Gary Oldman เผยว่าเขาเคยเกือบได้สวมบทเป็นวายร้ายก่อนได้บท James Gordon

หากพูดถึงภาพยนตร์ Batman ซึ่งมีออกมามากมายหลายเวอร์ชัน แต่จะมีแค่เพียงเวอร์ชันเดียวเท่านั้นที่ประสบความสำเร็จมากที่สุด นั่นก็คือฉบับไตรภาค The Dark Knight ของผู้กำกับ Christopher Nolan ซึ่งในไตรภาคนี้คนที่มาสวมบทเป็น James Gordon ก็คือ Gary Oldman แต่ดูเหมือนว่าเดิมทีแล้วบทนี้จะไม่ใช่ของเขา เนื่องจากล่าสุด Oldman ได้ออกมาเปิดเผยว่าที่จริงแล้วในตอนแรกเขาถูกวางตัวให้รับบทเป็นวายร้าย

1

ในช่วงหลายปีที่ผ่านมามักมีข่าวลือออกมาอยู่บ่อยครั้งว่าเดิมทีแล้ว Gary Oldman ถูกวางตัวให้รับบทเป็น Ra’s al Ghul ใน Batman Begins (2005) ก่อนที่บทนี้จะตกไปเป็นของ Liam Neeson แต่ดูเหมือนว่าข่าวลือนั้นอาจจะไม่ใช่เรื่องจริง เพราะล่าสุด Oldman ได้ออกมาพูดคุยเกี่ยวกับเรื่องนี้ในรายการพอดแคสต์ Happy Sad Confused ซึ่งเขาได้ยอมรับว่าในตอนแรกเขาได้รับการทาบทามให้รับบทตัวร้าย แต่เขาคิดว่าน่าจะเป็นบท Scarecrow มากกว่า Ra’s al Ghul ที่พูดถึงกันในข่าวลือ พร้อมเผยว่าที่เขาปฏิเสธบทบาทตัวร้ายนี้เพราะในตอนนั้นเขาเบื่อการรับบทเป็นวายร้ายแล้ว โดยเขาได้กล่าวว่า

ผมรู้สึกว่ามันจะเป็น Scarecrow นั่นเป็นช่วงเวลาที่ผมคิดว่า ‘ผมเหนื่อยมากแล้วกับการรับบทวายร้าย’ ผมจำได้ว่าน่าจะเป็นผู้จัดการของผมที่แนะนำ Chris [Nolan] ว่า ‘แล้วถ้าเป็น Jim Gordon ล่ะ?’ และ Chris ก็ตอบว่า ‘อืม… โอ้ นั่นน่าสนใจนะ’ จากนั้นเราได้พบกัน และมันก็เป็นเช่นนั้น แต่ผมคิดว่าน่าจะเป็น Scarecrow นะ ผมไม่แน่ใจ

ที่มา: CBR,Screen Rant,Comic Book
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

Gary Oldman

แกรี่ โอลด์แมน

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

วันเกิด

21-03-1958 (66 ปี)

เพศ

ผู้ชาย

สถานที่เกิด

New Cross, London, England, UK


การแสดง
  1. Parthenope

    John Cheever

  2. Oppenheimer

    Harry Truman

  3. Dracula Unearthed

    Count Dracula (Archive Footage)

แสดงข้อมูลเพิ่มเติม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้