[ซับไทย] ตัวอย่างแรก! Dune: Part Two ถึงเวลากลับสู่เนินทรายแห่ง Arrakis

Warner Bros. ปล่อยตัวอย่างแรกที่น่าตื่นเต้นสำหรับ Dune: Part Two เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งเราจะได้เห็นการต่อสู้ครั้งยิ่งใหญ่ ทั้งยังมีภาพแรกของเจ้าหญิง Irulan ที่รับบทโดย Florence Pugh รวมถึง Feyd-Reutha Harkonnen รับบทโดย Austin Butler ที่น่าสะพรึงกลัว ตัวอย่างยังนี้มีช่วงเวลาที่สำคัญให้เราได้ตื่นเต้นมากมายอีกด้วย

Screen Shot 2023-05-04 at 1

Zendaya เคยพูดในงาน CinemaCon เมื่อสัปดาห์ที่แล้วเกี่ยวกับ Chani ว่าครั้งนี้เธอไม่ได้อยู่แค่ในภาพลวงตา พวกเขาเป็นเพียงแค่เด็กวัยรุ่น 2 คนที่พยายามจะเติบโตขึ้น ตกหลุมรัก และจากไปเพื่อไปเป็นนักรบของประชาชน

เมื่อพูดถึงภาคต่อนี้ Villeneuve กล่าวว่า

ภาค 2 นี้จะเป็นมหากาพย์สงครามที่เข้มข้นกว่าเดิมมาก เราได้ไปเยี่ยมชม Arrakis สำรวจสถานที่ใหม่ๆ ทุกอย่างใหม่ๆ จะเกิดขึ้นในภาพยนตร์ ซึ่งในภาพยนตร์เรื่องแรกเราถ่ายทำระบบ IMAX เพียง 40% แต่ในภาคต่อนี้จะเป็น IMAX แบบเต็มรูปแบบ

Screen Shot 2023-05-04 at 1

บทสรุปของภาคแรกถึงตอนที่ ครอบครัวของ Paul Atreides แห่ง Arrakis ที่รับบทโดย Timothée Chalamet ถูกหักหลัง อนาคตของเขาในฐานะผู้ยิ่งใหญ่ถูกทำนายโดย Bene Gesserit กับความลับเรื่องความสามารถเหนือมนุษย์ ตลอดช่วงเวลาของเหตุการณ์ต่างๆ ที่เกิดขึ้น Paul ถูกภาพลวงตาของ Chani ที่รับบทโดย Zendaya สาวสวยนัยน์ตาสีฟ้าล่อลวง ก่อนที่จะพบเธอในทะเลทรายอันแห้งแล้งหลังจากชนะการดวล และได้รับการต้อนรับเข้าสู่เผ่าของเธอ ซึ่งเขาได้กลายเป็นนักรบ และผู้รอดชีวิตที่รู้จักกันในชื่อ Fremen

Dune: Part Two มีกำหนดเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ทั่วโลกวันที่ 3 พฤศจิกายน 2023 ผู้ชมสามารถรับชมตัวอย่างแรกได้ที่ลิงค์ด้านล่างนี้:

ที่มา: Collider
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Dune: Part Two

ดูน : ภาคสอง

Feb 27, 2024

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้