ใจหาย! Michael Caine ประกาศเกษียณจากงานแสดงแล้ว

Michael Caine นักแสดงระดับตำนานวัย 82 ปี ที่แฟนๆ รู้จักกันดีจากบทบาท Alfred Pennyworth ของเขาในไตรภาค The Dark Knight ทว่าวันนี้ได้มีข่าวร้ายสำหรับแฟนๆ ออกมา เนื่องจาก Caine ได้ออกมาประกาศเกษียณจากงานแสดงอย่างเป็นทางการแล้ว

1

ล่าสุด Michael Caine ได้ไปให้สัมภาษณ์ในรายการ BBC Radio 4 เพื่อพูดคุยเกี่ยวกับ The Great Escaper ภาพยนตร์เรื่องล่าสุดของเขาที่เพิ่งเปิดตัวในสหราชอาณาจักรไป ซึ่งในระหว่างการพูดคุยกัน Caine ได้ใช้โอกาสนี้ในการประกาศแก่แฟนๆ อย่างเป็นทางการว่าในตอนนี้เขาได้ตัดสินใจเกษียณจากงานแสดงแล้ว โดยเขาได้กล่าวว่า

ฉันเอาแต่บอกว่าฉันจะเกษียณ เอาล่ะ ตอนนี้ฉันเกษียณแล้ว ฉันคิดว่า ฉันมีภาพยนตร์ที่ฉันได้แสดงนำและได้รับการวิจารณ์ที่น่าทึ่งแล้ว… บทบาทเดียวที่ฉันจะได้รับในตอนนี้มีแค่บทชายอายุ 90 ปี หรืออาจจะ 85 ปี [หัวเราะ] ฉันก็เลยคิดว่า ฉันอาจจะจากไปพร้อมกับทั้งหมดนี้ ฉันมีคำวิจารณ์ที่ยอดเยี่ยมมาก ฉันจะทำยังไงต่อเพื่อเอาชนะสิ่งนี้?

The Great Escaper คือผลงานภาพยนตร์เรื่องสุดท้ายของ Michael Caine แถมเขายังได้รับบทนำอีกด้วยในฐานะ Bernard Jordan ชายสูงอายุที่หนีออกจากบ้านพักคนชรา และออกเดินทางข้ามประเทศเพื่อร่วมงานครบรอบ 70 ปีสงครามโลกครั้งที่ 2 ซึ่งนับเป็นการปิดท้ายอาชีพนักแสดงที่สวยงาม เนื่องจาก The Great Escaper ได้รับการยกย่องจากนักวิจารณ์มากมาย อย่างไรก็ตาม ตั้งแต่อดีตถึงปัจจุบันตลอด 73 ปี ในฐานะแสดง Michael Caine ได้ปรากฎตัวในภาพยนตร์มากกว่า 160 เรื่อง โดยงานที่โดดเด่นของเขาก็มีมากมาย ได้แก่ ไตรภาค The Dark Knight, Inception (2010), Now You See Me (2013), Insterstellar (2014), Kingsman: The Secret Service (2014) และ Tenet (2020) เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งในนักแสดงระดับตำนานที่จะอยู่ในใจของแฟนๆ ตลอดไป

ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

Michael Caine

ไมเคิล เคน

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

วันเกิด

14-03-1933 (91 ปี)

เพศ

ผู้ชาย

สถานที่เกิด

Rotherhithe, London, England, UK


การแสดง
  1. The Great Escaper

    Bernard Jordan

  2. The Sound of 007

    Self (archive footage)

แสดงข้อมูลเพิ่มเติม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้