กระแสดีแน่นอน! มีการคาดการณ์ว่า Mission: Impossible - Dead Reckoning Part One อาจกลายเป็นภาคที่เปิดตัวได้สูงที่สุดในแฟรนไชส์

หลังจากการรอคอยกันมานานหลายปี ในที่สุด Mission: Impossible - Dead Reckoning Part One ก็ได้เปิดตัวออกมาในโรงภาพยนตร์แล้ว และดูเหมือนว่ากระแสตอบรับของภาพยนตร์เรื่องนี้จะค่อนข้างดี เนื่องจากล่าสุดมีการรายงานว่าภาคต่อเรื่องนี้อาจกลายเป็นภาคที่เปิดตัวด้วยรายได้สูงที่สุดในแฟรนไชส์

1

ตามรายงานล่าสุดจาก Deadline เผยว่าภาพยนตร์เรื่องล่าสุดของ Tom Cruise อย่าง Mission: Impossible - Dead Reckoning Part One ที่กำกับโดย Christopher McQuarrie ถูกคาดการณ์ว่าจะสามารถกวาดรายได้เปิดตัว 5 วันแรก ตั้งแต่วันพุธที่ 12 ถึงวันอาทิตย์ที่ 16 กรกฎาคม 2023 ได้สูงถึง 250 ล้านดอลลาร์สหรัฐทั่วโลก แบ่งเป็นรายได้จากในอเมริกา 90 ล้านดอลลาร์สหรัฐ และรายได้จากการฉายนอกอเมริกาใน 70 ประเทศทั่วโลกอีก 160 ล้านดอลลาร์สหรัฐ ซึ่งหากเป็นตามคาดการณ์ไว้จะทำให้ Mission: Impossible - Dead Reckoning Part One กลายเป็นภาคที่ทำรายได้เปิดตัวทั่วโลกได้สูงที่สุดของแฟรนไชส์

การคาดการณ์ว่า Mission: Impossible - Dead Reckoning Part One จะสามารถกวาดรายได้เปิดตัว 5 วันแรกทั่วโลกได้ทะลุ 250 ล้านดอลลาร์สหรัฐ นั้นนับว่าเป็นเรื่องที่ไม่เกินจริงมากนัก เนื่องจากภาพยนตร์เรื่องนี้มีฐานแฟนที่เหนียวแน่นอยู่ทั่วโลก แถมตัวภาพยนตร์ยังสร้างกระแสได้ดีอย่างมากก่อนการเปิดตัว บวกกับคำวิจารณ์ที่สูงลิ่วจากทั้งนักวิจารณ์และผู้ชม โดยปัจจุบันนี้ Mission: Impossible - Dead Reckoning Part One มีคะแนนบนเว็บไซต์ Rotten Tomatoes อยู่ที่ 96% ในฝั่งนักวิจารณ์ (จาก 261 บทวิจารณ์) และ 94% ในฝั่งผู้ชมทั่วไป (จากมากกว่า 500 บทวิจารณ์) อย่างไรก็ตาม ตัวเลข 250 ล้านดอลาร์สหรัฐนี้เป็นเพียงการคาดการณ์เท่านั้น ต้องรอดูกันอีกทีว่าสุดท้ายแล้วจะสามารถทำได้ตามเป้าที่ตั้งไว้หรือไม่

Mission: Impossible - Dead Reckoning Part One ฉายแล้ววันนี้ทุกโรงภาพยนตร์

ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Mission: Impossible - Dead Reckoning Part One

มิชชั่น:อิมพอสซิเบิ้ล ล่าพิกัดมรณะ ตอนที่หนึ่ง

Jul 8, 2023

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้