Patty Jenkins แถลงการณ์บนทวิตเตอร์ถึงข่าวลือต่างๆ ที่เกิดขึ้นรอบโปรเจกต์ Wonder Woman 3

Patty Jenkins ได้ออกแถลงการณ์เกี่ยวกับการยกเลิก Wonder Woman 3 โดยปฏิเสธรายงานที่อ้างว่า เธอเดินออกจาก DC Universe

A2D53C44-0BD0-441B-A51D-08F19D6802C9
Jenkins ได้โพสต์บนทวิตเตอร์ เพื่อชี้แจงเรื่องต่างๆ โดยมีใจความดังนี้

เฮ้อ… ฉันไม่ใช่คนที่จะพูดเรื่องอาชีพส่วนตัว แต่ฉันจะไม่ปล่อยให้ความไม่ถูกต้องดำเนินต่อไป เมื่อเริ่มมี กระแสว่า Wonder Woman 3 จะไม่เกิดขึ้น การนำเรื่องเท็จมาทำเป็นคลิกเบตก็ได้เริ่มขึ้น ข่าวที่ว่าฉันเป็นคนทิ้งโปรเจกต์หรือเดินจากไปเริ่มแพร่สะพัดเรื่อยๆ ซึ่งมันไม่จริงเลย ฉันไม่เคยเดินหนี ฉันเปิดใจที่จะพิจารณาข้อเสนอแนะจากทุกฝ่าย ฉันเข้าใจว่าไม่มีอะไรที่ฉันสามารถทำได้เพื่อก้าวไปข้างหน้าในเวลานี้ เห็นได้ชัดว่า DC อยู่ในการเปลี่ยนแปลงที่พวกเขาจำเป็นต้องทำ ดังนั้น ฉันจึงเข้าใจว่าการตัดสินใจเหล่านี้เป็นเรื่องยากขนาดไหน

เจนกินส์กล่าวต่อว่า

ฉันไม่ต้องการให้การเดินทางที่สวยงามของ Wonder Woman จบลงด้วยความรู้สึกด้านลบ ฉันรักและรู้สึกเป็นเกียรติมากที่ได้เป็นคนที่สร้างภาพยนตร์ Wonder Woman ทั้งสองภาค เธอเป็นตัวละครที่น่าทึ่ง การใช้ชีวิตในค่านิยมของเธอทำให้คนๆ หนึ่งเป็นคนดีขึ้นในทุกๆ วัน ฉันหวังว่าจะมีอนาคตที่น่าอัศจรรย์รออยู่ข้างหน้า ไม่ว่าจะมีฉันหรือไม่ก็ตาม การเดินเคียงบ่าเคียงไหล่กับ Lynda Carter ผู้เป็นตำนาน และเป็นสัญลักษณ์แห่งความดีกับแสงสว่าง ทำให้ฉันได้เรียนรู้มากมายจากเธอและจะดูแลเธอในฐานะเพื่อนและที่ปรึกษาตลอดไป ทีมงานของฉันเป็นเหมือนครอบครัวเดียวกัน เราต่อสู้ทุกวันเพื่อให้โลกมีภาพยนตร์ที่ดีที่สุดเท่าที่เราจะทำได้ และ Gal… Gal Gadot ฉันจะเริ่มจากตรงไหนดี Gal เป็นของขวัญที่ยิ่งใหญ่ที่สุดที่ฉันได้รับตลอดการเดินทางครั้งนี้ เธอเป็นเพื่อนที่รัก แรงบันดาลใจ และน้องสาว ไม่มีคำพูดใดที่ฉันสามารถใช้เพื่อสื่อความมหัศจรรย์ของเธอได้ เธอคือตัวตนของ Wonder Woman ในชีวิตจริงและเป็นคนดีเกินกว่าที่โลกจะจินตนาการได้ เธอคือของขวัญสำหรับโลกนี้ และยิ่งไปกว่านั้นสำหรับฉัน

Jenkins ปิดท้ายข้อความของเธอด้วยการขอบคุณแฟนๆ ว่า

แฟน ๆ ของ Wonder Woman มักจะไม่ใช่คนที่พบเห็นได้บ่อยที่สุดในสื่อออนไลน์ แต่ฉันอยากให้คุณรู้ว่าเราเห็นความสำคัญของคุณเสมอ คุณเป็นคนแรกที่สำคัญที่สุดสำหรับพวกเรา ทุกครั้งที่เราสร้างภาพยนตร์ Wonder Woman… เราจะรักษาจิตวิญญาณของ Wonder Woman ไว้ วันไหนที่คุณเผชิญปัญหา ให้ลองถามว่า Wonder Woman จะทำอะไร ฉันหวังว่าแสงแห่งความรัก ความจริง และความยุติธรรมของเธอจะคอยนำทางพวกคุณอยู่เสมอ เหมือนที่ฉันได้รับจากเธอ

