ชมภาพชุดใหม่จาก John Wick: Chapter 4 ที่แสดงให้เห็น Donnie Yen ในบทนักฆ่าตาบอด

เหลือเวลาอีกเพียงไม่ถึง 2 เดือนก่อนที่ภาพยนตร์แอ็กชันภาคต่อที่ทุกคนรอคอยอย่าง John Wick: Chapter 4 จะเปิดตัวในโรงภาพยนตร์ ล่าสุดทาง Lionsgate ได้ทำการปล่อยภาพชุดใหม่ออกมาให้แฟนๆ ได้รับชม ซึ่งแสดงให้เห็นถึงเหล่าตัวละครเก่าๆ ที่จะกลับมาในภาคนี้ รวมถึงตัวละครใหม่ของ Donnie Yen ที่อาจกลายมาเป็นคู่ปรับคนใหม่ของ John Wick

1

ภาพชุดใหม่ของ John Wick: Chapter 4 ที่ถูกปล่อยออกมานี้มาจากนิตยสาร Total Film ซึ่งภาพเหล่านี้จะเป็นส่วนหนึ่งของนิตยสารฉบับล่าสุดที่กำลังจะวางขาย ภาพที่ปล่อยมามีทั้งหมด 3 รูป โดยจะแสดงให้เราได้เห็นนักแสดงจากภาคก่อนๆ ที่กลับมา ได้แก่ Keanu Reeves ในบท John Wick, Ian McShane ในบท Winston ผู้จัดการแห่งโรงแรม Continental และ Laurence Fishburne ในบท Bowery King นอกจากนี้ยังมีภาพที่แสดงให้เห็นนักแสดงใหม่ในภาคนี้อย่าง Donnie Yen ในบท Caine นักฆ่าตาบอด หนึ่งในพันธมิตรเก่าของ Wick และเป็นสมาชิกของสภาสูง นั่นหมายความว่าเขาอาจจะกลายมาเป็นคู่ปรับกับ John Wick ในภาคนี้ ดูภาพทั้งหมดได้ด้านล่าง

5

3

4

ก่อนหน้านี้ Chad Stahelski ผู้กำกับของภาพยนตร์เรื่องนี้ได้เคยออกมากล่าวว่าใน John Wick: Chapter 4 ที่กำลังจะมาถึงนี้ ผู้ชมจะได้เห็น John Wick เผชิญกับผลที่ตามมาจากการกระทำของเขา โดยผู้กำกับได้อธิบายว่า

ใน John Wick 4 ผมจะบอกว่า John เข้าใจแล้วว่าสิ่งที่เขาทำส่งผลต่อผู้คนที่เขาห่วงใยอย่างไร การกระทำของคุณต้องได้รับผลที่ตามมาเสมอ และในเรื่องนี้ เราจะเริ่มเห็นว่า John เข้าใจว่าผลที่ตามมาคืออะไร

นอกจากนี้ในด้านของนักแสดงนำอย่าง Keanu Reeves ก็เคยออกมาบอกว่า ภาคที่ 4 นี้เป็นภาพยนตร์ที่ยากที่สุดที่เขาเคยสร้างมา โดยเขาได้กล่าวว่า

John Wick 4 เป็นภาพยนตร์ที่ยากที่สุดที่ผมเคยสร้างมา ในแง่ของแอ็กชันมันเป็นภาพยนตร์ที่ที่สุดที่ผมเคยทำมา แต่นั่นคือสิ่งที่ทำให้มันออกมาดี

มีผู้คนจำนวนมากที่ไล่ล่า Wick และมีฉากประเภทต่างๆ มากมายมายที่สนุกสำหรับแอ็กชัน The High Table (สภาสูง) คือโลกใบนี้ อยู่เหนือทุกอย่าง ทั้งผู้คน นักฆ่า ล้วนอยู่ใต้สภาสูงทั้งสิ้น เปรียบเสมือนเม็ดทรายที่อยู่บนชายหาด ดังนั้น จึงมีผู้คนจำนวนมากที่ตามไล่ล่า John Wick แต่จริงๆ แล้วสำหรับภาพยนตร์ John Wick มันเป็นเพียงการประดิษฐ์ฉากเท่านั้น ใช่ไหม? แล้วคุณจะทำฉากเหล่านี้อย่างไรล่ะ?

John Wick: Chapter 4 มีกำหนดการฉายในวันที่ 23 มีนาคมนี้ ทุกโรงภาพยนตร์

ที่มา: Comic Book
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
John Wick: Chapter 4

จอห์น วิค 4 : แรงกว่านรก

Mar 22, 2023

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้