ยังไม่แน่นอน! Kevin Feige พูดถึงข่าวลือเรื่องการกลับมาของ Robert Downey Jr. และ Scarlett Johansson

หลังจากรอคอยกันมาอย่างยาวนาน ในที่สุด The Marvels ภาพยนตร์เรื่องล่าสุดของ Marvel Cinematic Universe (MCU) ก็ได้เข้าฉายในโรงภาพยนตร์บ้านเราแล้วในวันนี้ แต่ก็ยังมีอีกสิ่งหนึ่งที่แฟนๆ ให้ความสนใจ นั่นคือข่าวลือเรื่องที่ว่า Robert Downey Jr. ผู้รับบทเป็น Iron Man และ Scarlett Johansson ผู้รับบทเป็น Black Widow อาจกลับมาสู่จักรวาล MCU ในอนาคต ด้วยเหตุนี้ล่าสุด Kevin Feige ประธานของ Marvel Studios จึงได้ออกมาตอบโต้ข่าวลือนี้

2

ย้อนกลับไปเมื่อสัปดาห์ก่อนได้มีรายงานออกมาว่า Marvel Studios กำลังทำการพูดคุยกันถึงความเป็นไปได้ในการนำเหล่านักแสดงจากทีม Avengers ชุดดั้งเดิมกลับมาในภาพยนตร์ Avengers ที่จะมาถึงในอนาคต ซึ่งนั่นรวมถึงการฟื้นคืนชีพของ Iron Man (รับบทโดย Robert Downey Jr.) และ Black Widow (รับบทโดย Scarlett Johansson) หลังจากที่ตัวละครทั้ง 2 ได้เสียชีวิตไปใน Avengers: Endgame (2019) ทว่าล่าสุด Kevin Feige ได้ออกมาปฏิเสธข่าวลือนี้ พร้อมยอมรับว่าตอนนี้ยังไม่มีการพูดคุยเกี่ยวกับเรื่องนี้ โดยเขาได้กล่าวว่า

เรายังไม่ได้มีการพูดคุยถึงเรื่องนั้น และนั่นคือความจริง เรากำลังทำโปรเจกต์ร่วมกับ Scarlett Johansson อยู่ ผมรัก Robert เขาเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัว แต่ในแง่ของการกลับมา เราคงต้องรอดูกัน

แม้ว่า Kevin Feige จะบอกว่ายังไม่มีการพูดคุยเกี่ยวกับเรื่องนี้ แต่เขาก็ไม่ได้บอกว่ามันไม่มีโอกาสที่จะเกิดขึ้น พร้อมทั้งยังพูดว่า “เราคงต้องรอดูกัน” นั่นหมายความว่าข่าวลือที่ออกมานี้ก็แอบมีมูลความจริงอยู่ไม่น้อย แต่สำหรับตอนนี้ แฟนๆ ก็อย่าเพิ่งคาดหวังกันไปมากนัก เพราะหากนำทั้ง 2 คนนี้กลับมาจริงๆ คาดว่ามันจะต้องใช้เงินจำนวนมหาศาล เนื่องจากในตอนนี้ทั้ง Robert Downey Jr. และ Scarlett Johansson ล้วนเป็นนักแสดงแถมหน้าที่มีค่าตัวสูงกันทั้งคู่ ซึ่งท้ายที่สุดแล้วเราจะมีโอกาสได้เห็นทั้งคู่กลับมาสวมบทบาทเดิมในอนาคตหรือไม่ คงต้องรอติดตามข่าวสารกันต่อไป

ที่มา: Twitter,The Direct,Comic Book
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

Kevin Feige

เควิน ไฟกี

รู้จักกันในฐานะ

โปรดักชัน

วันเกิด

02-06-1973 (50 ปี)

เพศ

ผู้ชาย

สถานที่เกิด

Boston, Massachusetts, USA

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้