Tom Cruise เตรียมรับบทนำในหนังเรื่องใหม่ของ Warner Bros. จากผู้กำกับ The Revenant

ดูเหมือนว่า Tom Cruise กำลังจะได้กลับมาร่วมงานกับ Warner Bros. Pictures อีกครั้ง เนื่องจากล่าสุดได้มีการยืนยันออกมาแล้วว่าเขาได้เซ็นสัญญาฉบับใหม่กับทาง Warner Bros. เป็นที่เรียบร้อยแล้ว พร้อมกำลังจะได้รับบทนำในภาพยนตร์เรื่องใหม่ที่ยังไม่มีชื่อของผู้กำกับ Alejandro González Iñárritu

1

ตามรายงานล่าสุดจาก Deadline ได้มีการเปิดเผยออกมาว่า Tom Cruise พระเอกชื่อดังจาก Mission: Impossible และ Top Gun เพิ่งบรรลุสัญญาฉบับใหม่กับทาง Warner Bros. เพื่อรับบทนำในภาพยนตร์เรื่องใหม่ที่ยังไม่มีชื่อของผู้กำกับ Alejandro González Iñárritu จาก Birdman (2014) และ The Revenant (2015) ซึ่ง Tom Cruise จะทั้งรับบทนำและอำนวยการสร้างด้วยตัวเองเหมือนเคย ส่วนผู้กำกับ Alejandro González Iñárritu จะรับหน้าที่ทั้งกำกับและเขียนบทร่วมกับ Nicolás Giacobone และ Alexander Dinelaris ที่เคยร่วมงานกันมาก่อนแล้วใน Birdman (2014) สมทบด้วย Sabina Berman มือเขียนบทจาก Gloria (2014)

โดยในรายงานยังได้ระบุอีกว่านอกจาก Warner Bros. แล้วนั้น คาดว่าภาพยนตร์เรื่องนี้จะยังผลิตภายใต้สตูดิโอ Legendary Entertainment ด้วย อย่างไรก็ตาม เนื่องจากเพิ่งจะอยู่ในช่วงต้นของการพัฒนา จึงยังไม่มีการเปิดเผยออกมาว่าจะมีพล็อตเรื่องเกี่ยวกับอะไร รู้เพียงแค่ว่ามันจะเป็นผลงานต้นฉบับของผู้กำกับ Alejandro González Iñárritu ไม่ได้เป็นการไปหยิบเรื่องราวที่มีอยู่แล้วมาดัดแปลง ส่วนรายละเอียดอื่นๆ ที่เหลือก็ยังไม่มีการเปิดเผยเช่นกัน โดยในตอนนี้ Tom Cruise เป็นเพียงนักแสดงคนเดียวที่ถูกประกาศออกมา รวมไปถึงกำหนดการฉายเองก็ยังไม่มีการเปิดเผยออกมาเช่นกัน คงต้องรอติดตามกันต่อไป

ที่มา: Deadline,CBR
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

Tom Cruise

ทอม ครูซ

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

วันเกิด

03-07-1962 (61 ปี)

เพศ

ผู้ชาย

สถานที่เกิด

Syracuse, New York, USA


การแสดง
  1. Nicole Kidman: Eyes Wide Open

    Self (archive footage)

    Tom Cruise: The Last Movie Star

    Self (archive footage)

แสดงข้อมูลเพิ่มเติม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้