ดับฝัน! Lucasfilm ประกาศยกเลิกการสร้างภาพยนตร์ Star Wars ของ Kevin Feige และ Patty Jenkins

หากพูดถึงแฟรนไชส์ภาพยนตร์ที่โด่งดังที่สุดในโลก แน่นอนว่าหนึ่งในแฟรนไชส์ที่หลายคนนึกถึงคือ Star Wars ซึ่งก่อนหน้านี้ได้มีการออกมาประกาศสร้างภาพยนตร์ Star Wars ภาคใหม่มากกว่า 5 เรื่อง แต่ดูเหมือนว่าในตอนนี้โปรเจกต์ที่ประกาศไว้อาจไม่ได้ไปต่อครบทุกโปรเจกต์ เนื่องจากล่าสุดมีการเปิดเผยว่าได้มีการยกเลิกภาพยนตร์ Star Wars ที่กำลังพัฒนาอยู่ 2 เรื่อง ได้แก่ โปรเจกต์ของ Kevin Feige และโปรเจกต์ของผู้กำกับ Patty Jenkins

1

เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา Variety ได้ออกมารายงานว่าภาพยนตร์Star Wars ที่มีศักยภาพและได้รับการพัฒนามาอย่างยาวนานจำนวน 2 เรื่องได้ถูก Lucasfilm ยกเลิกไปแล้ว ซึ่งโปรเจกต์ 2 เรื่องที่ถูกยกเลิกไปนี้ ได้แก่ Star Wars: Rogue Squadron ของ Patty Jenkins ผู้กำกับจาก Wonder Woman (2017) และอีกโปรเจกต์คือ ภาพยนตร์ Star Wars ที่ยังไม่ได้ตั้งชื่อซึ่งอำนวยการสร้างโดย Kevin Feige ประธานของ Marvel Studios อย่างไรก็ตาม แม้ว่าภาพยนตร์ 2 เรื่องนี้จะถูกยกเลิก แต่โปรเจกต์อื่นๆ ที่ได้ประกาศออกมาก่อนหน้านี้นั้นก็ยังคงอยู่ในการพัฒนาเหมือนเดิม

สำหรับโปรเจกต์ Star Wars เรื่องอื่นๆ ที่ยังอยู่ในระหว่างการพัฒนา ได้แก่ Star Wars ที่ยังไม่มีชื่อที่จะเขียนบทและกำกับโดย Taika Waititi จาก Thor: Love and Thunder (2022), Star Wars ของผู้กำกับ Sharmeen Obaid-Chinoy จากซีรีส์ Ms. Marvel และ Star Wars ของผู้กำกับ Shawn Levy จาก Deadpool 3 โดยในรายงานเมื่อเดือนก่อนได้ระบุว่าแผนการสร้างภาพยนตร์ Star Wars ทั้งหมดนี้จะมีการเปิดเผยออกมาในงานประชุม Star Wars Celebration Europe ประจำปี 2023 ที่จะจัดขึ้นในเดือนเมษายนนี้ คงต้องรอติดตามข่าวสารกันต่อไป

ที่มา: Comic Book
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

Lucasfilm Ltd.

Lucasfilm Ltd.

San Francisco, California

โฮมเพจ


ภาพยนตร์ในเครือ

แสดงเพิ่มเติม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้