DC ปะทะ ข่าวลือ
เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว The Hollywood Reporter รายงานว่าโปรเจกต์ Wonder Woman 3 นั้นตายไปแล้ว และ Jenkins ก็ไม่ได้ยึดติดกับโปรเจกต์นี้ต่อไป เห็นได้ชัดว่า Jenkins พึ่งส่งโครงเรื่องของเธอซึ่งเธอเขียนร่วมกับ Geoff Johns ให้กับทีมผู้บริหารเมื่อเร็วๆ นี้ อย่างไรก็ตาม รายงานดังกล่าวก็ได้บอกว่า James Gunn และ Peter Safran ประธาน DC Studios คนใหม่ รวมถึง Michael De Luca และ Pamela Abdy หัวหน้าของ Warner Bros. Pictures ได้แจ้งกับ Jenkins ว่าการนำเสนอของเธอ ไม่เข้ากับแผนใหม่สำหรับ DC Universe (DCU)

สำนักข่าวบันเทิงชื่อดังอย่าง TheWrap และ Deadline ได้ระบุตรงกันว่า Jenkins เป็นผู้ตัดสินใจออกจากโปรเจกต์เอง โดยรายงานของ TheWrap อ้างว่า Michael De Luca และ Pamela Abdy หัวหน้าของ Warner Bros. Pictures มีความกังวลเกี่ยวกับบทของ Jenkins ซึ่ง Gunn และ Safran ก็เห็นด้วยแม้ว่าสองคนหลังจะไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับการตัดสินใจก็ตาม TheWrap ได้อ้างอิงถึงคนวงใน DC ที่ไม่เปิดเผยตัวตนโดยบอกว่าผู้บริหารสตูดิโอเปิดโอกาสให้ Jenkins กลับมาพร้อมกับบท Wonder Woman 3 ฉบับใหม่ แต่ผู้กำกับปฏิเสธ เพื่อปกป้องบทต้นฉบับของเธอและเลือกที่จะเดินออกไปแทน รายงานเหล่านี้ตรงกันข้ามกับคำกล่าวใหม่ของ Jenkins ซึ่งเธอยืนยันว่าเธอยินดีมากกว่าที่จะรับฟังและแก้ไขสิ่งต่างๆ ให้เขากับวิสัยทัศน์ใหม่ของผู้บริหาร

นอกจากนี้ TheWrap ยังได้อ้างถึงคำพูดของคนวงในอีกครั้ง ซึ่งบอกว่า

Jenkins ไม่ต้องการให้ Gunn และ Safran นั่งที่โต๊ะเพื่อวิจารณ์เกี่ยวกับสิ่งใหม่ๆ ที่เธอคิดขึ้นมาได้

ซึ่ง Gunn เองก็พยายามหักล้างข้อกล่าวหา โดยตอบกลับในโพสต์ของ Jenkins ว่า

ผมรับรองได้ว่า Peter และผม มีความสัมพันธ์ที่ดีกับคุณ เรามีแต่เรื่องน่ายินดีและเป็นมืออาชีพ

Wonder Woman 3 มีโอกาสเกิดขึ้นจริงหรือไม่?
ในรายงานเบื้องต้น Deadline และ TheWrap ต่างก็อ้างว่าแม้ Jenkins จะออกจากโปรเจกต์ แต่ภาพยนตร์เรื่องใหม่ของ Wonder Woman ที่นำแสดงโดย Gal Gadot ยังคงดำเนินต่อไป โดยเฉพาะอย่างยิ่ง หนึ่งวันก่อนที่ข่าวการยกเลิก Wonder Woman 3 จะเริ่มแพร่กระจาย Gadot ได้ทวีตข้อความขอบคุณแฟนๆ และพูดถึงอนาคตของตัวละครนี้ โดยเขียนว่า

เมื่อไม่กี่ปีก่อนหน้านี้ มีการประกาศว่าฉันจะแสดงเป็น Wonder Woman ฉันรู้สึกขอบคุณมากสำหรับโอกาสที่จะได้เล่นเป็นตัวละครที่โดดเด่นและเหลือเชื่อเช่นนี้… ฉันอดใจรอไม่ไหวแล้วที่จะแบ่งปันเรื่องราวต่อไปของเธอกับคุณ

Wonder Woman (2017) และ Wonder Woman 1984 (2020) กำลังสตรีมบน HBO Max

แถลงการณ์ฉบับเต็มของ Patty Jenkins :

ที่มา: CBR
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

รู้จักกันในฐานะ

ผู้กำกับ

วันเกิด

24-07-1971 (52 ปี)

เพศ

ผู้หญิง

สถานที่เกิด

Victorville, California, USA

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้