Shawn Levy กำลังเจรจาเพื่อกับภาพยนตร์ Star Wars ซึ่งเขาจะเริ่มมาพัฒนาโปรเจกต์นี้หลังจบจากโปรเจกต์ Deadpool 3 และซีรีส์ Stranger Things ซีซัน 5

Shawn Levy ผู้กำกับดาวรุ่งพุ่งแรงเจ้าของผลงานยอดฮิตที่เพิ่งเปิดตัวไปเมื่อไม่นานมานี้อย่างภาพยนตร์เรื่อง The Adam Project ซึ่งล่าสุด Deadline ได้ออกมารายงานว่าตอนนี้ Levy กำลังอยู่ในระหว่างการเจรจาเพื่อกำกับภาพยนตร์ Star Wars เรื่องใหม่ โดยได้ระบุว่าเขาจะเริ่มจริงจังกับโปรเจกต์นี้หลังจากกำกับ Deadpool 3 และซีรีส์ Stranger Things ซีซัน 5

1

ตอนนี้ยังไม่มีการเปิดเผยรายละเอียดออกมาว่าภาพยนตร์ Star Wars ที่ Shawn Levy จะกำกับนั้นจะมีพล็อตเรื่องเป็นอย่างไร เพราะตอนนี้ทุกอย่างยังไม่ได้เริ่มต้น อย่างไรก็ตาม ช่วงนี้ถือว่าเป็นช่วงขาขึ้นของ Levy อย่างไม่ต้องสงสัย เนื่องจากในตอนนี้เขามีโปรเจกต์อีกมากมายที่จะต้องกำกับและเป็นผู้อำนวยการสร้าง ปัจจุบันนี้เขากำลังอยู่ในขั้นตอนหลังการถ่ายทำ (Post Production) ของซีรีส์จาก Netflix เรื่อง All the Light We Cannot See ซึ่งเขาเป็นคนกำกับทั้ง 4 ตอน ซีรีส์นี้นำแสดงโดย Mark Ruffalo, Aria Mia Loberti, Hugh Laurie จากซีรีส์ House และ Louis Hofmann จากซีรีส์ Dark

Shawn Levy ยังถูกวางตัวให้กำกับอีกหลายโปรเจกต์ ได้แก่ Starman, Backwards, The Hardy Men, และซีรีส์ Family Album แต่โปรเจกต์ที่แฟนๆ ต่างรอคอยนั้นก็คงจะหนีไม่พ้นซีรีส์ Stranger Things ซีซัน 5 ซึ่งเขาถูกกำหนดให้กำกับอย่างน้อย 2 ตอนจากทั้งหมด โดยซีซัน 5 ที่จะเป็นซีซันสุดท้ายนี้จะผลิตภายใต้สตูดิโอ 21 Laps บริษัทโปรดักชันของ Levy นอกจากนี้ยังมีโปรเจกต์ภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์อีกเรื่องอย่าง Deadpool 3 โดยเขาได้รับข้อเสนอให้มากำกับภาคต่อเรื่องนี้ หลังจากที่เขาร่วมงานกับ Ryan Reynolds ไปในภาพยนตร์ The Adam Project ของ Netflix ด้วยเหตุนี้จึงทำให้โปรเจกต์ Star Wars จะกลายเป็นภาพยนตร์ใหญ่เรื่องที่ 3 ที่เขาได้ร่วมงาน Disney

1

ภาพยนตร์เรื่องแรกที่ Shawn Levy ร่วมงานกับ Disney คือ Free Guy ที่นำแสดงโดย Ryan Reynolds คนดีคนเดิม ซึ่งก่อนหน้านี้ Reynolds ได้เคยออกมาบอกว่าอยากให้สตูดิโอสร้างภาคต่อของ Free Guy พร้อมกับให้ Levy กลับมากำกับหลังจากเขาเสร็จจากโปรเจกต์ Night at the Museum: Kahmunrah Rises Again ที่เขาเป็นโปรดิวเซอร์ อย่างไรก็ตาม นอกจากภาพยนตร์ Star Wars ของ Levy แล้วนั้น ทางสตูดิโอ Lucasfilm ยังคงมีโปรเจกต์ภาพยนตร์ Star Wars อีกหลายเรื่องที่อยู่ในการพัฒนา ได้แก่ โปรเจกต์ของผู้กำกับ Taika Waititi, Rogue Squadron ของผู้กำกับ Patty Jenkins และโปรเจกต์ของผู้กำกับ Sharmeen Obaid-Chinoy จากซีรีส์ Ms. Marvel โดยในตอนนี้ยังไม่มีรายละเอียดออกมามากนัก คงต้องรอติดตามข่าวสารกันต่อไป

ที่มา: Deadline
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้