Christopher Nolan พูดถึงเรื่องที่ Josh Hartnett เกือบได้รับบทเป็น Batman ในไตรภาค The Dark Knight

Christopher Nolan เพิ่งเปิดตัวภาพยนตร์ Oppenheimer ผลงานกำกับเรื่องใหม่ของเขาออกมาในสัปดาห์นี้ ภาพยนตร์เรื่องนี้เต็มไปด้วยนักแสดงชื่อดังมากมาย หนึ่งในนั้นรวมถึง Josh Hartnett ที่ก่อนหน้านี้เขาเคยเกือบได้ร่วมงานกับ Nolan ด้วยการรับบทเป็น Batman ในไตรภาค The Dark Knight แต่น่าเสียดายที่สุดท้ายแล้ว Hartnett ตัดสินปฏิเสธบทนี้ไป โดยล่าสุด Nolan ได้ออกมาพูดถึงเรื่องนี้แล้วว่าตอนนั้นเกิดอะไรขึ้นบ้าง

1

เมื่อไม่นานมานี้ Christopher Nolan ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับทาง Variety เพื่อพูดคุยเกี่ยวกับ Oppenheimer ภาพยนตร์เรื่องใหม่ของเขาที่เพิ่งเข้าฉาย ซึ่งในภาพยนตร์เรื่องนี้ Josh Hartnett จะรับบทเป็น Ernest Lawrence และนี่นับเป็นครั้งแรกที่ Nolan และ Hartnett ได้ร่วมงานกัน แต่หารู้ไม่ว่าก่อนหน้านี้ทั้งคู่เคยเกือบได้ร่วมงานกันแล้ว เพราะ Hartnett เคยถูกเสนอให้รับบทเป็น Bruce Wayne / Batman ในไตรภาค The Dark Knight โดยในบทสัมภาษณ์ดังกล่าวนี้ Nolan ก็ได้มีการเปิดเผยถึงเรื่องนี้ด้วยว่าที่จริงแล้ว มันไม่ได้ไปไกลขนาดนั้น มันเป็นเพียงการพูดคุยเบื้งต้นเท่านั้น อ่านคำพูดของ Nolan ได้ด้านล่าง

ไม่ มันไม่เคยไปไกลถึงขนาดนั้น ผมได้พบกับ Josh และถ้าผมจำไม่ผิด เขาเป็นนักแสดงหนุ่มที่มีผลงานที่น่าสนใจมาก ผมได้พูดคุยกับเขาครั้งแรก แต่ในตอนนั้นเขาได้อ่านบทของพี่ชายของผมสำหรับ The Prestige และเขาสนใจมันมากกว่า [แต่สุดท้ายก็ไม่ได้แสดง] ดังนั้นมันจึงไม่เคยไปไกลกว่านั้น

Oppenheimer ฉายแล้ววันนี้ทุกโรงภาพยนตร์

ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

Christopher Nolan

คริสโตเฟอร์ โนแลน

รู้จักกันในฐานะ
ผู้กำกับ

วันเกิด

30-07-1970 (53 ปี)

เพศ

ผู้ชาย

สถานที่เกิด

Westminster, London, England, UK

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้