Christopher Landon เตรียมกำกับหนังสยองขวัญเรื่องใหม่ของ Lionsgate หลังถอนตัวออกจาก Scream 7

Christopher Landon ผู้กำกับจาก Happy Death Day (2017) และ Freaky (2020) หลังจากที่เขาถอนตัวออกจากการกำกับ Scream 7 ได้ไม่นาน ดูเหมือนว่าในตอนนี้ Landon จะได้พบเจอกับโปรเจกต์ใหม่แล้ว เนื่องจากล่าสุดได้มีการยืนยันออกมาว่าเขากำลังจะได้กำกับ Big Bad ภาพยนตร์สยองขวัญเรื่องใหม่ของ Lionsgate

1

ตามรายงานล่าสุดจาก Deadline ได้ยืนยันออกมาว่าในตอนนี้ Lionsgate กำลังจะปิดข้อตกลงใหม่กับ Christopher Landon ที่จะให้มารับหน้าที่เป็นผู้กำกับของ Big Bad ภาพยนตร์สยองขวัญเรื่องใหม่ที่ดัดแปลงมาจากเรื่องสั้นของ Chandler Baker โดยนอกจากจะกำกับแล้วนั้น Landon จะยังรับหน้าที่เป็นอำนวยการสร้างร่วมกับ Todd Lieberman ผู้อำนวยการสร้างจาก Warm Bodies (2013), Beauty and the Beast (2017) และ Shotgun Wedding (2022) อีกด้วย ส่วนในด้านของบทนั้นจะได้ตัว Baker ผู้เขียนเรื่องสั้นต้นฉบับมาเขียนบทด้วยตัวเอง

สำหรับพล็อตเรื่องนั้น Big Bad จะว่าด้วยเรื่องราวของครอบครัวหนึ่งที่ต้องพยายามเอาชีวิตรอดจากการโจมตีของหมาป่าที่อยยู่นอกบ้าน แต่ในขณะเดียวกันพวกเขาก็ยังต้องรับมือกับอันตรายที่มาจากสมาชิกในครอบครัวที่อยู่ในบ้านอีกด้วย โดยในตอนนี้ตัวภาพยนตร์เพิ่งอยู่ในช่วงต้นของการพัฒนา ยังไม่มีการยืนยันออกมาว่าจะเริ่มเปิดกล้องถ่ายทำกันตอนไหน รวมไปถึงกำหนดการฉายเองก็ยังไม่มีการเปิดเผยออกมาด้วยเช่นกัน คงต้องรอติดตามข่าวสารกันต่อไป

ที่มา: Deadline,Comic Book
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

รู้จักกันในฐานะ

ผู้กำกับ

วันเกิด

27-02-1975 (49 ปี)

เพศ

ผู้ชาย

สถานที่เกิด

Los Angeles, California, USA

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้