ซีรีส์ Resident Evil ของ Netflix เปิดตัวป้ายโฆษณากลางเมืองที่น่ากลัวและสมจริง!

https___cdn

เพื่อเป็นการฉลองการเปิดตัวของซีรีส์เรื่องใหม่จาก Netflix เรื่อง Resident Evil ก็ได้ทำการเปิดตัวป้ายโฆษณาดิจิทัลในไทม์สแควร์ของนครนิวยอร์ก ที่แสดงภาพของ Licker ที่น่าสยดสยองซึ่งได้ปรากฏตัวขึ้นเพื่อเป็นการโปรโมตการดัดแปลงภาพยนตร์จากวิดีโอสุดฮิตมาสู่สตรีมมิงระดับโลก…

บริการสตรีมมิงชื่อดังได้เผยแพร่วิดีโอสั้นๆ ของป้ายโฆษณาดิจิทัลดังกล่าวลงบนโซเชียลมีเดียหนึ่งวันก่อนการเปิดตัวอย่างเป็นทางการของซีรีส์ ป้ายโฆษณาที่อยู่ด้านข้างของอาคารในไทม์สแควร์ของนครนิวยอร์ก เผยให้เห็นหนึ่งในสัตว์ประหลาดที่น่าสะพรึงกลัวของซีรีส์ ที่รู้จักกันในชื่อ Licker ซึ่งเจ้าสัตว์ประหลาดนี้ดูเหมือนจะไม่พอใจกับการติดอยู่ในโฆษณาดิจิทัล เราจะเห็นว่ามันได้พยายามทุบกระจกเพื่อที่จะออกมา… ในที่สุดสัตว์ประหลาดที่น่าสะพรึงกลัวก็ทำมันแตกจนหลุดออกมาได้ และดูเหมือนว่าจะไต่กำแพงของอาคารก่อนที่จะพยายามฟาดลิ้นของมันออกไปที่ฝูงชนที่ผ่านไปมา…

โฆษณานี้เป็นส่วนหนึ่งของแคมเปญทางการตลาดขนาดใหญ่ของ Netflix เพื่อโปรโมตรายการ ซึ่งอธิบายว่าเป็นการผสมผสานระหว่างนิยายวิทยาศาสตร์และความสยองขวัญ Resident Evil เป็นหนึ่งในโปรเจกต์ที่บริษัทตั้งตารอมากที่สุดในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา และอิงมาจากแฟรนไชส์วิดีโอเกมแนวยิงซอมบี้ในชื่อเดียวกัน ซึ่งประสบความสำเร็จอย่างมากตั้งแต่ภาคแรกในปี 1996 ตามที่ Capcom ผู้พัฒนาเกมได้ระบุไว้ว่า “ซีรีส์วิดีโอเกมนี้โดยรวมแล้ว มียอดขายมากกว่า 100 ล้านก๊อบปี้ และได้ขยายไปสู่สื่ออื่นๆ ที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นภาพยนตร์ CGI สถานที่ท่องเที่ยวในสวนสนุก และแม้แต่ภาพยนตร์ดังของฮอลลีวูด”

Netflix ได้ประกาศครั้งแรกว่าจะดำเนินการสร้างภาพยนตร์ไลฟ์แอ็กชันของแฟรนไชส์นี้ตั้งแต่ปี 2019 โดยมี Andrew Dabb เป็นผู้นำในการพัฒนา ทางด้าน Dabb เป็นที่รู้จักกันดีในบทบาทที่หลากหลายในซีรีส์ของ CW เรื่อง Supernatural ที่ดำเนินมายาวนาน รวมถึงการเป็นผู้อำนวยการสร้างและบรรณาธิการเรื่องราวอีกด้วย นักแสดงหลักของ Resident Evil ได้รับการเปิดเผยในเดือนมิถุนายน 2021 โดยมี Ella Balinska และ Lance Reddick มานำแสดง สำหรับ Balinksa เป็นที่รู้จักกันเป็นอย่างดีในบทบาทนำแสดงในภาพยนตร์ Charlie’s Angels ปี 2019 ในขณะที่ Reddick มีชื่อเสียงจากการปรากฏตัวในภาพยนตร์ John Wick และ Godzilla vs. Kong ในปี 2021

เมื่อเร็วๆ นี้ Balinksa ได้พูดคุยกับทาง CBR เกี่ยวกับการแสดงตัวละคร Jade ของเธอ โดยอธิบายว่า:

เธอไม่เคยโทษตัวเอง… จริงๆ แล้วเธอมีมุมมองของตัวเองและยังสนับสนุนพวกเขาอยู่ แต่เธอก็ต้องได้รับการพิสูจน์ว่ามันผิดอย่างมาก เพื่อเปลี่ยนทัศนคติของเธอในบางสิ่ง

resident-evil-netflix

เนื่องจาก Licker เป็นหนึ่งในตัวละครของเธอ ในแง่ของการแสดง Balinksa ดูเหมือนจะสนุกกับสัตว์ร้ายที่ได้เห็นในป้ายโฆษณาที่ไทม์สแควร์ โดยกล่าวว่า:

ที่ฉันต้องชอบ เพราะมันคือ Lickers อย่างแน่นอน ฉันชอบที่จะมีจินตนาการ และในทันใดนั้น คุณก็รู้ว่า Lickers เป็นเพื่อนของฉันอย่าง Danny ในชุดสีเขียว

Resident Evil ซีซัน 1 พร้อมให้สตรีมบน Netflix แล้ว!

ที่มา: CBR
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Resident Evil

Resident Evil: ผีชีวะ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้