Mission: Impossible - Dead Reckoning Part One ทำรายได้จากการฉายพรีวิวในอเมริกาไป 7 ล้านดอลลาร์สหรัฐ

ตอนนี้ Mission: Impossible - Dead Reckoning Part One ภาพยนตร์แอ็กชันฟอร์มยักษ์ที่หลายคนรอคอยได้เปิดตัวออกมาอย่างเป็นทางการแล้ว โดยล่าสุดมีรายงานออกมาว่าภาคต่อเรื่องนี้สามารถทำเงินจากการฉายในอเมริกาในคืนพรีวิวเมื่อวันอังคารที่ผ่านมาไปได้ทั้งสิ้น 7 ล้านดอลลาร์ ซึ่งนับว่าไม่สูงมากเมื่อเทียบกับกระแสของภาพยนตร์ที่มาแรงมากก่อนเข้าฉาย

1

หลายคนอาจจะแปลกใจว่าทำไม Mission: Impossible - Dead Reckoning Part One ที่แฟนๆ ทั่วโลกรอคอยถึงทำรายได้จากคืนพรีวิวในอเมริกาไปได้แค่เพียง 7 ล้านดอลลาร์ เนื่องจากตัวภาพยนตร์ได้รับการคาดหวังที่สูงมากจึงควรจะทำเงินจากรอบพรีวิวได้มากกว่า 10 ล้านดอลลาร์ แต่ที่เป็นอย่างนี้อาจเป็นเพราะภาพยนตร์เรื่องนี้ได้มีการฉายรอบ “แฟนอีเวนต์” ในอเมริกาไปก่อนแล้วเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา ทำให้มีแฟนๆ หลายคนไปดูก่อนในวันจันทร์ จึงส่งผลให้รายได้จากการฉายรอบพรีวิวในวันอังคารลดลง

เมื่อไม่นานมานี้ Variety ได้เปิดเผยรายงานฉบับใหม่ออกมาว่ามีการคาดการณ์ว่า Mission: Impossible - Dead Reckoning Part One จะสามารถทำรายได้เปิดตัว 5 วันแรก ตั้งแต่วันที่ 12-16 กรกฎาคม 2023 ได้มากถึง 250 ล้านดอลลาร์ทั่วโลก แบ่งเป็นรายได้จากการฉายในอเมริกาประมาณ 90 ล้านดอลลาร์ และรายได้จากการฉายนอกอเมริกาใน 70 ประเทศทั่วโลกอีก 160 ล้านดอลลาร์ โดยตามรายงานที่ออกมาล่าสุดได้ยืนยันว่าตอนนี้ Mission: Impossible - Dead Reckoning Part One ทำเงินในอเมริกาไปแล้วทั้ง 16 ล้านดอลลาร์ ซึ่งแบ่งเป็นรายได้จากการฉายคืนพรีวิว 7 ล้านดอลลาร์ และรายได้จากวันพุธที่ผ่านมาอีก 9 ล้านดอลลาร์ สำหรับตอนนี้คงต้องรอดูกันต่อไปว่าภาคต่อเื่องนี้จะสามารถทำรายได้เปิดตัว 5 วันแรกได้ 250 ล้านดอลลาร์ทั่วโลกอย่างที่คาดไว้หรือไม่ แต่ก็มีแนวโน้มพอสมควรที่จะเป็นไปได้ คงต้องรอติดตามกันต่อไป

Mission: Impossible - Dead Reckoning Part One ฉายแล้ววันนี้ทุกโรงภาพยนตร์

ที่มา: Comic Book,Joblo,Deadline,Yahoo
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Mission: Impossible - Dead Reckoning Part One

มิชชั่น:อิมพอสซิเบิ้ล ล่าพิกัดมรณะ ตอนที่หนึ่ง

Jul 8, 2023

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้