ปักวันรอ! Teenage Mutant Ninja Turtles: Mutant Mayhem 2 และ Paw Patrol 3 เตรียมเข้าฉายในปี 2026

เหล่าแก๊งนินจากำลังจะกลับมาอีกครั้งใน Teenage Mutant Ninja Turtles: Mutant Mayhem 2 ภาคต่อแอนิเมชั่นสุดฮิตที่เพิ่งเข้าฉายไปในปี 2023 ที่กวาดรายได้ไปอย่างถล่มทลาย ล่าสุด! ทาง Paramount ก็ได้ออกมาเผยกำหนดวันเข้าฉายของภาคต่อของเหล่าแก๊งนินจานี้และภาคต่อของ Paw Patrol 3 ที่กำลังจะพร้อมกลับมาในปี 2026

Teenage Mutant Ninja Turtles-Mutant Mayhem-2-Paw Patrol-3

หลังจากที่ได้โผล่จากท่อระบายน้ำขึ้นมามอบความสุขสุดปั่นป่วนใน Teenage Mutant Ninja Turtles: Mutant Mayhem ก็ได้รับกระแสตอบรับและความคิดถึงจากแฟนๆ มากมายจนทำให้ต้องรีบสานต่อความมันส์ในภาคต่อที่กำลังจะมาถึงนี้ ซึ่งก็ได้ฝีมือการกำกับของ Jeff Rowe ที่จะกลับมาอีกครั้งเช่นเดียวกัน พร้อมอยู่ภายใต้การอำนวยการสร้างจากทาง Point Gray Pictures โดยจะมีกำหนดการเข้าฉายในวันที่ 9 ตุลาคม 2026

ในขณะเดียวกันทางด้าน Paw Patrol ก็ไม่น้อยหน้าหลังจากที่เข้าฉายไปในปีที่ผ่านมาก็กวาดรายได้ไปกว่า 200 ล้านดอลลาร์จากทั่วโลกด้วยทุนการสร้างเพียง 30 ล้านดอลลาร์ ด้วยความน่ารักของแก๊งเจ้าตูบและผองเพื่อนที่มาขโมยหัวใจผู้ชมไปได้อย่างง่ายดายพร้อมกับเนื้อเรื่องการผจญภัยที่สุดแสนท้าทายก็ไม่แปลกใจที่แอนิเมชั่นจะได้ไปในต่อในภาคที่ 3 โดยจะอยู่ภายใต้การสร้างของ Spin Master Entertainment และ Nickelodeon Movies สำหรับ Paw Patrol 3 จะพร้อมเข้าฉายในวันที่ 31 กรกฎาคม 2026

โปรดรอติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมอีกครั้ง

ที่มา: Coming Soon,Variety
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้