Jonathan Majors ผู้รับบท Kang the Conqueror เปิดเผยว่า Joker เวอร์ชันของ Heath Ledger เป็นแรงบันดาลใจให้กับเขา!

kang-jonathan-majors-ant-man-and-the-wasp-1674029688

ภาพยนตร์ The Dark Knight ในปี 2008 ไม่เพียงแต่จะมีอิทธิพลต่อวงการฮอลลีวูดและภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์หลายๆ เรื่องเท่านั้น แต่ยังสร้างผลกระทบที่เปลี่ยนแปลงชีวิตต่อ Jonathan Majors ด้วย เพราะล่าสุดนักแสดงผู้รับบท Kang the Conqueror ใน Ant-Man and the Wasp: Quantuamania ที่กำลังจะเข้าฉาย ได้เปิดเผยว่า Joker เวอร์ชันของ Heath Ledger เป็นแรงบันดาลใจให้กับเขา!

ในการให้สัมภาษณ์ครั้งใหม่กับ Entertainment Weekly ทางด้าน Jonathan Majors เล่าว่าการแสดงที่ขโมยซีนของ Heath Ledger ในบทวายร้าย Joker ใน The Dark Knight เป็นแรงบันดาลใจในการแสดงของเขา Majors กล่าวว่า:

โอเค อย่างแรกเลย เขาวิเศษมาก เขามีขากรรไกรที่โครตน่ากลัว และเขาแม่งก็ไม่ได้สนใจอะไรเลย เขาเหวี่ยงตัวเองไปรอบๆ เขาจัดเต็มมาก ผมอยากบอกว่า ‘ผมมาเพื่อสิ่งนั้น ผมได้รับแรงบันดาลใจ’ มันต้องใช้เวลามากนะ คุณเข้าใจที่ผมพูดไหม? มันสร้างแรงบันดาลใจจริงๆ

Jonathan-Majors-career-Heath-Ledger

Majors อธิบายต่อว่า:

วิธีที่ผมเติบโตมา ผู้คนรอบๆ ตัวที่ผมเติบโตมา เต็มไปด้วยพ่อค้ายา มือปืน ฆาตกร ทุกคนเพิ่งออกจากคุก ทุกคนมีเครื่องตรวจจับที่ข้อเท้า ดังนั้นผมจึงรู้ถึงความซับซ้อนของคนที่เติบโตมาด้วยกัน

ใช่ คุณทำอย่างนั้น แต่คุณก็ต้องทำอย่างนี้ด้วย และสิ่งที่ผมเห็นในตัว Heath และในทุกสิ่งที่เขาทำก็คือ สิ่งนี้และสิ่งนั้น

Heath Ledger คว้ารางวัลออสการ์หลังเสียชีวิตจากบทบาทอันโด่งดังในทันที สำหรับบทบาทของเขาจากภาพยนตร์ภาคต่อจาก Batman Begins ของ Christopher Nolan ซึ่งทางด้าน Majors ในวัย 18 ปี เคยเขียนเกี่ยวกับบทบาท Joker ของ Ledger ใน Variety ไว้ว่า:

เป็นตัวละครที่ซับซ้อนที่สุดเท่าที่เคยมีมาบนจอภาพยนตร์

ไปรับชม Kang the Conqueror ของ Jonathan Majors ได้ในเรื่อง Ant-Man and the Wasp: Quantumania จะฉายในโรงภาพยนตร์บ้านเราในวันที่ 15 กุมภาพันธ์นี้

ที่มา: Comic Book
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

Jonathan Majors

โจนาธาน เมเจอร์ส

รู้จักกันในฐานะ
นักแสดง

วันเกิด

07-09-1989 (34 ปี)

เพศ

ผู้ชาย

สถานที่เกิด

Dallas, Texas, USA


การแสดง
  1. Avengers: Secret Wars

    Kang the Conqueror

  2. Creed III

    Damian 'Dame' Anderson

แสดงข้อมูลเพิ่มเติม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้