รวมดาวดัง! Disney+ เผยภาพแรกของ Keanu Reeves ในสารดีที่รวบรวมเรื่องราวของเหล่าคนดัง โดยมี Dua Lipa ร่วมแสดงด้วย

Disney+ เผยภาพแรกของสารคดีเรื่องใหม่ที่เต็มไปด้วยศิลปินและดาราชื่อดังมากมาย ไม่ว่าจะเป็น Dua Lipa, Chris Martin จาก Coldplay, Keanu Reeves และ The Black Eyed Peas นอกจากนี้ยังได้ Asif Kapadia เจ้าของรางวัล Academy Award มาขึ้นแท่นเป็นโปรดิวเซอร์ให้อีกด้วย โดยจะมีทั้งหมดสี่ตอนและจะเตรียมเปิดตัวในช่วงปลายปีนี้

Keanu

ในภาพที่ปล่อยออกมามาจากสารคดีที่มีชื่อตอนว่า Brawn: The Impossible Formula 1 Story ที่นำแสดงโดย Keanu Reeves โดยจะบอกเล่าเรื่องราวอันน่าทึ่งในช่วงปี 2009 ผ่านการแข่งรถสุดหรูที่มีความทันสมัยและหรูหราที่สุดในโลก เมื่อมีทีมแข่งรถที่งบก็แทบจะไม่มี คนในทีมก็แทบจะไม่พอ แต่สามารถคว้าแชมป์โลกได้ด้วยทีมที่มีเงินทุนแค่ 1 ปอนด์

ซึ่งในสารคดีก็จะมีการพูดถึงเรื่องแฟชั่นในตอนที่มีชื่อว่า In Vogue โดยจะมีแบรนด์ชื่อดังและเหล่าดาราเซเลปชื่อดัง ไม่ว่าจะเป็น Victoria Beckham, Tom Ford, Kim Kardashian, Marc Jacobs, Baz Luhrmann, Amber Valetta, Jean Paul Gaultier, Hillary Clinton, Stella McCartney, Clare Danes, Elizabeth Hurley และ Tyson Beckford นอกจากนี้ก็ยังมีตัวแม่อย่าง Anna Wintour อีกด้วย

Keanu-2

ส่วนในตอนที่สามคือ World War Shoe: Adidas vs. Puma ซึ่งจะอยู่ภายใต้การดูแลจากทาง Matador Content และ Studio 99 ของ David Beckham โดยจะพาไปสำรวจเรื่องราวภายใต้การทำงานของแบรนด์กีฬาที่ใหญ่ที่สุดในโลกทั้งสองแบรนด์ ตั้งแต่ประวัติศาสตร์การก่อตั้งสร้างตัวจนถึงเส้นทางการแข่งขันที่ไม่เหมือนใคร

นอกจากนี้ก็ยังมีตอนของ Dua Lipa ที่มีชื่อว่า Camden ที่จะพาไปล้วงลึกว่าเหล่าศิลปินชื่อดังแต่ละคนนั้นเปลี่ยนแปลงไปอย่างไรบ้าง ซึ่งก็จะประกอบไปด้วย Chris Martin จาก Coldplay, Mark Ronson, Little Simz, Boy George และ The Black Eyed Peas รวมไปถึง Jazzie B, Bob Vylan, Chuck D และ Sister Bliss อีกด้วย โดยจะอยู่ภายใต้การดูแลของ Lightbox และ Day One Pictures (บริษัทที่ก่อตั้งโดย Nick Shymansky ผู้จัดการคนเดิมของ Amy Winehouse) และ Radical22 ของ Dua Lipa

Sean Doyle ผู้อำยการของ Disney+ ได้เปิดเผยว่า

พวกเราใช้เวลาหลายปีในการเข้าถึงเหล่าคนดังมากมายเพื่อสร้างสรรค์สิ่งที่ดีที่สุดสำหรับตอนนี้ ผมแทบอดใจรอไม่ไหวแล้วที่ทุกคนจะได้เห็นถึงเรื่องราวที่พวกเขาคาดไม่ถึงว่าจะได้ดูใน Disney+

Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

Disney+

Disney+

Burbank, California, USA

โฮมเพจ


ออริจินัล ซีรีส์
X-Men '97

X-Men '97

เอ็กซ์-เมน '97

8.9

Uncle Samsik

Uncle Samsik

-

10.0

Past Lies

Past Lies

Las largas sombras

5.8

แสดงเพิ่มเติม

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้