Rebecca Ferguson เผยสาเหตุสุดฮาว่าทำไมตัวละครของเธอใน Mission: Impossible – Dead Reckoning Part One ถึงต้องสวมผ้าปิดตา

ตอนนี้เหลือเวลาอีกเพียงไม่กี่วันก่อนที่ Mission: Impossible – Dead Reckoning Part One จะเปิดตัวในโรงภาพยนตร์ ซึ่งตัวภาพยนตร์ได้รับกระแสตอบรับที่ดีอย่างมากจากแฟนๆ ทั่วโลกนับตั้งแต่มีการปล่อยตัวอย่างออกมา และในตัวอย่างเราจะได้เห็นว่าในภาคนี้ตัวละคร Ilsa Faust (รับบทโดย Rebecca Ferguson) นั้นได้สวมผ้าปิดตาเอาไว้ โดยล่าสุด Ferguson ได้ออกมาเผยถึงเหตุผลแล้วว่าทำไมตัวละครเธอถึงต้องสวมผ้าปิดตาเอาไว้

1

เมื่อไม่นานมานี้ Rebecca Ferguson และ Simon Pegg ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับทาง HeyUGuys เพื่อพูดคุยเกี่ยวกับ Mission: Impossible – Dead Reckoning Part One ที่พวกเขาร่วมแสดง ซึ่งในระหว่างการพูดคุยกันนั้น ทั้งคู่ได้เปิดเผยถึงเหตุผลสุดฮาว่าทำไมตัวละคร Ilsa Faust ของ Ferguson ถึงต้องสวมผ้าปิดตาในภาคนี้ โดยพวกเขาได้อธิบายว่า

Rebecca Ferguson: คุณคงคิดว่าเหตุผลของผ้าปิดตานั้นเจ๋ง แต่มันไม่ใช่เลย อนิจจา
Simon Pegg: เป็นเพราะคุณขยิบตาไม่ได้ใช่ไหม? [ถามพร้อมหัวเราะ]
Rebecca Ferguson: มันเป็นเพราะฉันไม่สามารถขยิบตาได้ เขาจัดแถวยิง ฉันถ่าย ฉันพร้อม ฉันหายใจ และเขาก็พูดว่า ‘หลับตาเดี๋ยวนี้’ และฉันก็ [ทำหน้าตลกและพยายามขยิบตา] พวกเขาก็พูดว่า ‘ไม่ ปิด ตาข้างเดียว โอเค อีกช็อต มุมอื่น ปิดตา’ [ทำหน้าตลก] ฉันเลยพูดว่า ‘ขอผ้าปิดตาหน่อยได้ไหม ใครก็ได้’ มันไม่มีอะไรมากไปกว่านั้น

Rebecca Ferguson รับบทเป็น Ilsa Faust ในแฟรนไชส์ Mission: Impossible มาแล้วหลายภาค เธอปรากฎตัวออกมาครั้งแรกในภาคที่ 5 ได้แก่ Mission: Impossible - Rogue Nation ที่ออกฉายในปี 2015 จากนั้นก็ได้กลับมาอีกในภาคที่ 6 Mission: Impossible - Fallout ในปี 2018 และแน่นอนว่าภาคที่ 7 ที่กำลังจะมาถึงนี้เธอก็จะได้กลับมาด้วยเช่นกัน แม้ว่าเธอจะรับบทนี้มานานหลายปีแล้ว แต่ดูเหมือนว่าเธอยังคงรักตัวละครนี้และอยากรับบทเป็นตัวละครนี้ต่อไป ย้อนกลับไปก่อนหน้านี้ Ferguson เคยออกมาเปิดเผยกับทาง Comicbook ว่าเธออยากให้มีการสร้างภาคแยกของตัวละคร Ilsa Faust โดยเธอได้กล่าวว่า

ตอนที่ฉันเริ่มแสดงใน Mission ฉันหลงรักIlsa มาก ฉันคิดว่า ‘ใช่เลย เธอต้องมีภาคแยก’ ฉันไม่รู้ว่าฉันถ่อมตัวหรือฉันรู้ตัวว่ามันไม่เกี่ยวอะไรกับ Ilsa จริงๆ แล้วมันเป็นเรื่องของทีม Ilsa กับ Ethan และ Benji [ของ Simon Pegg] รวมไปถึง Ving [Rhames] ตัวละครทั้งหมดรวมกันซึ่งทำให้เรื่องนี้ดีมาก

Mission: Impossible - Dead Reckoning Part One มีกำหนดการเปิดตัวในวันที่ 12 กรกฎาคมนี้

ที่มา: Comic Book,Movie Web,nnn.ng
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

Rebecca Ferguson

รีเบ็คก้า เฟอร์กูสัน

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

วันเกิด

19-10-1983 (40 ปี)

เพศ

ผู้หญิง

สถานที่เกิด

Stockholm, Sweden


การแสดง
  1. Mercy

    Maddox

แสดงข้อมูลเพิ่มเติม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้