เกิดมาเพื่อสิ่งนี้! Tom Cruise บอกว่าเขารู้ตั้งแต่เด็กแล้วว่าตัวเองเกิดมาเพื่อการแสดงผาดโผน

Tom Cruise ถือเป็นหนึ่งในแอ็กชันสตาร์ที่โด่งดังที่สุดในยุคปัจจุบัน บทบาทที่โด่งดังที่สุดของเขาคงหนีไม่พ้นบท Ethan Hunt ในแฟรนไชส์ Mission: Impossible ซึ่งเพิ่งทำการเปิดตัวภาคที่ 7 อย่าง Mission: Impossible - Dead Reckoning Part One ออกมาเมื่อไม่กี่สัปดาห์ก่อน แน่นอนว่าทุกคนคงรู้กันดีอยู่แล้วว่า Cruise มักจะชอบแสดงฉากสตันต์ด้วยตัวเองเสมอไม่ว่ามันจะเสี่ยงแค่ไหน โดยล่าสุดเขาเพิ่งออกมาเปิดเผยว่า เขารู้ตัวเองตั้งแต่เด็กแล้วว่าเขาเกิดมาเพื่อสิ่งนี้

1

สำหรับ Mission: Impossible – Dead Reckoning Part One ที่เพิ่งเปิดตัวออกมานี้ Tom Cruise ก็ยังคงแสดงฉากผาดโผนด้วยตัวเองเกือบทั้งหมด หนึ่งในนั้นคือการขี่มอเตอร์ไซค์เพื่อดิ่งตัวจากหน้าผา และดูเหมือนว่าการแสดงผาดโผนนี้จะอยู่ในสายเลือดของเขามานานแล้ว เนื่องจากล่าสุดบัญชี Instagram อย่างเป็นทางการของแฟรนไชส์ Mission: Impossible ได้ทำการปล่อยวิดีโอใหม่ออกมา ซึ่งเป็นวิดีโอที่ Cruise นั่งพูดคุยกับ ผู้กำกับ Christopher McQuarrie และในระหว่างการพูดคุยกัน Cruise ได้เล่าเรื่องราวสนุกๆ ในวัยเด็กของเขาให้ฟัง โดยเขาได้เผยว่าสนใจในการแสดงผาดโผนเหล่านี้มาตั้งแต่เด็กๆ แล้ว พร้อมบอกว่าตัวเขาเกิดมาเพื่อการสตันต์ โดยเขาได้กล่าวว่า

ผมเกิดมาเพื่อสตันต์ ผมเป็นเด็กน้อยคนนั้นตั้งแต่ที่ผมขี่จักรยานได้ ผมจัดท่าตัวเองให้กระโดดข้ามถังขยะได้ ผมจึงออกตัวจากเนินนั้น แป้นเหยียบจักรยานหมุนเร็วมาก ผมเหยียบแป้นเหยียบไม่ทัน [กล่าวพร้อมหัวเราะ] ผ่านไปได้ครึ่งทาง แผ่นไม้หัก [แผ่นไม้ที่เขาใช้เป็นเนินในการเหิน] ร่างกายของผมปลิวว่อนเหมือนตุ๊กตาผ้า ผมได้ยินเสียงเด็กกรีดร้อง

Mission: Impossible – Dead Reckoning Part One ฉายแล้ววันนี้ทุกโรงภาพยนตร์

ที่มา: Comic Book,Movie Web
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

Tom Cruise

ทอม ครูซ

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

วันเกิด

03-07-1962 (61 ปี)

เพศ

ผู้ชาย

สถานที่เกิด

Syracuse, New York, USA


การแสดง
  1. Top Gun 3

    Capt. Pete 'Maverick' Mitchell

  2. Nicole Kidman: Eyes Wide Open

    Self (archive footage)

แสดงข้อมูลเพิ่มเติม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้