Kevin Feige กล่าวว่าจักรวาล MCU คงอยู่ไม่ได้จนถึงทุกวันนี้ถ้าไม่มี Captain America ของ Chris Evans

จักรวาล Marvel Cinematic Universe (MCU) ถือเป็นหนึ่งในแฟรนไชส์ภาพยนตร์ที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดในช่วง 10 ปีที่ผ่านมา โดยจุดเริ่มต้นของจักรวาลอันกว้างใหญ่นี้เริ่มจากตัวละครเพียงไม่กี่ตัว ซึ่งหนึ่งในนั้นคือตัวละคร Captain America ที่รับบทโดย Chris Evans ล่าสุด Kevin Feige ประธานใหญ่ของ Marvel Studios ได้ออกมายอมรับว่า MCU คงอยู่ไม่ได้จนถึงวันนี้หากไม่มี Evans

1

เมื่อไม่นานมานี้ Kevin Feige ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ครั้งใหม่กับทางนิตยสาร GQ ซึ่งเขาได้ยอมรับว่า Chris Evans มีความสำคัญต่อความสำเร็จของจักรวาล MCU ไม่ต่างกับ Robert Downey Jr. ผู้รับบทเป็น Iron Man เพราะตัวละคร Captain America เองก็มีความสำคัญอย่างมากในช่วง Phase แรกของ MCU โดยเขาได้กล่าวว่า

ผมมักจะคิดถึงโลกคู่ขนานที่ Evans ปฏิเสธบทบาท Captain America ซึ่ง Robert Downey Jr. ได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก สมควรแล้วที่เป็นรากฐานของสตูดิโอที่เรามีอยู่ที่นี่ ต่ในหลายๆ ด้าน Chris Evans ก็เป็นหนึ่งในเสาหลักเช่นกัน บ้านหลังนี้คงไม่สามารถยืนหยัดได้แบบทุกวันนี้ถ้าไม่มีเขา

ปัจจุบันนี้ Chris Evans ได้ถอนตัวออกมาจากบทบาท Captain America แล้วตั้งแต่ปี 2019 หลังจากที่เขารับบทบาทนี้มายาวนานเกือบ 10 ปี โดยเขาได้แสดงบทนี้ในภาพยนตร์ของ MCU ทั้งหมด 8 เรื่อง ได้แก่ Captain America: The First Avenger (2011), The Avengers (2012), Captain America: The Winter Soldier (2014), Avengers: Age of Ultron (2015), Captain America: Civil War (2016), Spider-Man: Homecoming (2017), Avengers: Infinity War (2018) และ Avengers: Endgame (2019) นอกเหนือจากนี้เขายังได้ปรากฎตัวเป็น Captain America ในฐานะนักแสดงรับเชิญใน Thor: The Dark World (2013), Ant-Man (2015) และ Captain Marvel (2019) อีกด้วย

ที่มา: gq.com,CBR
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

Kevin Feige

เควิน ไฟกี

รู้จักกันในฐานะ

โปรดักชัน

วันเกิด

02-06-1973 (50 ปี)

เพศ

ผู้ชาย

สถานที่เกิด

Boston, Massachusetts, USA

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้