ผู้กำกับจาก Shang-Chi เตรียมกำกับหนัง Naruto ฉบับไลฟ์แอ็กชัน

เมื่อปีที่แล้วหนึ่งในอานิเมะชื่อดังระดับโลกอย่าง One Piece ได้ถูกนำไปทำเป็นซีรีส์ฉบับไลฟ์แอ็กชันแล้วโดย Netflix และตอนนี้ก็ดูเหมือนว่าจะถึงเวลาของ Naruto แล้ว ซึ่งจะถูกนำไปทำเป็นภาพยนตร์โดย Lionsgate และล่าสุดก็ได้มีการเปิดเผยชื่อผู้กำกับออกมาแล้ว

1

เมื่อไม่นานมานี้ได้มีการยืนยันออกมาแล้วว่า Lionsgate กำลังมีแผนที่จะเดินหน้าพัฒนาภาพยนตร์ไลฟ์แอ็กชันเรื่องใหม่ที่ดัดแปลงมาจาก Naruto ซึ่งนอกจากจะมีการประกาศแผนการสร้างออกมาแล้วนั้น ทางสตูดิโอยังได้เปิดเผยชื่อของผู้กำกับออกมาด้วย ได้แก่ Destin Daniel Cretton ผู้กำกับจาก Shang-Chi and the Legend of the Ten Rings (2021) โดยเขาจะรับหน้าที่ทั้งกำกับ เขียนบท และร่วมอำนวยการสร้างกับ Avi Arad ผู้อำนวยการสร้างจาก Spider-Man: No Way Home (2021) ร่วมกับ Tetsu Fujimura ผู้อำนวยการสร้างจากซีรีส์ ONE PIECE ฉบับไลฟ์แอ็กชันของ Netflix อย่างไรก็ตาม เนื่องจากโปรเจกต์นี้เพิ่งจะอยู่ในช่วงต้นของการพัฒนา ตอนนี้จึงยังไม่มีการเปิดเผยรายละเอียดอื่นๆ ออกมา รวมไปถึงกำหนดการฉายเองก็ยังไม่มีการประกาศออกมาเช่นกัน

เมื่อพูดถึงการนำอานิเมะญี่ปุ่นมาทำเป็นฉบับคนแสดง สิ่งแรกที่แฟนๆ กังวลมากที่สุดคงหนีไม่พ้นกลัวมันจะออกมาไม่เหมือนกับต้นฉบับ แต่สำหรับภาพยนตร์ Naruto ที่กำลังจะมาถึงแฟนๆ อาจจะไม่ต้องกังวลขนาดนั้น เพราะ Masashi Kishimoto ผู้เขียนการ์ตูนต้นฉบับเองก็ยังมองว่าโปรเจกต์นี้มีแววที่จะออกมาดี อีกทั้งเขายังเห็นด้วยที่เลือก Destin Daniel Cretton มาเป็นผู้กำกับ โดยเขาได้กล่าวเอาไว้ว่า

ตอนที่ผมได้ยินว่า Destin จะร่วมด้วย มันเกิดขึ้นทันทีหลังจากที่ผมเพิ่งดูภาพยนตร์แอ็กชันบล็อกบัสเตอร์ของเขา และผมก็คิดว่าเขาคงจะเป็นผู้กำกับที่สมบูรณ์แบบสำหรับ Naruto ซึ่งหลังจากที่ได้ดูภาพยนตร์เรื่องอื่นๆ ของเขาแล้ว ผมก็เข้าใจว่าจุดแข็งของเขาคือการสร้างละครที่แข็งแกร่งเกี่ยวกับผู้คน ผมก็เริ่มมั่นใจว่าไม่มีผู้กำกับคนไหนเหมาะกับ Naruto เท่ากับ Destin อีกแล้ว แถมผมยังพบว่าเขาเป็นผู้กำกับที่ใจกว้างและยินดีรับฟังความคิดเห็นของผม และรู้สึกมั่นใจว่าเราจะสามารถร่วมมือกันในกระบวนการผลิตได้

ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้