่ 23 พฤษภาคม 2025 พร้อมทั้งมีการเปิดเผยออกมาว่าภาคใหม่นี้จะไม่ได้เข้าฉายในชื่อ Mission: Impossible — Dead Reckoning Part Two ที่เคยประกาศออกมาก่อนหน้านี้อีกต่อไปแล้ว โดยจะมีการประกาศชื่อของภาคที่ 8 นี้ออกมาใหม่ในภายหลัง ซึ่งจะใช้ชื่อภาคว่าอะไรนั้นคงต้องรอติดตามกันต่อไป

นอกจากนี้ในรายงานฉบับเดียวกันนี้ยังได้เปิดเผยออกมาอีกว่า Mission: Impossible 8 ได้รับสัญญาที่จะได้ฉายในโรงภาพยนตร์ระบบ IMAX นานต่อเนื่องกันเป็นเวลา 3 สัปดาห์ หลังจากที่ Mission: Impossible — Dead Reckoning Part One ได้เข้าฉายในโรง IMAX แค่เพียง 1 สัปดาห์เท่านั้น เนื่องจาก Oppenheimer ของผู้กำกับ Christopher Nolan ได้เปิดตัวตามออกมาติดๆ และ IMAX ก็ได้ตัดสินใจมอบโรงให้กับ Oppenheimer แทน ซึ่งถือเป็นหนึ่งในสาเหตุสำคัญที่ทำให้ Mission: Impossible — Dead Reckoning Part One ทำรายได้ได้ไม่สู้ดีนัก เพราะภาพยนตร์เรื่องนี้ถูกสร้างมาเพื่อฉายในโรง IMAX แต่กลับได้รอบฉายน้อยเกินไป สุดท้ายนี้คงต้องรอดูกันว่า Mission: Impossible 8 จะสามารถกลับมากอบกู้หน้าของแฟรนไชส์นี้ได้หรือไม่

ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Mission: Impossible 8

มิชชั่น:อิมพอสซิเบิ้ล ล่าพิกัดมรณะ ตอนที่สอง

May 22, 2025

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้