John Wick 4 โปสเตอร์สีนีออนใหม่ ! Keanu Reeves กลับมารับบทเดิมอีกครั้ง

john-wick-4

เรายังต้องรออีกนานจนกว่าจะถึงเวลาดู John Wick: Chapter 4 ในโรงภาพยนตร์ในที่สุด แต่ที่ CinemaCon สัปดาห์นี้ ค่าย Lionsgate ตัดสินใจที่จะยั่วให้เราเห็นภาคต่อไปในภาพยนตร์แฟรนไชน์ด้วยเทคนิดต่อสู้แบบ gun-fu ภาพยนตร์เรื่องนี้จะติดตามหนึ่งในนักฆ่าที่อันตรายที่สุดในโลกอีกครั้งเมื่อเขาเปิดเผยความลับของสถาบัน และสร้างศัตรูมากมายในวงการนักฆ่า

แม้ว่าภาพจะไม่ได้เปิดเผยมากนัก แต่เราได้ดูตัวเอกของแฟรนไชน์ Keanu Reeves ที่มีลุคที่ดูเรียบร้อยน้อยกว่าในภาคก่อน ๆ รายละเอียดของโครงเรื่องยังคลุมเครือ แต่สิ่งที่เรารวบรวมได้ในตอนนี้ก็คือ High Table จ้าวแห่งอาชญากรที่ควบคุมองค์กรอาชญากรรมที่ทรงอิทธิพลที่สุดในโลกบางส่วนจะถูกเปิดเผย John Wick (Reeves) แยกออกจากองค์กรในตอนท้ายของ John Wick: Chapter 3 - Parabellum (2019) และพวกเขาจบหนังโดยคิดว่านักฆ่าผู้เชี่ยวชาญเสียชีวิต

กำหนดวันฉายใกล้เข้ามาแล้ว เราเตรียมพร้อมที่จะได้เห็นการผจญภัยครั้งต่อไปของ John Wick ในอีกประมาณหนึ่งเดือน อย่างไรก็ตาม รอบปฐมทัศน์ถูกเลื่อนออกไปเป็นปี 2023 ดังนั้นเราจึงต้องรอเกือบหนึ่งปี แม้ว่าภาพจะบ่งบอกว่า Lionsgate พร้อมที่จะเริ่มสร้างโฆษณา แต่อาจต้องใช้เวลาสักครู่จนกว่าเราจะได้ดูตัวอย่างแรกและรับรายละเอียดเพิ่มเติมของโครงเรื่อง Reeves เองก็แอบกระซิบว่าฉากเปิดในทะเลทราย ดังนั้นเราจึงรู้อย่างหนึ่งหรือสองอย่าง

John-Wick-1-Red-Circle-Shoutout

ในขณะเดียวกัน เรายังสามารถตั้งตารอ The Continental ซีรีส์เกี่ยวเนื่องที่มุ่งเป้าไปที่บริเวณรอบ ๆ โรงแรม โดยที่เหล่านักฆ่าที่ร้ายกาจจะได้นอนหลับฝันดีโดยไม่ต้องกังวลว่าจะถูกฆ่า ห้ามใช้ความรุนแรงภายในกำแพงของอาคาร อย่างไรก็ตาม ซีรีส์นี้ไม่มีกรอบเวลาที่จะฉาย ดังนั้นแม้ว่าเราจะรู้ว่า Wick-verse กำลังขยายตัว แต่เราก็ไม่รู้แน่ชัดว่าเมื่อใด

นอกเหนือจาก Reeves แล้ว John Wick: Chapter 4 ยังมีนักแสดงที่กลับมา ได้แก่ Laurence Fishburne, Ian McShane และ Lance Reddick รวมถึง Rina Sawayama, Donnie Yen, Shamier Anderson, Hiroyuki Sanada, Bill Skarsgård, Scott Adkins และ Clancy Brown

ภาพยนตร์ปิดการถ่ายทำในเดือนพฤศจิกายนและ Chad Stahelski เป็นผู้ช่วยโปรเจ็กต์อีกครั้ง ผู้กำกับพูดติดตลกว่าฉากจบไม่มีความสุขสำหรับ John Wick เพราะเขา “ฆ่าคนไป 300 คน” และนั่นหมายความว่าเขามีเป้าหมายขนาดมหึมาที่เขาแบกไว้ “เขาจะรุมยำไปตลอดชีวิต มันเป็นเพียงเรื่องของเวลา”

John Wick: Chapter 4 มีกำหนดเข้าฉายในโรงภาพยนตร์วันที่ 24 มีนาคม 2023 ดูภาพโปสเตอร์ด้านล่าง

Image-from-iOS-(1)

Image-from-iOS

ที่มา: Collider
BLACKPEN
ชอบงานเขียน ชอบมองหาธุรกิจ Blue Ocean สักวันต้องมี The Big Short เป็นของตัวเอง
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
John Wick: Chapter 4

จอห์น วิค 4 : แรงกว่านรก

Mar 22, 2023

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้