จะได้ดูกันแล้ว! Akira ฉบับไลฟ์แอ็กชันยืนยันแล้วว่าจะกำกับโดย Taika Waititi

เมื่อพูดถึงภาพยนตร์อานิเมะยุคบุกเบิกก็คงจะหนีไม่พ้น Akira ในปี 1988 ของผู้กำกับ Katsuhiro Otomo ซึ่งเป็นผลงานที่ถูกยกย่องว่าเป็นหนึ่งในภาพยนตร์ไซไฟที่ดีที่สุดตลอดกาล หลังจากที่เมื่อไม่กี่ปีก่อนมีข่าวลือออกมาว่าภาพยนตร์เรื่องนี้อาจถูกฮอลลีวูดนำไปดัดแปลงเป็นฉบับไลฟ์แอ็กชัน ล่าสุดได้มีการยืนยันแล้วว่าตอนนี้โปรเจกต์ Akira ฉบับไลฟ์แอ็กชันกำลังอยู่ในการพัฒนา ซึ่งจะกำกับโดย Taika Waititi

1

รายงานนี้มาจาก Justin Kroll นักข่าวอวุโสของ Deadline ซึ่งใน Star Wars Celebration 2023 ที่ผ่านมานี้ Disney และ Lucasfilm ได้ออกมายืนยันว่า Taika Waititi ผู้กำกับมากวิสัยทัศน์จาก Thor: Love and Thunder (2022) กำลังพัฒนาภาพยนตร์ Star Wars เรื่องใหม่อยู่ แต่ไม่ได้มีการเผยว่าโปรเจกต์จะเริ่มต้นอย่างจริงจังตอนไหน ซึ่งในงาน Kroll ได้ขึ้นไปตอบคำถามเกี่ยวกับโปรเจกต์ Star Wars เรื่องใหม่นี้ และเขาได้เผยว่า Waititi กำลังมีแผนจะสร้าง Akira ฉบับไลฟ์แอ็กชันในเร็วๆ นี้ โดยเขาได้กล่าวว่า

เนื่องจากทุกคนสงสัยว่าภาพยนตร์ Star Wars ของเขาอยู่ที่ไหน ถ้าฉันเป็นนักพนัน ฉันเดาว่าภาพยนตร์เรื่องต่อไปของ Taika คือภาพยนตร์เรื่อง Akira ของเขากกับ Warner Bros. ซึ่งเขาวางแผงไว้ว่าจะทำ เขาไม่เคยทิ้งภาพยนตร์เรื่องนี้และบอกได้แค่ว่าสคริปต์จะเข้าสู่สตูดิโอในเร็วๆ นี้ เป็นอีกครั้งที่ไม่มีอะไรแน่นอน เพราะภาพยนตร์เรื่องนี้จะต้องผ่านกระบวนการปกติก่อนที่จะไฟเขียว รวมถึงการกำหนดงบประมาณ แต่ดูเหมือนว่าเขาจะโฟกัสไปที่โปรเจกต์นั้น [Akira] เป็นหลัก

ที่มา: Comic Book
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้