Shamier Anderson เผยว่าตัวละคร Joker ของ Heath Ledger เป็นแรงบันดาลใจให้กับตัวละครของเขาใน John Wick: Chapter 4

เมื่อสุดสัปดาห์ก่อนสตูดิโอ Lionsgate เพิ่งทำการส่งมอบแอ็กชันแบบจัดหนักจัดเต็มให้กับผู้ชมภาพยนตร์ทั่วโลกด้วย John Wick: Chapter 4 ซึ่งในภาคใหม่นี้ได้มีตัวละครใหม่เพิ่มเข้ามาหลายตัว หนึ่งในนั้นคือ Mr.Nobody ที่รับบทโดย Shamier Anderson โดยล่าสุด Anderson เพิ่งออกมาเผยว่าแท้จริงแล้วตัวละครนี้ได้รับแรงบันดาลใจมาจาก Joker ฉบับ Heath Ledger

1

ล่าสุด Shamier Anderson ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับทาง Vulture ซึ่งเขาได้มีการพูดถึงตัวละคร Mr.Nobody ของเขาในภาพยนตร์ John Wick: Chapter 4 พร้อมเผยว่าแท้จริงแล้วตัวละคร Joker ของ Heath Ledger เป็นแรงบันดาลใจให้เขาในการรับบทเป็น Mr.Nobody โดยเขาได้กล่าวว่า

ผมดู Joker และศึกษาหลายอย่างเกี่ยวกับสิ่งที่ Heath Ledger ทำ ตัวละครนั้นน่าตื่นเต้นแค่ไหน คุณเพิ่งรู้ว่าชายคนนั้นมีอดีตที่แข็งแกร่ง อย่างเช่น ทำไมเขาถึงมีแผลเป็น และสำหรับ [Mr.Nobody] ของผม ทำไมผมถึงมีสุนัขตัวนี้ ทำไมผมถึงมีกระเป๋าเป้ใบนี้ ทำไมผมถึงแต่งตัวแบบนี้ ผู้ชายคนนี้เป็นพวกไม่อยู่เป็นหลักแหล่ง เขามีกระเป๋าเพราะเขาเดินทางบ่อย เขาไม่เปลี่ยนแปลงจริงๆ สมุดบันทึกเล่มนั้นที่คุณเห็นในหนัง ผมเอามันกลับบ้านและเขียนอะไรมากมายลงในนั้น เป้ที่เขาสะพายอยู่ ผมมีของใช้ส่วนตัวมากมาย เช่น ของเล่นสุนัข ขนมสุนัข ไฟแช็กที่มีสลักชื่อของผม ผมก็แค่ต้องเอา DNA ตัวเองลงไปในตัวละครนี้ และผมคิดว่ามันแปลว่าผู้คนหลงใหลใน The Tracker

John Wick: Chapter 4 วันนี้ทุกโรงภาพยนตร์

ที่มา: Comic Book
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

Shamier Anderson

ชาเมียร์ แอนเดอร์สัน

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

วันเกิด

06-05-1991 (33 ปี)

เพศ

ผู้ชาย

สถานที่เกิด

Toronto, Ontario, Canada


การแสดง
  1. Bruiser

    Malcolm

แสดงข้อมูลเพิ่มเติม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้