รอกันไปก่อน! Akiva Goldsman เผยว่าเขายังไม่ได้เริ่มเขียนบทของ Constantine 2 เพราะทุกอย่างยังไม่พร้อม

ภาพยนตร์ Constantine ในปี 2005 ที่นำแสดงโดย Keanu Reeves ถือเป็นหนึ่งในผลงานยอดฮิตที่แฟนๆ อยากให้มีภาคต่อ หลังจากการรอคอยมานานกว่า 10 ปี ในที่สุด Constantine 2 ก็กำลังจะถูกสร้างขึ้นมาจริงๆ แล้ว แต่ดูเหมือนว่าแฟนๆ อาจต้องรอกันไปก่อน เนื่องจากล่าสุดมือเขียนบทได้ออกมาเผยว่า ตอนนี้เขายังไม่ได้เริ่มเขียนบทของภาคต่อเรื่องนี้เลย เพราะเหตุการณ์ประท้วงของสมาคมนักเขียนแห่งอเมริกาทำให้ทุกอย่างต้องหยุดชะงักลง

1

เมื่อไม่นานมานี้ Akiva Goldsman มือเขียนบทเจ้าของรางวัลออสการ์จาก A Beautiful Mind (2001) และ I Am Legend (2007) ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ครั้งใหม่กับทาง The Playlist เพื่อพูดคุยเกี่ยวกับโปรเจกต์ Constantine 2 ที่เขาถูกวางตัวให้เขียนบท ซึ่งเขาได้เผยว่าตอนนี้เขายังไม่ได้เริ่มทำการเขียนบทเลย เนื่องจากตอนนี้ยังมีการประท้วงของสมาคมนักเขียนแห่งอเมริกาอยุ่ แต่เขาจะเริ่มเขียนทันทีเมื่อทุกอย่างกลับเป็นปกติ โดยเขาได้กล่าวว่า

ผมวางปากกาของผมลงแล้ว จึงไม่มีอะไรทำ แต่ใช่แล้วโปรเจกต์นั้นคือสิ่งต่อไปที่ผมจะเขียนเมื่อผมได้รับอนุญาติให้เขียนอีกครั้ง และผมได้เริ่ม I Am Legend 2 แล้ว เมื่อเราเริ่มประท้วง ทำให้ผม Frances [Lawrence], Keanu [Reeves] และผมต้องหยุด Constantine 2 ไว้ ตอนนี้ผมยังไม่ได้เริ่มพิมพ์เลย

ปัจจุบันนี้ยังไม่มีการเปิดเผยออกมาเลยว่าภาพยนตร์ Constantine 2 ที่แฟนๆ รอคอยนี้จะมีเนื้อหาเกี่ยวกับอะไร และจะดำเนินไปในทิศทางไหน เนื่องจากโปรเจกต์เพิ่งจะอยู่ในช่วงต้นของการพัฒนาเท่านั้น รู้เพียงแต่ว่าภาคต่อเรื่องนี้จะยังคงได้ตัว Keanu Reeves กลับมารับบทเป็น John Constantine เหมือนเดิม รวมไปถึง Francis Lawrence ผู้กำกับจากภาคแรกก็จะกลับมารับหน้าที่เดิมด้วยเช่นกัน อย่างไรก็ตาม ก่อนหน้านี้ Lawrence ได้เคยออกมาเผยกับทาง Collider ว่า Constantine 2 จะมีเนื้อหาที่เป็นผู้ใหญ่มากขึ้นและมีเนื้อหาที่รุนแรงกว่าภาคแรก โดยเขาได้กล่าวว่า

สิ่งหนึ่งที่ยิ่งใหญ่ที่สุดสำหรับผมเกี่ยวกับภาคแรกคือ เราปฏิบัติตามกฎของ Warner Bros. ในการสร้างภาพยนตร์ให้อยู่ในเรต PG-13 ในแง่ของความรุนแรง เลือด ภาษา และเรื่องเพศ แต่คณะกรรมการจัดเรตจะให้เรต R กับเรา ซึ่งมันขึ้นอยู่กับวิจารณญาณของพวกเขา และสิ่งที่ผมเสียใจอย่างใหญ่หลวงก็คือเรามีภาพยนตร์เรต R ที่เป็นภาพยนตร์ PG-13 จริงๆ [หมายถึงภาคแรก] และถ้าผมจะต้องไปดูเรต R จริงๆ ผมอยากจะสร้างภาพยนตร์เรต R จริงๆ ผมจะทำ ทำให้มันน่ากลัวขึ้นและรุนแรงขึ้นมาก และผมคงจะสร้างหนังเรต R จริงๆ

ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

Akiva Goldsman

อากิวา โกลด์สแมน

รู้จักกันในฐานะ
นักเขียน

วันเกิด

07-07-1962 (61 ปี)

เพศ

ผู้ชาย

สถานที่เกิด

New York City, New York, USA


การแสดง
  1. Star Trek Into Darkness

    Starfleet Admiral

แสดงข้อมูลเพิ่มเติม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้