Netflix เผยตัวอย่างแรก Shirley หนังที่จะเผยทุกแง่มุมในชีวิตของสตรีเหล็กสะท้านสภา Shirley Chisholm

หลังจากที่รอคอยกันมาอย่างยาวนานในที่สุดก็มาแล้วสำหรับตัวอย่างแรกของ Shirley (เชอร์ลีย์ หญิงแกร่งสภาเหล็ก) ภาพยนตร์ชีวประวัติของ Shirley Chisholm หญิงสาวนักการเมืองผู้ทรงอิทธิพลที่สุดแห่งยุคในสหรัฐอเมริกาที่จะนำแสดงโดย Regina King นักแสดงสาวเจ้าของรางวัลออสการ์และ Lance Reddick โดยจะพร้อมเข้าฉายในเดือนมีนาคมที่กำลังจะถึงนี้

Regina-King-Shirley-Chisholm-Shirley

ซึ่งก็ได้ฝีมือการกำกับและเขียนบทของ John Ridley เจ้าของรางวัลออสการ์บทภาพยนตร์ยอดเยี่ยมจาก 12 Years a Slave (2013) โดยจะบอกเล่าเรื่องราว Shirley Chisholm สมาชิกสภาผู้แทนราษฎรผิวดำคนแรกที่ได้เข้าไปทำงานในสภาคองเกรสและได้รับการเสนอชื่อให้เข้าชิงตำแหน่งประธานาธิบดีจากพรรคใหญ่ หลังจากที่เธอได้พิสูจน์ให้ทุกคนได้เห็นถึงความกล้าหาญและพลังอันเต็มเปี่ยมในการเรียกร้องและต่อสู้แทนประชาชนมากมายทั้งในเรื่องสิทธิของเกษตรและสันติภาพของกลุ่มเด็กและสตรี ท่ามกลางอุปสรรคทางด้านการเหยียดเพศและสีผิวและกระแสต่างๆมากมาย เธอก็ได้ต่อสู้และยืนหยัดอย่างแข็งแกร่ง

นอกจากจะนำแสดงโดย Regina King ก็ยังมีเหล่านักแสดงอีกมากหน้าหลายตาไม่ว่าจะเป็น Lance Reddick, Lucas Hedges, Brian Stokes Mitchell, Christina Jackson, Michael Cherrie และ Dorian Crossmond Missick รวมถึงนักแสดงอีกมากมายที่จะมาร่วมกันถ่ายทอดช่วงเวลาแห่งประวัติศาสตร์อันน่าภาคภูมิใจในซีรีส์เรื่องนี้

Shirley มีกำหนดการเข้าฉายในวันที่ 22 มีนาคม 2024 บน Netflix

ชมตัวอย่างด้านล่าง

ที่มา: Deadline
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Shirley

เชอร์ลีย์ หญิงแกร่งสภาเหล็ก

Mar 21, 2024

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้