ผู้กำกับ Denis Villeneuve เผยว่า Lady Jessica จะมีบทบาทมากขึ้นใน Dune: Part Two

Dune: Part Two ภาพยนตร์ภาคต่อที่แฟนๆ ทั่วโลกรอคอยกำลังจะพร้อมเปิดตัวออกมาในช่วงปลายปีนี้ ในภาคนี้เราจะได้เห็นการกลับมาของนักแสดงหลักหลายคนจากภาคแรก และจะยังสมทบด้วยนักแสดงหน้าใหม่อีกหลายคน โดยล่าสุดผู้กำกับ Denis Villeneuve ได้ออกมาเผยรายละเอียดใหม่ว่าในภาคนี้ตัวละคร Lady Jessica ของ Rebecca Ferguson จะมีบทบาทมากขึ้นกว่าภาคที่แล้ว

1

ภาพยนตร์ Dune ดัดแปลงมาจากนวนิยายในชื่อเดียวกันของ Frank Herbert ซึ่งในภาคแรกจะดัดแปลงโดยตรงมาจากนวนิยายเล่มแรก ส่วนในภาคที่ 2 อย่าง Dune: Part Two ที่กำลังจะมาถึงนี้จะดัดแปลงมาจากนวนิยายเล่มที่ 2 ซึ่งหากใครที่เคยอ่านฉบับนิยายมาก่อนก็จะรู้กันดีว่าตัวละคร Lady Jessica ไม่ได้มีบทบาทสำคัญมากเท่าไหร่นัก แต่ดูเหมือนว่าในฉบับภาพยนตร์จะมีการดัดแปลงเนื้อหาเล็กน้อย เนื่องจากล่าสุดผู้กำกับ Denis Villeneuve ได้ออกมาเปิดเผยในบทสัมภาษณ์กับนิตยสาร Town and Country ว่าในภาคใหม่นี้ Lady Jessica จะเป็นตัวละครที่มีบทบาทสำคัญในเส้นเรื่อง โดยเขาได้กล่าวว่า

Lady Jessica หายตัวไปในตอนที่ 2 ของฉบับหนังสือ และผมแน่ใจว่าในขณะที่ผมเขียนบทภาพยนตร์ ผมควรทำตรงกันข้าม เพื่อให้แน่ใจว่าเธอจะยังคงอยู่ เพื่อดึงเธอกลับมามีส่วนสำคัญในเรื่องราว ผมรอคอยให้โลกได้เห็นสิ่งที่ Rebecca ทำสำเร็จ เธอไม่กลัวที่จะทำสิ่งที่ยากลำบาก เธอคือพลังที่ผมไว้ใจได้ เธอชอบที่จะสนุกสนาน มันสำคัญสำหรับเธอที่จะสนุกกับช่วงเวลานั้นและสร้างความสดใส เล่นตลก และทำให้แน่ใจว่าทุกคนสบายใจ เธอต้องการให้คุณรู้สึกปลอดภัย

เธอเป็นแม่ที่คอยปกป้องและฝึกฝนใครบางคน ผมพูดบางอย่างเพราะเธอรู้ว่า [เธอกำลังเผชิญกับ] สิ่งที่ยิ่งใหญ่กว่าตัวเอง เมื่อ Paul เดินทางออกไป เธอเริ่มสูญเสียอำนาจ และมันทำให้เธอต้องพบกับการเดินทางที่คาดเดาไม่ได้เพื่อค้นหาว่าตัวเองเป็นใครในการปกครองคนอื่นๆ และนั่นคือตอนที่เธอจะได้ค้นพบตัวเองอีกครั้ง

Dune: Part Two มีกำหนดการเปิดตัวในบ้านเราวันที่ 2 พฤศจิกายนนี้

ที่มา: Comic Book
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

Denis Villeneuve

เดนีส์ วิลล์เนิฟ

รู้จักกันในฐานะ
ผู้กำกับ

วันเกิด

03-10-1967 (56 ปี)

เพศ

ผู้ชาย

สถานที่เกิด

Trois-Rivières, Québec, Canada

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้