อย่างเท่! ชมภาพแรกของ Bill Skarsgård ในบท Eric Draven จาก The Crow ฉบับรีบูต

Bill Skarsgård นักแสดงหนุ่มยอดฝีมือจาก It (2017) และ John Wick: Chapter 4 (2023) กำลังจะกลับมาอีกครั้งในปีนี้ด้วยการสวมบทเป็น Eric Draven ในภาพยนตร์ The Crow ฉบับรีบูตของ Lionsgate ซึ่งล่าสุดได้มีการปล่อยภาพแรกออกมาแล้ว

หลังจากรอคอยกันมาอย่างยาวนาน ในที่สุด Lionsgate ก็ได้ทำการปล่อยภาพแรกจาก The Crow ฉบับรีเมกออกมาแล้ว ซึ่งเป็นภาพแรกที่เผยให้เราได้เห็น Bill Skarsgård ในบท Eric Draven หรือ The Crow ชายผู้ฟื้นจากความตายมาเพื่อล้างแค้น ภาพยนตร์เรื่องนี้ดัดแปลงมาจากการ์ตูนอินดี้ในชื่อเดียวกันของ James O’Barr ที่ตีพิมพ์ออกมาครั้งแรกในปี 1989 ซึ่งจะว่าด้วยเรื่องราวของ Eric Draven และแฟนสาวของเขาที่ถูกสังหารอย่างโหดเหี้ยม หลังจากนั้น Eric ได้รับโอกาสให้ฟื้นขึ้นมาจากความตายอีกครั้ง เขาจึงตัดสินใจมี่จะออกเดินทางล้างแค้นเหล่าอาชญกรที่สังหารเขาและแฟนสาว ชมภาพแรกที่ถูกปล่อยออกมาได้ด้านล่าง

1

ก่อนหน้านี้เคยมีการนำการ์ตูนเรื่องนี้มาดัดแปลงเป็นภาพยนตร์แล้วครั้งหนึ่ง โดยมีออกมาทั้งหมด 4 ภาค ได้แก่ The Cow (1994), The Crow: City of Angels (1996), The Crow: Salvation (2000) และ The Crow: Wicked Prayer (2005) แต่หากพูดถึงภาคที่ประสบความสำเร็จและเป็นตำนานที่สุดก็คงหนีไม่พ้น ภาคแรกในปี 1994 ที่กำกับโดย Alex Proyas และนำแสดงโดย Brandon Lee ลูกชายแท้ๆ ของ Bruce Lee แต่น่าเสียดายที่สุดท้ายแล้ว Brandon Lee ไม่มีโอกาสได้ดูผลงานการแสดงของตัวเอง เพราะเขาได้เสียชีวิตอย่างน่าเศร้าในระหว่างการถ่ายทำฉากสำคัญของเรื่องที่เขาต้องถูกยิงที่ศีรษะ แต่โชคร้ายที่ปืนพร็อพที่ใช้ในฉากนั้นดันกลายเป็นปืนจริงและมีกระสุนอยู่ ทำให้เขาเสียชีวิตในทันทีคากองถ่าย

สำหรับ The Crow ฉบับรีบูตที่กำลังจะมาถึงนี้จะกำกับโดย Rupert Sanders ผู้กำกับจาก Snow White and the Huntsman (2012) และ Ghost in the Shell (2017) พร้อมการันตีความดีงามด้วยบทที่เขียนโดย Zach Baylin มือเขียนบทจาก King Richard (2021) และ Bob Marley: One Love นำแสดงโดย Bill Skarsgård จาก It (2017), นักร้องสาว FKA Twigs จาก Honey Boy (2019) และ Danny Huston จากซีรีส์ Succession โดยตัวภาพยนตร์มีกำหนดการเข้าฉายในอเมริกาวันที่ 7 มิถุนายนนี้ ส่วนในประเทศไทยบ้านเรานั้น ยังไม่มีการยืนยันวันฉายที่แน่นอนออกมา คงต้องรอติดตามกันต่อไป

ที่มา: Movie Web,Comic Book
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

Bill Skarsgård

บิลล์ สการ์สการ์ด

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

วันเกิด

09-08-1990 (33 ปี)

เพศ

ผู้ชาย

สถานที่เกิด

Vällingby, Sweden


การแสดง
  1. Nosferatu

    Count Orlok

    The Crow

    Eric Draven / The Crow

แสดงข้อมูลเพิ่มเติม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้