ผู้กำกับ Chad Stahelski เผยว่า Kevin Feige ให้คำปรึกษากับเขาเกี่ยวกับการสร้างจักรวาล John Wick

หากพูดถึงแฟรนไชส์ภาพยนตร์แอ็กชันที่ประสบความสำเร็จที่สุดในปัจจุบันคงหนีไม่พ้นแฟรนไชส์ John Wick ของผู้กำกับ Chad Stahelski ที่ภาคที่ 4 อย่าง John Wick: Chapter 4 เพิ่งเปิดตัวออกมาเมื่อช่วงปลายเดือนมีนาคมที่ผ่านมา ซึ่งล่าสุดผู้กำกับ Stahelski ได้ออกมาเผยว่าแท้จริงแล้ว Kevin Feige ประธานของ Marvel Studios ได้เคยให้คำปรึกษาเขาเกี่ยวกับการสร้างจักรวาล John Wick

1

เมื่อไม่นานมานี้ ผู้กำกับ Chad Stahelski เพิ่งได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับทาง Looper เพื่อพูดคุยเกี่ยวกับ John Wick: Chapter 4 ที่เพิ่งเข้าฉายไปเมื่อไม่กี่สัปดาห์ก่อน ซึ่งในระหว่างการพูดคุยกัน Stahelski ได้เปิดเผยว่า Kevin Feige เคยให้คำปรึกษากับเขาเกี่ยวกับการสร้างจักรวาลนักฆ่าใน John Wick โดยเขาได้กล่าวว่า

ตอนที่ผมต้องสร้าง John Wick และเราลงเอยด้วยการพยายามทำขั้นตอนต่อไปของ John Wick 2 และ John Wick 3 ซึ่งก่อนสร้างภาค 3 รวมถึงก่อนสร้างภาค 4 ผมได้โทรหาคนของเขา [ทีมงานของKavin Feige] และถามว่า ‘เฮ้ ผมรู้ว่า Kevin ยุ่งมาก เขาจะสนใจการประชุมไหม?’ คุณคงนึกออกว่า Kevin ยุ่งแค่ไหน แต่ทั้ง 2 ครั้ง เขานั่งให้ผมนั่งลงและให้เวลาผม 2-3 ชั่วโมง ในทั้ง 2 ครั้ง เขาพูดว่า ‘โอเค ให้ผมช่วยยังไงดี’ ผมแบบว่า ‘ฟังนะ ผมรู้ เรื่องของ John Wick นี้แล้ว ผมขอคำแนะนำหน่อยว่าวิธีจัดการเรื่องนี้ที่ดีที่สุดคืออะไร? บางคนมองว่านี่เป็นการสร้างเพียงครั้งเดียว บางคนเห็นว่าเป็นการกอบโกยเงิน’

สำหรับเครดิตของ Kevin เขาถามว่า ‘คุณคิดอย่างไร?’ ผมบอกเขาถึงสิ่งที่ผมคิด และเขาก็ให้ความคิดเกี่ยวกับการสร้างโลกและแฟรนไชส์แก่ผม ผมไม่รู้ว่าคุณเคยสัมภาษณ์ Kevin หรือเปล่า แต่คุณไม่ได้คุยกับนักธุรกิจ คุณไม่ได้คุยกับผู้บริหาร คุณกำลังคุยกับแฟนตัวยง ไม่ว่าเขาจะบอกคุณอย่างไร เขาก็อดยิ้มไม่ได้ เขาไม่ได้คำนึงถึงกลยุทธ์หรือวิธีการสร้างแฟรนไชส์ ​​สิ่งหนึ่งที่เขาบอกคือ ‘ผมรักในสิ่งที่ผมทำ ทำตามหัวใจ ทำตามสัญชาตญาณ ให้เกียรติแฟนๆ ทำในสิ่งที่คุณอยากเห็น แล้วทุกอย่างจะดี’

John Wick: Chapter 4 ฉายแล้ววันนี้ในโรงภาพยนตร์

ที่มา: Comic Book
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

Chad Stahelski

แชด สเตเฮลสกี

รู้จักกันในฐานะ
ผู้กำกับ

วันเกิด

20-09-1968 (55 ปี)

เพศ

ผู้ชาย

สถานที่เกิด

Palmer, Massachusetts, USA

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้