Ian McShane และ Lance Reddick พูดถึงความสัมพันธ์ระหว่าง Winston และ Charon ใน John Wick: Chapter 4

John Wick: Chapter 4 กำลังทำเงินถล่มทลายในโรงภาพยนตร์ ล่าสุด Lance Reddick และ Ian McShane นักแสดงสมทบจากภาพยนตร์เรื่องนี้ได้ออกมาพูดถึงความสัมพันธ์ระหว่างตัวละครของพวกเขาอย่าง Charon และ Winston

1

เมื่อไม่นานมานี้ Lance Reddick และ Ian McShane ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับทาง Comicbook [บทสัมภาษณ์นี้สัมภาษณ์ก่อนที่ Lance Reddick จะเสียชีวิตในวันที่ 17 มีนาคม 2023] พวกเขาได้พูดคุยเกี่ยวกับ John Wick: Chapter 4 ซึ่งในระหว่างพูดคุยทั้งคู่ต่างชื่นชมกันและกัน พร้อมกับมีการเปิดเผยถึงความสัมพันธ์ระหว่างตัวละครของพวกเขาอย่าง Charon (รับบทโดย Reddick) และ Winston (รับบทโดย McShane) โดยพวกเขาได้กล่าวว่า

Ian McShane: เราทำมันออกมาตั้งแต่เนิ่นๆ เราทำงานเบื้องหลังของเรา คุณรู้ไหม เพื่อให้สบายใจที่จะอยู่ด้วยกันและเล่นบทต่างๆ ผมคิดว่าพวกเขารู้จักกันเป็นอย่างดี อยู่ด้วยกันมานาน พวกเขาทำงานที่นี่ตั้งแต่เด็กๆ

Lance Reddick: มีส่วนหนึ่งของผมที่รู้สึกว่าเขาเป็นหนี้ชีวิตกับ Winston ดังนั้น เขาจะยอมมอบชีวิตของเขาเพื่อ Winston เมื่อการพัฒนาในภาคที่ 4 เกิดขึ้น… ความผูกพันของเราแน่นแฟ้นมาก เพราะมันเป็นเช่นนั้นจริงๆ คือครอบครัวที่ทำให้เขามีแรงผลักดันในการเดินทางตลอดภาคที่ 4

John Wick: Chapter 4 ฉายแล้ววันนี้ทุกโรงภาพยนตร์

ที่มา: Comic Book
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

Lance Reddick

แลนซ์ เรดดิค

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

วันเกิด

07-06-1962 (60 ปี)

วันตาย

17-03-2023

เพศ

ผู้ชาย

สถานที่เกิด

Baltimore, Maryland, USA


การแสดง
  1. Shirley

    Wesley McDonald 'Mac' Holder

แสดงข้อมูลเพิ่มเติม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้