ผู้กำกับ Chad Stahelski ออกมาเปิดเผยถึงรายละเอียดของตัวละครใหม่ที่จะมาปรากฎตัวใน John Wick: Chapter 4

เหลือเวลาอีกเพียงไม่กี่เดือน John Wick: Chapter 4 ก็จะเปิดตัวในโรงภาพยนตร์ ล่าสุด Chad Stahelski ผู้กำกับของภาพยนตร์เรื่องนี้ได้ออกมาเปิดเผยถึงรายละเอียดของเหล่าตัวละครหน้าใหม่ที่จะปรากฎตัวในภาคนี้

3

John Wick: Chapter 4 นับเป็นภาพยนตร์เรื่องที่ 4 ของแฟรนไชส์นักฆ่าอันโด่งดัง ในภาคนี้ Keanu Reeves จะยังคงกลับมารับบทนำเหมือนเคยในฐานะ John Wick นักฆ่าในตำนาน พร้อมกันนั้นจะยังมีนักแสดงหน้าเก่าจากภาคก่อนๆ อีกหลายคนที่จะกลับมาในภาคนี้ด้วยเช่นกัน ได้แก่ Laurence Fishburne ในบท Bowery King, Lance Reddick ในบท Charon และ Ian McShane ในบท Winston แต่สิ่งที่ทำให้แฟนๆ ตื่นเต้นคือการมาถึงของเหล่านักแสดงหน้าใหม่ที่แต่ละคนมีแต่คนมากฝีมือทั้งนั้น ได้แก่ Bill Skarsgård, Clancy Brown และ Shamier Anderson โดยตัวภาพยนตร์มีกำหนดการเข้าฉายในวันที่ 23 มีนาคม 2023

หลังจากที่ตัวอย่างแรกของ John Wick: Chapter 4 ถูกปล่อยออกมาเมื่อไม่นานมานี้ แฟนๆ ต่างสงสัยกันว่านักแสดงใหม่ที่มาในภาคนี้นั้นจะได้รับบทเป็นตัวละครอะไรกันบ้าง และดูเหมือนว่าแฟนๆ จะไม่ต้องรอกันนาน เพราะเมื่อไม่นานมานี้ผู้กำกับ Chad Stahelski ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับทาง Collider ซึ่งเขาได้เปิดเผยถึงรายละเอียดของตัวละครของ Bill Skarsgård, Clancy Brown และ Shamier Anderson โดยเขาได้อธิบายให้ฟังว่า

[Bill Skarsgård] ชื่อตัวละครของเขา ชื่อในวงการของเขาคือ The Marquis เขาคือ…เพื่อไม่ให้สปอยล์มากเกินไป ผมจะไม่พูดว่าเขาเป็นศัตรู แต่เขาคือผู้รับผิดชอบในการขจัดความยุ่งเหยิงจากหนัง 3 เรื่องแรก

[Clancy Brown] รู้จักกันในชื่อ The Harbinger เขาให้ความรู้สึกเหมือนพวก The High Table ของเรา

Shamier เป็นตัวละครที่แตกต่างไปจากเดิมอย่างสิ้นเชิง ชื่อตัวละครของเขาคือ Tracker แค่ชื่อก็บอกทุกอย่างแล้ว [ชื่อแปลว่าติดตาม] ทุกคนมีจุดมุ่งหมาย ทุกคนมีเหตุผล ทุกคนล้วนมีแรงจูงใจ อย่างน้อยก็ในตอนแรก เขามีแรงจูงใจของตัวเอง เขากลายเป็นตัวละครที่อยู่ในพื้นที่สีเทาระหว่าง 2 โลก โลกของ Wick และโลกความจริง

2

เรื่องย่อ John Wick: Chapter 4

John Wick (รับบทโดย Keanu Reeves) เปิดเผยเส้นทางสู่การเอาชนะกลุ่ม The High Table แต่ก่อนที่เขาจะได้รับอิสรภาพ Wick ต้องเผชิญหน้ากับศัตรูรายใหม่ที่มีพันธมิตรที่แข็งแกร่งทั่วโลก พร้อมกับกองกำลังที่ได้เปลี่ยนเพื่อนเก่าของเขาให้กลายเป็นศัตรู

รายชื่อนักแสดง John Wick: Chapter 4

  • Keanu Reeves รับบทเป็น John Wick
  • Donnie Yen รับบทเป็น Caine
  • Bill Skarsgård รับบทเป็น The Marquis
  • Laurence Fishburne รับบทเป็น Bowery King
  • Hiroyuki Sanada รับบทเป็น Shimazu
  • Shamier Anderson รับบทเป็น Tracker
  • Lance Reddick รับบทเป็น Charon
  • Rina Sawayama รับบทเป็น Akira
  • Scott Adkins รับบทเป็น Killa
  • Ian McShane รับบทเป็น Winston
  • Clancy Brown รับบทเป็น The Harbinger

John Wick: Chapter 4 มีกำหนดการเปิดตัวในบ้านเราวันที่ 23 มีนาคม 2023

ที่มา: Comic Book
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
John Wick: Chapter 4

จอห์น วิค 4 : แรงกว่านรก

Mar 22, 2023

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้