Bob Iger ผู้บริหาร Disney เผยว่าตอนนี้พวกเขา "ระมัดระวังอย่างมาก" ในการสร้างภาพยนตร์ในแฟรนไชส์ Star Wars

จักรวาล Star Wars ไม่ได้มีการเปิดตัวภาพยนตร์เรื่องใหม่ออกมาหลายปีแล้ว นับตั้งแต่จบไตรภาคล่าสุดไปในปี 2019 ด้วยภาพยนตร์ Star Wars: The Rise of Skywalker แม้ว่าจะไม่มีการปล่อยภาพยนตร์เรื่องใหม่ออกมา แต่สตูดิโอ Lucasfilm ก็ยังมีการเปิดตัวซีรีส์ใหม่ออกมาทาง Disney+ หลายเรื่อง เช่น The Mandalorian และ The Book of Boba Fett โดยล่าสุด Bob Iger ผู้บริหารคนปัจจุบันนี้ของ Disney ได้ออกมาเผยแล้วว่าที่ไม่ได้มีการเปิดตัวภาพยนตร์เรื่องใหม่ในแฟรนไชส์ Star Wars ออกมา

3

ตามรายงานล่าสุดของ The Hollywood Reporter ได้ระบุว่า Bob Iger ได้ออกมากล่าวในระหว่างการประชุม Morgan Stanley 2023 Technology ถึงเหตุผลที่พวกเขายังไม่ได้มีการเปิดตัวภาพยนตร์ Star Wars เรื่องใหม่ออกมา โดยเขาได้กล่าวว่า

Star Wars เราทำสิ่งที่เราเรียกว่าภาพยนตร์ไตรภาค 3 เรื่อง ซึ่งเห็นได้ชัดว่าเป็นภาคต่อจาก 6 เรื่องแรกของ George Lucas พวกเขาทำได้ดีมากในบ็อกซ์ออฟฟิศ ดีมากจริงๆ เราสร้าง 2 สิ่งที่เรียกว่าสแตนด์อโลนใน Rogue One และ Solo ซึ่ง Rogue One ทำผลงานได้ดีทีเดียว แต่ Solo ทำให้เราผิดหวังเล็กน้อย สิ่งนี้มันทำให้เราหยุดคิดว่าบางทีช่วงเวลาของการเปิดตัว [ภาคใหม่] ออกมาค่อนข้างต่อเนื่องเกินไปเล็กน้อย ดังนั้น เราจึงตัดสินใจถอยออกมาซักหน่อย เรายังคงพัฒนาภาพยนตร์ Star Wars อยู่เหมือนเดิม เพียงแต่เราจะทำให้แน่ใจว่าเมื่อเราสร้างมันขึ้นมามันจะต้องออกมาเวิร์ก ดังนั้น เราจึงระมัดระวังอย่างมาก

ที่มา: Comic Book
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

วันเกิด

10-02-1951 (73 ปี)

เพศ

ผู้ชาย

สถานที่เกิด

New York, New York, USA

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้