งานงอก! Gladiator 2 และ Mission: Impossible — Dead Reckoning Part Two การผลิตถูกหยุดชะงักหลังเหตุประท้วงของสมาคมนักเขียนแห่งอเมริกา

เมื่อวานนี้เกิดเหตุการณ์สำคัญที่สั่นคลอนแวดวงฮอลลีวูด หลังจากที่สมาคมนักเขียนแห่งอเมริกา (Screen Actors Guild: SAG-AFTRA) ตัดสินใจหยุดงานเพื่อประท้วงหลังขอยุติกับเหล่าสตูดิโอผู้สร้างไม่ได้ ส่งผลให้หลายโปรเจกต์ที่อยู่ในระหว่างการผลิตต้องหยุดชะงักลง เนื่องจากนักแสดงต้องออกมาประท้วงด้วย ซึ่งล่าสุดภาพยนตร์ภาคต่อที่แฟนๆ รอคอยอย่าง Gladiator 2 และ Mission: Impossible — Dead Reckoning Part Two ก็หยุดการผลิตลงชั่วคราวแล้วเช่นกัน

1

ตามรายงานล่าสุดจาก The Hollywood Reporter ได้ออกมาเปิดเผยรายชื่อภาพยนตร์ที่การผลิตถูกหยุดชะงักจากเหตุการณ์ประท้วงของ SAG-AFTRA หนึ่งในนั้นรวมถึง Gladiator 2 ภาคต่อที่แฟนๆ รอคอยมานานกว่า 20 ปี ของผู้กำกับ Ridley Scott ที่เพิ่งเริ่มต้นการถ่ายทำไปได้ไม่นาน และอีกเรื่องก็คือ Mission: Impossible — Dead Reckoning Part Two ภาคต่อของ Mission: Impossible — Dead Reckoning Part One ที่เพิ่งเปิดตัวออกมาเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา ปัจจุบันนี้ยังไม่สามารถยืนยันได้ว่าการผลิตของภาพยนตร์ทั้ง 2 เรื่องนี้จะถูกหยุดชะงักไว้นานแค่ไหน แต่ก็คงจนกว่าการประท้วงในครั้งนี้จะจบลง ซึ่งหากการประท้วงเกิดยืดเยื้อยาวนานก็มีความเป็นไปได้สูงที่ภาพยนตร์ทั้ง 2 เรื่องนี้อาจถูกเลื่อนฉายออกไป โดยภาพยนตร์ Gladiator 2 เดิมทีมีกำหนดการที่จะเปิดตัวในเดือนพฤศจิกายน 2024 ส่วนภาพยนตร์ Mission: Impossible — Dead Reckoning Part Two มีกำหนดการเปิดตัวในเดือนมิถุนายน 2024 สำหรับตอนนี้คงทำได้เพียงภาวนาให้สมาคมนักแสดงและดฟล่าสตูดิโอหาข้อยุติของเรื่องนี้ให้ได้อย่างเร็วไว คงต้องรอติดตามกันต่อไป

ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Gladiator II

Nov 13, 2024

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้